Viên Xương Khớp Vương Khớp Đơn - Giúp Phục Hồi Sụn Khớp Thoái Hóa Hiệu Quả

 

Viên xương khớp Vương Khớp Đơn trợ làm trơn khớp và phục hồi sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp, giảm đau nhức xương khớp, giảm các triệu chứng viêm khớp, đau vai gáy, thoái hóa khớp. 

Dùng cho người bị thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống, đau nhức mỏi xương khớp, đau lưng, mỏi gối, đau vai gáy, sưng khớp, tràn dịch khớp, tê buồn chân tay

Vương Khớp Đơn là thành quả nghiên cứu của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam. Đây là sản phẩm xương khớp được đánh giá cao hàng đầu trên thị trường hiện nay bởi hiệu quả vượt trội mà nó mang lại. Không chỉ giúp điều trị bệnh xương khớp mà còn có khả năng phòng ngừa tái phát, bảo vệ sức khỏe người dùng toàn diện.

 

Công dụng của Vương Khớp Đơn

Chống viêm, giảm đau vùng xương khớp bị tổn thương: Trong số rất nhiều thành phần bào chế thành viên xương khớp Vương Khớp Đơn, KGA1 là hoạt chất quan trọng đặc biệt, cho tác dụng chống viêm, làm giảm cơn đau. Vì vậy, khi sử dụng viên uống hỗ trợ điều trị xương khớp này, bệnh nhân có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, cơn đau giảm dần theo thời gian.

- Làm trơn khớp, phục hồi sụn khớp: Trong viên uống này chứa nhiều thành phần có khả năng tăng dịch khớp, phục hồi sụn khớp. Nhờ vậy, các khớp được bôi trơn đều đặn hơn, hạn chế việc cọ xát gây đau đớn. Cũng vì thế, khớp cũng dần được trơn tru hơn, giúp cho quá trình vận động của người bệnh trở nên linh hoạt hơn.

- Làm chậm quá trình thoái hóa khớp: Việc phục hồi sụn khớp cũng chính là một trong những cách để làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Khi sử dụng viên uống Vương Khớp Đơn đều đặn, người từng gặp các bệnh về xương khớp sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, dễ dàng vận động trong cuộc sống thường ngày.

- Đối với mỗi người khi sử dụng viên uống Vương Khớp Đơn sẽ cảm nhận được mức độ hiệu quả khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung khi sử dụng đúng liều lượng và tuân thủ theo chỉ định, tác dụng giảm đau xương khớp có thể được thể hiện rõ rệt. Sản phẩm CAM KẾT hỗ trợ giảm đau an toàn, PHỤC HỒI SỤN KHỚP HIỆU QUẢ.

 

Đối tượng sử dụng và liều dùng Vương Khớp Đơn

Đối tượng sử dụng

Được nghiên cứu và bào chế từ thành phần thảo dược tự nhiên, Vương Khớp Đơn được chứng minh về nguồn gốc an toàn và lành tính. Vì vậy, sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi đối tượng bệnh nhân gặp các vấn đề về xương khớp như thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống, đau nhức mỏi xương khớp, đau vai gáy, tràn dịch khớp, tê bì chân tay,...

Với những đối tượng trên, sản phẩm đã chứng minh được về hiệu quả hỗ trợ điều trị. Vì vậy, nếu bạn đang gặp một trong những vấn đề kể trên đều có thể yên tâm sử dụng Vương Khớp Đơn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó sản phẩm cũng chống chỉ định sử dụng cho một số trường hợp như sau:

  • Người có tiền sử dị ứng và quá mẫn cảm với các thành phần trong sản phẩm.
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú
  • Người dưới 18 tuổi.

 

Liều dùng Vương Khớp Đơn

Vương Khớp Đơn được chuyên gia khuyên dùng sau bữa ăn. Liều dùng được chia rõ cho hai liều cụ thể là liều tăng cường và liều duy trì:

  • Liều tăng cường: Sử dụng trong trường hợp đau khớp nặng, mới dùng. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn.
  • Liều duy trì: Sau khoảng 2 - 3 tháng sử dụng liều tăng cường, khi cơn đau khớp đã có dấu hiệu thuyên giảm, người bệnh có thể chuyển sang liều này. Chia thành 1 lần uống mỗi ngày, mỗi lần 1 viên sau khi ăn.

 

Thành phần VƯƠNG KHỚP ĐƠN

Như đã có nhắc tới ở phía trên, viên uống xương khớp Vương Khớp Đơn là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế từ thành phần thảo dược tự nhiên. Bên cạnh đó là một số dưỡng chất cần thiết bổ sung cho xương khớp. Cụ thể có thể kể đến:

  • KGA1 20mg (có trong cây Địa liền): Thành phần này có tác dụng chống viêm và giảm đau.
  • Collagen Type II 20mg: Đây là loại collagen không thể thiếu trong các sụn khớp. Thành phần này giúp làm dày mạng lưới fibrillar, qua đó tăng cường sự dẻo dai và độ bền của sụn khớp.
  • Độc hoạt 200mg: Hỗ trợ an thần, kháng viêm, giảm đau, hạ huyết áp,...
  • Tang ký sinh 200mg: Làm hạ huyết áp, giảm nhu động ruột, hạn chế viêm nhiễm.
  • Phòng phong 100mg: Kháng khuẩn, giảm đau và hạn chế nóng trong.
  • Thổ Phục Linh 100mg: Tăng cường sự dẻo dai của xương khớp, giúp giảm đau hiệu quả.
  • Xuyên Khung 100mg: Hỗ trợ an thần, kháng khuẩn.
  • Ngưu tất 100mg: Hỗ trợ hình thành tế bào xương, cải thiện sức khỏe xương khớp, giảm đau đáng kể.
  • Hy thiêm 100mg: Hạ huyết áp, hạn chế viêm sưng ở sụn khớp.
  • Quế chi 100mg: Giảm đau xương khớp, tăng sức đề kháng toàn diện cho cơ thể.

VƯƠNG KHỚP ĐƠN giá bao nhiêu?

Vương Khớp Đơn được bào chế ở dạng viên uống, đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi. Hiện nay, đơn vị có hai loại hộp là 20 viên và 60 viên. Vương Khớp Đơn 60 viên giá bao nhiêu và 20 viên giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm. Cụ thể mức giá được niêm yết như sau:

  • Giá bán Vương Khớp Đơn hộp 20 viên: 350.000đ/hộp.
  • Giá bán Vương Khớp Đơn hộp hộp 60 viên: 900.000đ/hộp.

 

 

CHỨNG NHẬN

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp Vương Khớp Đơn đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm và đạt yêu cầu thực hành sản xuất tốt thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo thông tư số 3084/2022/ĐKSP. Vì vậy, bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để điều trị các bệnh về xương khớp.

Vương Khớp Đơn không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Dù vậy, hiệu quả của viên uống này đã được rất nhiều người bệnh kiểm chứng và có những phản hồi rất tích cực. Nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề gì về xương khớp, đừng nên bỏ qua sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn - lành tính này.


Tin tức liên quan

[Long Châu Review] Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ?
[Long Châu Review] Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ?

1210 Lượt xem

Vì nhiều bạn yêu cầu muốn Long Chau Pharmacy review về thuốc nhỏ mắt V.Rohto, nên hôm nay Long Chau Pharmacy cùng các bạn xem sản phẩm này có công dụng như thế nào và mua ở đâu, nó có thật sự tốt đối với đôi mắt của chúng ta hay không hay tác dụng là gì thì hôm nay các bạn đọc bài viết dưới đây sẽ có một cách nhìn tổng quan nhất về sản phẩm.
[Review Có Tâm] Bình Vị Nam Phương là sản phẩm lừa đảo ? giá bao nhiêu và mua ở đâu ? 
[Review Có Tâm] Bình Vị Nam Phương là sản phẩm lừa đảo ? giá bao nhiêu và mua ở đâu ? 

468 Lượt xem

Dạ dày bị viêm nguyên nhân được cho là do sự mất cân bằng giữa các yếu tố bảo vệ (lớp màng nhầy trên bề mặt niêm mạc) và yếu tố tấn công (phần lớn là acid dịch vị). Trong đó phần lớn là acid dịch vị dạ dày tăng tiết quá mức vượt qua khả năng bảo vệ của lớp màng nhầy trên bề mặt niêm mạc.
[Review Và Vạch Trần] Dạ Dày An Bình là sản phẩm lừa đảo người dùng ?
[Review Và Vạch Trần] Dạ Dày An Bình là sản phẩm lừa đảo người dùng ?

678 Lượt xem

Dạ dày được xem là nơi quan trọng để hấp thụ dinh dưỡng cũng như là nơi chuyển hoá thức ăn khi đưa vào cơ thể. Thế nhưng việc dạ dày bị tổn thương hoặc mắc bệnh sẽ gặp không ít khó khăn với người bị bệnh, khiến người bệnh bị kém ăn, chán ăn hoặc thậm chí khiến người bệnh đau quằng quại trong 1 khoản thời gian dài. 
[ Review Và Vạch Trần ]  Sự Thật Về Sản Phẩm Hanvely Trị Nám Lừa Đảo Người Dùng ?
[ Review Và Vạch Trần ] Sự Thật Về Sản Phẩm Hanvely Trị Nám Lừa Đảo Người Dùng ?

471 Lượt xem

Hanvely trị nám gần đây được lan truyền trên mạng xã hội về độ tốt của nó. Vậy thực hư hiệu quả sản phẩm này mang lại hiệu quả cho làn da của bạn như thế nào ? Hãy cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu ngay chi tiết hơn qua bài viết sau đây nhé.
[Góc Lừa Đảo] Kem Trị Sẹo Gentacin Có Phải Sản Phẩm Lừa Đảo Không ? Đâu Mới Là Sự Thật Về Sản Phẩm Này ?
[Góc Lừa Đảo] Kem Trị Sẹo Gentacin Có Phải Sản Phẩm Lừa Đảo Không ? Đâu Mới Là Sự Thật Về Sản Phẩm Này ?

809 Lượt xem

Đối với chị em phụ nữ sẹo luôn là nỗi ám ảnh,... vì nó sẽ khiến khuôn mặt xấu xí mất tự tin.  Mặc dù có nhiều phương pháp giúp điều trị sẹo và vết thâm, tuy nhiên hiệu quả của mỗi cách mỗi khác nhau.
Viên Uống Vipteen Vinh Gia Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Có Thực Sự Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua ở Đâu?
Viên Uống Vipteen Vinh Gia Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Có Thực Sự Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua ở Đâu?

774 Lượt xem

Ai là bật phụ huynh cũng muốn con cháu mình có một cơ thể chắc khoẻ cao lớn, trong đó chiều cao là điều được các phụ huynh quan tâm vì khi nam hoặc nữ có chiều cao chuẩn thì dóng vác rất đẹp.   Vì vậy để đáp ứng nhu cầu trên, hiện trên thị trường toàn thế giới đang có nhiều loại thuốc giúp tăng cường chiều cao. Viên uống giúp tăng chiều cao vipteen là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm liệu nó có hiệu quả hay không ? hãy cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng