Smoovy có lừa đảo khách hàng không ? và mua hàng chính hãng ở đâu ?

Smoovy là sản phẩm gì ?
Smoovy là sản phẩm dung dịch vệ sinh có thể dùng cho cả nam và nữ, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại bật nhất của công ty Dược Phẩm Gia Nguyễn, công ty này hiện có rất nhiều sản phẩm bán rất chạy ở trong nước nhiều năm liền.

Các loại thảo dược có trong Smoovy có những thành phần  : điều chế từ hoa hồng, điều chế từ cúc la mã, điều chế từ lô hội,... cùng một số thành phần khác để vừa đủ 1 chai.
các thể tích có trong sản phẩm : Smoovy được sản xuất dưới dạng dung dịch dùng ngoài, mỗi hộp Smoovy sẽ có dung tích 150ml.
Các thành phần và công dụng của chúng có trong Smoovy
Review Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy | TuDienLamDep
1. Được chiết xuất từ hoa hồng, chứa nhiều vitamin gồm A và C, có tác dụng sẽ cung cấp vitamin vào trong cơ thể, kích thích, tăng trưởng cái tế bào trong da và hỗ trợ làm da mịn màn hơn, giúp da của bạn tránh tình trạng khô rát, giảm cái vết thâm ở vùng nhạy cảm.
Ý nghĩa hoa hồng nhung và cách trồng ra hoa đẹp
2. Chiết xuất thành phần của cúc la mã : loại cây này rất phổ biến ở Trung Âu, và được sát nhập ở Việt Nam, được trồng số lượng lớn ở Đà Lạt. loại cây này được dùng rất nhiều trong y học do tác dụng chúng rất tốt : Sát khuẩn, giảm tình trạng co thắt dạ dày, giảm các hội chứng như ruột kích thích và thích hợp điều trị đau nữa đầu. Ở trên da loại cây này còn được xem như thần được khi giúp da sáng da, chữa lành các vết bỏng hoặc trầy xước, giúp quằng thăm mắt được giảm đi, giúp chỉnh độ ẩm của da, tăng cường độ tái tạo da, làm mịn và làm mềm da ở vùng kính nữa.
Cúc La Mã – thành phần làm đẹp an toàn của ngành dược mỹ phẩm
3. được chiết xuất từ lô hội : loại cây này rất phổ biến trên toàn thế giới, còn ở Việt Nam lô hội còn được biết với công dụng như : giúp sẹo được trắng xóa, kháng khuẩn, trị viêm loét dạ dày cực tốt, giúp hạ nhiệt bỏng, loại trừ các vết thâm hiệu quả
Tác dụng của lô hội mà người dùng không thể bỏ qua
4. Decyl glucoside: là loại chất được sử dụng rất nhiều trong các mỹ phẩm với mục đích giúp da trắng thấm ướt, giúp điều chỉnh độ ẩm của da và bóng mịn. 
Công dung của Smoovy là gì ?
giúp âm đạo được sẽ sạch loại trừ các vi khuẩn có hại.
giúp ngăn ngừa cơn ngứa hay mùi hôi khó chịu ở âm đạo.
giúp da được ẩm, làm do da ở vùng kính được mềm mại, không bị thâm nám hay chảy sệ ở vùng kính.
Dung dịch vệ sinh phụ nữ thế hệ mới Smoovy dưỡng ẩm và làm hồng vùng kín  150ml - Dung dịch vệ sinh nam nữ | MuaDoTot.com
Vậy sản phẩm Smoovy có tốt hay không ? 
Smoovy là sản phẩm có những thành phần lành tính, không dùng các chất tảy rữa như các sản phẩm khác nên đảm bảo sẽ không gây tác dụng phụ như kích ứng da, sản phẩm này thậm chí còn phù hợp với làn da nhạy cảm. với Long Chau Pharmacy đây là sản phẩm vượt trội hơn các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ khác còn bạn thì sao ? bạn dùng loại sản phẩm gì và muốn Long Chau Pharmacy review sản phẩm nào tiếp theo hãy comment bên dưới nhé.


Tin tức liên quan

Thuốc Trị Rối Loạn Cương Dương Và Yếu Sinh Lý Adagrin Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
Thuốc Trị Rối Loạn Cương Dương Và Yếu Sinh Lý Adagrin Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

1052 Lượt xem

Hiện nay, ngày càng nhiều nam giới gặp phải các vấn đề liên quan đến chuyện “phòng the”. Tuy nhiên trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thực phẩm giúp hỗ trợ cải thiện sinh lý phái mạnh khiến nam giới gặp khó khăn trong việc chọn được một loại phù hợp với mình. Trong bài viết hôm nay, Long Chau Pharmacy sẽ giới thiệu cho bạn một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý phái mạnh đến từ đất nước chúng ta  - Thuốc Adagrin .  
Các Phương Pháp Giúp Giảm Đau Răng, Sưng Tại Nhà - Long Chau Pharmacy
Các Phương Pháp Giúp Giảm Đau Răng, Sưng Tại Nhà - Long Chau Pharmacy

441 Lượt xem

Đau nhức răng có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: Răng bị sâu, răng bị tổn thương (Nứt, vỡ), bị các bệnh lý về răng như viêm nướu viêm lợi… Nếu chưa thể đến phòng khám nha khoa ngay, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu dưới đây để tạm thời loại bỏ cơn đau nhức răng khó chịu này.
[VẠCH TRẦN LỪA ĐẢO] Dầu gội trị gàu, ngứa da đầu Antisol có tốt không? có hiệu quả thật hay lừa đảo ?
[VẠCH TRẦN LỪA ĐẢO] Dầu gội trị gàu, ngứa da đầu Antisol có tốt không? có hiệu quả thật hay lừa đảo ?

368 Lượt xem

việc có một da đầu chắc khoẻ là điều mà nhiều người quan tâm, bởi để tóc chắc khoẻ việc da đầu khoẻ mạnh tránh các tình trạng viêm nhiễm nấm hoặc gàu là điều rất quan trọng. Vì thế việc để da đầu bị viêm nhiễm nấm đặc biệt là nấm da đầu là cực kì khó chịu, việc nấm da đầu hay gàu gây ảnh hưởng đến người mắc bệnh, vì thế hiện tại rất nhiều sản phẩm trên thị trường giúp làm sạch và trị gàu một cách hiệu quả. 
[Review] Long huyết P/H là sản phẩm gì ? có tốt hay không ? mua ở đâu ?
[Review] Long huyết P/H là sản phẩm gì ? có tốt hay không ? mua ở đâu ?

964 Lượt xem

Việc bị thương trên phần cơ thể khi vất ngã do thể thao hoặc va đập là điều không tránh khỏi, nó sẽ khiến người bị tổn thương bị bầm tím, tụ máu, đau sưng. Để khắc phục trường hợp này trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm đau hoặc xoa ngoài da. 
[ Sản Phẩm Lừa Đảo]  Kem Trị Sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone Đang Lừa Dối Khách Hàng, Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[ Sản Phẩm Lừa Đảo] Kem Trị Sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone Đang Lừa Dối Khách Hàng, Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

653 Lượt xem

Việc da mặt gọn gàng, sạch sẽ là điều mà mọi người đều quan tâm, bởi nó giúp chúng ta tự tin hơi. Vì thế khi da trắng sáng được nhiều người quan tâm vì nó giúp chúng ta trông trắng sáng mà còn lịch lãm, tự tin hơn bao giờ hết.
[Vạch Trần Lừa Đảo] Viên Sủi Xương Khớp Boca Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ? Hay Lừa Đảo ?
[Vạch Trần Lừa Đảo] Viên Sủi Xương Khớp Boca Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ? Hay Lừa Đảo ?

1447 Lượt xem

Đau nhức các xương khớp là căn bệnh phổ biến thường xuất hiện ở người trưởng thành và người già. Hiểu rõ kiến thức về bệnh xương khớp sẽ giúp bạn cảnh giác, phòng tránh và giảm thiểu được nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp hiệu quả nhất. Đồng thời chủ động điều trị bệnh sớm nhất. Vì vậy trên thị trường hiện tại rất nhiều sản phẩm bổ xương khớp, giúp cho xương chất khoẻ. Trong đó có một sản phẩm mà nhiều người tin dùng là Viên sủi Boca.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng