[Long Chau Review] Viên uống trắng da Transino có tốt không ? hay là sản phẩm lừa đảo ?

 

Việc có một làn da mịn màn, không tỳ vết, trắng sáng là điều các chị em phụ nữ luôn quan tâm, vì vậy không ít người tìm mọi cách để có được một da trắng sáng. 

 

Vì để đáp ứng các nhu cầu của các chị em, hiện trên thị trường đã ra mắt rất nhiều sản phẩm giúp da trắng sáng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trong đó không thể không kể đến sản phẩm  viên uống trắng da Transino vậy sản phẩm này có tốt hay không  ? hãy cùng nhà thuốc Long Chau Pharmacy tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé.
Làm da trắng hồng và làm sáng da giống hay khác nhau? – DHC Việt Nam

đâu tiên cùng tìm hiểu sơ qua về sản phẩm  viên uống trắng da Transino 

 viên uống trắng da Transino là sản phẩm viên uống được sản xuất bởi cty Transino, đây là công ty rất nổi tiếng ở nhật bản về các dòng sản phẩm cao cấp giúp chăm sóc da, trắng da và hỗ trợ điều trị các vấn đề như tàng nhang, nám,.... Thương hiệu này đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ khá lâu, bởi vì sản phẩm phù hợp với làn da của người phụ nữ Châu Á sản phẩm rất an toàn cho làn da và đã được nhiều tổ chức y tế quốc tế kiểm tra và công nhận.
Những điều cần biết trước khi bắt đầu dưỡng trắng da?

Vậy các thành phần có chứa trong  viên uống trắng da Transino gồm những gì ? 
Với các thành phần sau làm cho thương hiệu  viên uống trắng da Transino cực kì được yêu thích, thành phần đó gồm : 

Tranexamic Acid, trong sản phẩm viên uống Transino trắng da đây là thành phần chính giúp sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng với công hiệu giúp : cân bằng da và nội tiết, kích ứng da ánh nắng mặt trời và ức chế melanin sản sinh. Từ từ đẩy da mới ra bề mặt da khiến tàn nhang sẽ dần tan biến.

Vitamin C. Với chất này giúp da có chất oxy giúp hõo trợ làm giảm lượng melanin khiến tình trạng da bị scam. Không những thế, còn giúp da mờ thâm và sạm, da từ đó trắng hơn, tàng nhang cũng giảm hơn.
7 lợi ích tuyệt vời của Vitamin C đến sức khỏe con người

Tiếp theo là L-Cysteine đây là thành phần giúp các chất trao đổi có lợi trong da được bổ sung thêm, giúp da hiệu quả từ đó sáng mịn.

 Cuối cùng là Vitamin nhóm B và E : các vitamin trong nhóm B và E giúp bổ sung và cung cấp cho làn da được khoẻ mạnh từ đó thúc đẩy tuần hoàn máu giúp quá trình trao đổi chất một cách ổn định hơn. 
vien-uong-tri-nam-transino-white-c-90v-nhat-ban2 - Hàng Nhật Chuẩn - Chuyên  Hàng Nội địa Nhật Bản

Vậy Viên uống trắng da Transino có đang lừa dối khách hàng?
Những tin đồn không hay về huyết thanh truyền trắng Olic
Viên uống trắng da Transino được bán tràn lan trên MXH Facebook, Zalo,... Website, Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,... với những mức giá khác nhau. Khách hàng có thể tìm và mua cho mình Viên uống trắng da Transino với mức giá rất rẻ. Nhưng song song với đó cũng có những tin đồn không hay về chất lượng sản phẩm như: “Sản phẩm không đúng như quảng cáo”, “dùng nhưng không trắng da thậm chí còn đen da”, “hàng dởm, kém chất lượng”,...
Sản phẩm Viên uống trắng da Transino bán với giá rất rẻ.
Viên Uống Transino White C Clear Giúp Trắng Da, Giảm Nám, Tàn Nhang
Sự thật là Viên uống trắng da Transino không lừa dối khách hàng.
Hiện nay, nhiều đối tượng còn lợi dụng tên tuổi của Viên uống trắng da Transino để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác dưới nhiều hình thức. Có thể kể đến như rao bán lại sản phẩm Viên uống trắng da Transino với giá rẻ nhưng khi khách hàng nhận hàng thì sản phẩm lại không mang lại công dụng như mỹ phẩm chính hãng. Hay lập ra những Fanpage, hội nhóm mạo danh Viên uống trắng da Transino  chính hãng để gây hiểu lầm cho khách hàng.


Tin tức liên quan

[Bốc Phốt Lừa Đảo] Serum SKII Skin Power Essence  Có Thực Sự Tốt ? Dòng Sản Phẩm Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ?
[Bốc Phốt Lừa Đảo] Serum SKII Skin Power Essence  Có Thực Sự Tốt ? Dòng Sản Phẩm Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ?

938 Lượt xem

Thâm nám, lão hóa da là tình trạng da bị lão hóa sau độ tuổi 25, hiện trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm, serum trị nám nhưng hiệu quả thì không chắc chắn. Serum SKII Skin Power Essence là một sự lựa chọn đúng đắn, giá cả phải chăng mà vô cùng hiệu quả.
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Kẹo Sâm Hamer Giúp Tăng Cường Sinh Lý Lừa Đảo Người Tiêu Dùng Như Thế Nào ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Kẹo Sâm Hamer Giúp Tăng Cường Sinh Lý Lừa Đảo Người Tiêu Dùng Như Thế Nào ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

1570 Lượt xem

Yếu sinh lý là 1 trong số các căn bệnh hiện đang với hướng gia tăng khá cao ở đất nước ta. vì chế độ sinh hoạt không hợp lý, những bệnh lý nội, ngoại khoa là nguyên nhân chính yếu gây nên tình trạng này. không ít nam giới đang đối mặt với căn bệnh tưởng như không nguy hiểm nhưng hoàn toàn không như bạn nghĩ đó là căn bệnh “yếu sinh lý”. 
Viên Uống Vipteen Vinh Gia Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Có Thực Sự Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua ở Đâu?
Viên Uống Vipteen Vinh Gia Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Có Thực Sự Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua ở Đâu?

770 Lượt xem

Ai là bật phụ huynh cũng muốn con cháu mình có một cơ thể chắc khoẻ cao lớn, trong đó chiều cao là điều được các phụ huynh quan tâm vì khi nam hoặc nữ có chiều cao chuẩn thì dóng vác rất đẹp.   Vì vậy để đáp ứng nhu cầu trên, hiện trên thị trường toàn thế giới đang có nhiều loại thuốc giúp tăng cường chiều cao. Viên uống giúp tăng chiều cao vipteen là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm liệu nó có hiệu quả hay không ? hãy cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu dưới bài viết này nhé.
[ Vạch Trần Lừa Đảo ] Viên uống tăng cường sinh lý nam tinh chất Hàu nghệ Orihiro Nhật Bản có tốt hay không ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?
[ Vạch Trần Lừa Đảo ] Viên uống tăng cường sinh lý nam tinh chất Hàu nghệ Orihiro Nhật Bản có tốt hay không ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

873 Lượt xem

Yếu sinh lý là 1 trong số các căn bệnh hiện đang với hướng gia tăng khá cao ở đất nước ta. vì chế độ sinh hoạt không hợp lý, những bệnh lý nội, ngoại khoa là nguyên nhân chính yếu gây nên tình trạng này. 
[Góc Thận Trọng] Sản Phẩm Thuốc giảm cân Baschi Có Tốt Thật Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?
[Góc Thận Trọng] Sản Phẩm Thuốc giảm cân Baschi Có Tốt Thật Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?

578 Lượt xem

Hiện trên thị trường đang có nhiều sản phẩm làm đẹp và giảm cân cho chị em, Tuy nhiên nếu xét về các sản phẩm hiệu quả được nhiều người tin dùng thích thì rất ít. Trong đó một số chị em đang có nhiều câu hỏi về loại Thuốc giảm cân Baschi, Vậy nên Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu và đánh giá sản phẩm Thuốc giảm cân Baschi nhé. Nên sản phẩm có tốt hay chất lượng hay không thì còn phụ thuộc vào cách nhìn của bạn qua bài viết này.
Sản Phẩm Hoạt Huyết Nhất Nhất Có Lừa Đảo Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
Sản Phẩm Hoạt Huyết Nhất Nhất Có Lừa Đảo Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

1282 Lượt xem

Não là cơ quan giúp chúng ta rất nhiều trong cuộc sống. Nhưng khi có ảnh hưởng tác động đến thì khiến chúng ta rất khó chịu và mất tập trung. Vì vậy trên thị trường đang xuất hiện nhiều sản phẩm giúp bổ não. Trong đó Hoạt Huyết Nhất Nhất là được nhiều bạn yêu cầu review nhiều nhất, Cho nên nhà thuốc Long Chau Pharmacy sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem sản phẩm này cơ chế hoạt động như thế nào, có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng