Viên sủi giảm cân Slim X5 Plus, lựa chọn vàng cho chị em trong việc giảm cân nặng an toàn.

Viên sủi giảm cân Slim X5 Plus chứa các thành phần và thảo dược có tác dụng hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo 1 cách an toàn và hiệu quả. Được chuyên gia PGS.TS Nguyễn Xuân Giao khuyên dùng.

 

Công dụng của Slim X5 Plus

Lá Sen: Có khả năng cầm máu và được dùng để điều trị các bệnh thiết hạn như tiểu máu (máu trong nước tiểu), nôn ra máu (nôn ra máu) và băng huyết (chảy máu kinh nguyệt quá) nhiều). Lá Sen giúp thúc đẩy chuyển hóa chất besom ngừa chất béo mới hình thành.

L-Glutamine gây ra sự giải phóng hormone tăng trưởng của con người, giúp đốt cháy chất béo (HGH). Mức HGH có thể tăng gần 300% khi bổ sung glutamine, dẫn đến tăng tốc độ trao đổi chất khi nghỉ yên. Sử dụng chất bổ sung glutamine làm tăng cơ nạc và giảm vòng bụng. L-glutamine cũng được công nhận là có tác dụng hỗ trợ kiểm soát việc ăn.

 

Trà xanh: Có nồng độ catechin cao hơn nhiều so với cà phê hoặc trà đen. Catechins sử dụng 30% chất khô của lá Camellia sinensis, trong đó 65% là epigallocatechin-3-gallate (EGCG). Các catechin trong trà xanh ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất bằng cách giảm sự hấp thụ chất béo và tăng bài tiết chất béo, cũng như tăng sinh nhiệt và ức chế sự ăn. Uống trà xanh giàu catechin giúp giảm đáng kể lượng cơ bản và lượng mỡ trong cơ thể. Điều này tìm thấy mối liên kết giữa việc tiêu thụ trà xanh và giảm cân. Các thành phần trong trà xanh – tinh chất như catechin và caffeine – cho thấy mối liên hệ với việc kiểm soát cân nặng và giảm cân. Trà xanh làm tăng năng lượng tiêu chuẩn của cơ thể, đẩy nhanh quá trình oxy hóa chất béo và chống lại sự giảm tốc độ trao đổi chất. Catechin và caffeine trong trà xanh giúp cải thiện công việc duy trì cân nặng thông qua cải tiến quá trình sinh nhiệt (tiêu hao năng lượng) và quá trình oxy hóa chất béo.

Chitosan không thể hấp thụ nên nó có thể đi qua đường tiêu hóa một cách nguyên chất. Nó có đặc tính liên kết các chất béo từ thức ăn trong tá tràng, cũng như ức chế hoạt động của lipase tuyến tụy, chất béo không thể được hấp thụ và thậm chí chí không được lưu trữ trong cơ thể.

 

Slim X5 Plus được chỉ định trong trường hợp nào?

Người béo phì.

Người lớn muốn giảm cân.

Người lớn: 1 viên x 1-2 lần/ngày.

Mỗi viên hòa với lượng nước vừa phải.

Khi viên tan hết thì uống luôn.

Viên sủi giảm cân Slim X5 Plus chính hãng giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Slim X5 Plus hiện đang được bán tại công ty dược phẩm Nature Diamond với giá ưu đãi chỉ 299.000đ.

Địa chỉ: số 5, đường Bùi Xuân Phái, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định
SĐT liên hệ: 0948.639.301

 


Tin tức liên quan

Những thực phẩm giúp da trắng, chữa nhiệt, tăng cường sức khỏe trong mùa dịch
Những thực phẩm giúp da trắng, chữa nhiệt, tăng cường sức khỏe trong mùa dịch

1004 Lượt xem

Do tình hình dịch căng thẳng nên chúng ta phải giãn cách xã hội, cách ly tại nhà vì thế hãy cùng Long Chau Pharmacy xem ngay bài viết này bổ sung các thành phần dinh dưỡng cho cơ thể ngay tại nhà nhé
[Long Chau Pharmacy] NuBest Tall Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ? Mua Ở Đâu ?
[Long Chau Pharmacy] NuBest Tall Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ? Mua Ở Đâu ?

925 Lượt xem

Ai là bật phụ huynh cũng muốn con cháu mình có một cơ thể chắc khoẻ cao lớn, trong đó chiều cao là điều được các phụ huynh quan tâm vì khi nam hoặc nữ có chiều cao chuẩn thì dóng vác rất đẹp.  Vì vậy để đáp ứng nhu cầu trên, hiện trên thị trường toàn thế giới đang có nhiều loại thuốc giúp tăng cường chiều cao. Trong đó NuBest Tall là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm liệu nó có hiệu quả hay không ? hãy cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu dưới bài viết này nhé.
[ LONG CHAU REVIEW ] Thuốc Gel Dvelinil Giúp Loại Trừ Nốt Ruồi Có Tốt Hay Lừa Đảo ?
[ LONG CHAU REVIEW ] Thuốc Gel Dvelinil Giúp Loại Trừ Nốt Ruồi Có Tốt Hay Lừa Đảo ?

2344 Lượt xem

Thuốc Gel Dvelinil là sản phẩm gì ?  Được biết Thuốc Gel Dvelinil là sản phẩm giúp hỗ trợ đẩy lùi phần da xấu xí, mụn, sẹo lòi,.. khiến mất thẫm mĩ trên khuôn mặt và cơ thể chúng ta mà không cần can thiệp bằng phẩu thuật. Sản phẩm còn không gây hại hay tác dụng phụ nên nhiều người đã dùng và cho kế quả tích cực về sản phẩm này.
[ Góc Lừa Đảo] Viên tăng kích thước cậu nhỏ Genkido DDD Naru Lừa Đảo Người Tiêu Dùng Đúng Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[ Góc Lừa Đảo] Viên tăng kích thước cậu nhỏ Genkido DDD Naru Lừa Đảo Người Tiêu Dùng Đúng Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

796 Lượt xem

một kích thước dương vật to và dài là điều các quý ông luôn mong muốn, ngược lại nếu kích thước không đáp ứng được bạn tình sẽ khiến các quý ông không còn tự tin như trước, hiểu được điều đó hôm nay Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu một sản phẩm tăng cường sinh lý và kích thước dương vật mang tên Genkido.      
[Góc Chia Sẽ] Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Tại Nhà Đơn Giản Không Phải Ai Cũng Biết -  ĐỀ XUẤT CHO BẠN
[Góc Chia Sẽ] Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Tại Nhà Đơn Giản Không Phải Ai Cũng Biết - ĐỀ XUẤT CHO BẠN

618 Lượt xem

Yếu sinh lý là 1 trong số các căn bệnh hiện đang với hướng gia tăng khá cao ở đất nước ta. vì chế độ sinh hoạt không hợp lý, những bệnh lý nội, ngoại khoa là nguyên nhân chính yếu gây nên tình trạng này. không ít nam giới đang đối mặt với căn bệnh tưởng như không nguy hiểm nhưng hoàn toàn không như bạn nghĩ đó là căn bệnh “yếu sinh lý”. 
3 lời khuyên hữu ích cho người bệnh viêm xoang, ai không biết hối hận cả đời
3 lời khuyên hữu ích cho người bệnh viêm xoang, ai không biết hối hận cả đời

286 Lượt xem

Viêm xoang là một vấn đề sức khỏe phổ biến ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới. Nếu bạn đang phải đối mặt với căn bệnh này thì cũng đừng quá lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 3 lời khuyên hữu ích giúp bạn kiểm soát viêm xoang hiệu quả hơn.

5.0/5
2 Đánh giá
5
2 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng