[Góc Sức Khoẻ] Cách Trị Viêm Họng Đơn Giãn Tại Nhà - Bảo Vệ Sức Khoẻ Mùa Đông

Hiện tại đang là mùa đông và việc chúng ta giao tiếp thường xuyên trong mùa này rất dễ bị viêm họng. Triệu chứng là bị đau họng, rát họng thậm chí là khan tiếng. Biết được điều đó hôm nay Long Chau Pharmacy sẽ cùng các bạn tìm hiểu các cách đơn giản để điều trị viêm họng ngay tại nhà nhé.
7 biện pháp đơn giản trị cơn đau họng

 

Đầu tiên điều trị viêm họng có nhiều cách khác nhau, Có thể dùng thuốc hoặc dùng các thực phẩm có trong nhà. Vì vậy Long Chau Pharmacy sẽ hướng dẫn cách dễ nhất là dùng các thực phẩm có sẵn trong nhà các bạn, giúp bạn dễ dàng điều trị viêm họng một cách tự nhiên mà đơn giản không cần sự ràng buộc của thuốc.
Ho có đờm kèm đau họng có phải dấu hiệu bệnh ung thư? | Vinmec

Đầu tiên không thể không kể đến Trà và Mật Ong 

Mật ông và trà là sự kết hợp hoàn hảo, vừa có vị dễ uống vừa giúp điều trị viêm họng một cách nhanh chóng và hiệu quả, Nên dùng nước nóng pha trà sau đó bỏ 1 muỗng mật ong vào khoáy đều và thưởng thức, cảm giác cổ sẽ được làm ấm giúp diệu đi cơn đau rát từ họng.
Cách làm trà quế mật ong thơm ngon, thải độc giảm cân đơn giản tại nhà

Trà Gừng và Mật Ong

Bạn cũng có thể thêm gừng giả dập và thêm vào trà cũng là cách làm ấm họng và dịu đi cơn đau hiệu quả, bạn cũng có thể nuốt xác gừng từng miếng nhỏ sẽ cảm nhận được miếng gừng làm dịu đi khi xuống đến phần viêm họng.
3 cách làm mật ong gừng bổ sức khỏe, tăng đề kháng cơ thể

Nước Chanh và Mật Ong

Nếu bạn sợ trà sẽ khiến bạn mất ngủ thì bạn có thể thêm một chút nước cốt chanh vào nước nóng cho thêm mật ong vào thay cho trà. Ngoài ra bạn cũng có thể vừa ngậm thêm một lát nhỏ chanh và muối để điều trị viêm họng một cách từ từ.
Lợi ích uống nước chanh pha mật ong - VnExpress Sức khỏe

Dấm Táo.

Dấm táo đã được chứng minh giúp giảm cơn viêm họng một cách dễ dàng mà nhanh chóng bằng cách : 

Bỏ 1 muỗng Dấm và bỏ thêm 3 muỗng Nước ( tỷ lệ chuẩn ) sau đó dùng hỗn hợp này súc miệng trong 4-8 phút. Duy trì hằng ngày cho đến khi hết bệnh.
Bạn đã biết 20 tác dụng tuyệt vời của dấm táo là gì chưa?

Lá Húng Chanh

Đây là loại lá thơm được dùng trong các món ngon, Tuy nhiên lá húng chanh có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ và lá húng chanh còn là một vị thuốc nam tuyệt vời rất phổ biến.

Lá Húng chanh có vị the, mùi thơm và dễ dàng tiếp cận với mọi lứa tuổi.
Cách để dùng lá húng chanh để trị viêm họng cũng rất đơn giản : chỉ cần rữa sạch cho tầm 50g lá húng chanh tươi vừa rữa cho vào miệng nhai nhuyễn, sau đó uống nước lọc và nuốt từ từ cho đến khi hết. Nhai mỗi ngày cho đến khi hết viêm họng. 
Bạn cũng có thể dùng lá húng chanh thái mõng vào bát . sau đó hấp cách thuỷ dùng số nước hấp cách thuỷ ra tinh chất lá húng chanh là có thể sử dụng.
Húng chanh và #15 bài thuốc đơn giản mà hiệu quả

Ngoài những cách trên bạn cũng nên phòng bệnh hơn chữa bệnh, nên ăn uống đẩy đủ, tránh uống đồ có lạnh, đá, tránh nói chuyện, la hét lớn tiếng và tập thói quen sinh hoạt lành mạnh. Mùa đông là mùa rất dễ gây bệnh nên Long Chau Pharmacy sẽ mong bạn biết giữ sức khoẻ cho bản thân mình cũng như cho người thân, Chúc các bạn có một mùa đông tuyệt vời và thật nhiều sức khoẻ.
Uống nước thật lạnh khi bị đau họng: Lời khuyên tưởng "ngược đời" nhưng có 2

Bài viết được viết bởi Long Chau Pharmacy.
Website : https://longchaupharmacy.com
Tư Vấn Miễn Phí : 0967478273 (24/7)
Mua Ngay Các Sản Phẩm Khuyến Mãi : Tại Đây


Tin tức liên quan

Dermatix Ultra Là Có Tốt Không ? Hay Là Sản Phẩm Lừa Đảo ?
Dermatix Ultra Là Có Tốt Không ? Hay Là Sản Phẩm Lừa Đảo ?

836 Lượt xem

Đối với chị em phụ nữ sẹo luôn là nỗi ám ảnh,... vì nó sẽ khiến khuôn mặt xấu xí mất tự tin.  Mặc dù có nhiều phương pháp giúp điều trị sẹo và vết thâm, tuy nhiên hiệu quả của mỗi cách mỗi khác nhau.
[DÀNH CHO BẠN] Các Nguyên Nhân Khiến Bạn Bị Yếu Sinh Lý ! Và Cách Điều Trị Dứt Điểm
[DÀNH CHO BẠN] Các Nguyên Nhân Khiến Bạn Bị Yếu Sinh Lý ! Và Cách Điều Trị Dứt Điểm

437 Lượt xem

Yếu sinh lý là 1 trong số các căn bệnh hiện đang với hướng gia tăng khá cao ở đất nước ta. vì chế độ sinh hoạt không hợp lý, những bệnh lý nội, ngoại khoa là nguyên nhân chính yếu gây nên tình trạng này. Vậy, để khắc phục bệnh lý này, hãy tham khảo các cách chữa trị bệnh yếu sinh lý dưới đây.  
Viên uống sáng da, mờ Nám Hana White là gì, có tốt không, mua ở đâu?
Viên uống sáng da, mờ Nám Hana White là gì, có tốt không, mua ở đâu?

801 Lượt xem

Viên uống sáng da, mờ Nám Hana White là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Có tác dụng giúp trắng da, mờ nám, bổ sung Collagen, giúp da căng bóng mịn màng. Đặc biệt, không tác dụng phụ.
[Góc Thận Trọng] Sản Phẩm Thuốc giảm cân Baschi Có Tốt Thật Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?
[Góc Thận Trọng] Sản Phẩm Thuốc giảm cân Baschi Có Tốt Thật Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?

583 Lượt xem

Hiện trên thị trường đang có nhiều sản phẩm làm đẹp và giảm cân cho chị em, Tuy nhiên nếu xét về các sản phẩm hiệu quả được nhiều người tin dùng thích thì rất ít. Trong đó một số chị em đang có nhiều câu hỏi về loại Thuốc giảm cân Baschi, Vậy nên Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu và đánh giá sản phẩm Thuốc giảm cân Baschi nhé. Nên sản phẩm có tốt hay chất lượng hay không thì còn phụ thuộc vào cách nhìn của bạn qua bài viết này.
[Review Có Tâm] Mãnh Dương Nam Việt Đang Lừa Đảo Khách Hàng ? Đây Là Thông Tin Bạn Nên Biết
[Review Có Tâm] Mãnh Dương Nam Việt Đang Lừa Đảo Khách Hàng ? Đây Là Thông Tin Bạn Nên Biết

383 Lượt xem

Yếu sinh lý là 1 trong số các căn bệnh hiện đang với hướng gia tăng khá cao ở đất nước ta. vì chế độ sinh hoạt không hợp lý, những bệnh lý nội, ngoại khoa là nguyên nhân chính yếu gây nên tình trạng này. 
Rọng Kinh Kéo Dài Rất Có Thể Nguy Hiểm Cho Sức Khỏe  -  Long Chau Pharmacy
Rọng Kinh Kéo Dài Rất Có Thể Nguy Hiểm Cho Sức Khỏe - Long Chau Pharmacy

403 Lượt xem

Rong kinh là thuật ngữ y khoa dùng để chỉ những trường hợp hành kinh kéo dài quá 7 ngày (máu kinh có thể ít hoặc nhiều).  

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng