THUỐC HO NAM DƯỢC CÓ TỐT KHÔNG ? GIÁ BAO NHIÊU ? MUA Ở ĐÂU ?

Ho là căn bệnh ai cũng phải gặp từ lớn đến nhỏ, bởi vì khi cơ thể tiếp xúc với một chất kích thích hay cơ thể tự bảo vệ phổi thì ho là phản ứng để chóng lại nó, Ngoài ra cũng có do virus hoặc do di vật đường hô hấp.

Thuốc ho Nam Dược Là Loại Thuốc Gì ? 

Sản phẩm Thuốc ho Nam Dược được nghiên cứu và điều chế từ công ty cổ phần Nam Dược. Được xem như thuốc giúp điều trị ho, ho đàm, long đờm,... và các bệnh liên quan đến đường hô hấp.
Siro Nam Dược chai 100ml-Nhà thuốc An Khang

Các thành phần có trong Thuốc ho Nam Dược gồm : 
Được kế thừa từ những bài thuốc quý về điều trị ho của Nhật Bản, thuốc đã sử dụng 3 thành phần chính để điều chế loại thuốc ho Nam Dược này. Tỷ lệ các thành phần chính của thuốc nằm trong mỗi 100ml siro ho gồm có:
 Cát cánh :  giúp cho tuyên phế khử đàm lợi yết,khai thông phế khí, bài nùng. Ngoài ra còn giảm các triệu chứng của bệnh ho, giúp thanh quản được dễ chịu.
CÁT CÁNH | OPC

Xuyên bối mẫu: là loại thảo dược được xem như công dụng giúp trị nôn ra máu, trị cảm lạnh, trị ho, ho đàm, làm thuốc long đòm hay thậm chí là chữa viêm họng, viêm amidan.
Vị thuốc Xuyên Bối Mẫu Có Tác Dụng Gì? Dùng Như Thế Naò?

Tỳ Bà Diệp : Tỳ Bà Diệp là loại cây giúp mát phổi, thanh phế, hoá đờm, giáng khí, chữa ho ngoài ra còn có tác dụng mát dạ dày, Đây được xem là dược liệu quý trong Đông y được nhiều nhà sản xuất đưa vào sản phẩm của mình.
Tỳ Bà Diệp – Công Dụng – Liều Dùng – Kiêng Kỵ

Và một số tá dược khác như đường trắng, menthol, nước cất, acid benzoic.

Trong đó, mỗi loại thành phần của thuốc đều mang trong mình công dụng điều trị ho và vi rút giúp bảo vệ cơ thể. Khi kế hợp các loại thảo dược này trong cùng một bài thuốc chúng có công dụng như sau:
Chữa đau tức ngực do ho;
Giúp thanh nhiệt, hòa đàm;
Giúp giải cảm…
Điều trị các chứng viêm phế quản, viêm khí quản;
Ngoài ra, thành phần Tỳ Bà Diệp còn giúp chống viêm đường hô hấp một cách hiệu quả nhờ hoạt chất n-BuOH và làm tăng khả năng sản xuất interferon Gamma. Trong đó, interferon Gamma giúp làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, tránh nguy cơ tái phát bệnh…
6 món ăn thuốc chữa ho khan

Loại thuốc này được điều chế ở dạng siro lỏng, có tính thể, vị ngọt, dùng để uống. thuốc được dùng cho cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, với mỗi độ tuổi khác nhau thì sẽ uống thuốc với liều lượng khác nhau.
Cách sử dụng Thuốc ho Nam Dược : 
Người lớn: mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 15ml (dùng liên tục từ 7 đến 10 ngày).
Trẻ nhỏ từ 7 đến 10 tuổi: mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 10ml (dùng liên tục từ 7 đến 10 ngày).
Trẻ nhỏ từ 2 đến 6 tuổi: ngày uống 3 lần, mỗi lần 5ml (dùng liên tục từ 7 đến 10 ngày).
Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: Thuốc không dùng cho trẻ em dưới 2 tuổi, do vậy cha mẹ không nên tự ý dùng cho con.
Thuốc Ho Nam Dược 100Ml - Trị Ho Long Đờm (Chai) - CÔNG TY TNHH NAM DƯỢC -  Nhà thuốc Long Châu


Tin tức liên quan

[Vạch Trần Lừa Đảo] Kem Trị Nám Transino Whitening Essence Ex Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ?
[Vạch Trần Lừa Đảo] Kem Trị Nám Transino Whitening Essence Ex Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ?

441 Lượt xem

Da mặt đẹp mịn, trắng trẻo là điều mà nhiều người quan tâm ở mọi giới tính , vì da mặt sạch sẽ và trắng trẻo không tì vết sẽ  giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống . Vì vậy khi gặp các vấn đề về nám cũng như mụn, người mắc bệnh thường thấy tự ti, và không còn năng động như trước.
[ Review Và Vạch Trần ] Viên Uống Hỗ Trợ Điều Trị Phì Đại Tiền Liệt Tuyến Vương Bảo Lừa Đảo ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu
[ Review Và Vạch Trần ] Viên Uống Hỗ Trợ Điều Trị Phì Đại Tiền Liệt Tuyến Vương Bảo Lừa Đảo ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu

1211 Lượt xem

Vương Bảo gần đây rất nổi tiếng về công dụng giúp điều trị phì đại tiền liệt tuyến . Sản phẩm này đã được ra mắt thị trường được 7 năm nên  rất nhiều người tin tưởng. Ứng dụng thành công của nghiên cứu khoa học vào thực tiễn
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Sản Phẩm Otiv Hỗ Trợ Sức Khỏe Trí Não Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Sản Phẩm Otiv Hỗ Trợ Sức Khỏe Trí Não Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

295 Lượt xem

Suy giảm chức năng não bộ là tình trạng mà mỗi người trong chúng ta đều phải đối diện, với mức độ nặng nhẹ khác nhau.  Bạn đừng quá lo lắng, bạn sẽ giúp tăng cường chức năng bộ não và ngăn ngừa tái phát khi sử dụng sản phẩm Otiv hỗ trợ sức khỏe trí não.
[Long Chau Review] Thuốc Kem trị sẹo Hiruscar có thực sự trị sẹo được hay không ? Giá Bao Nhiêu ?
[Long Chau Review] Thuốc Kem trị sẹo Hiruscar có thực sự trị sẹo được hay không ? Giá Bao Nhiêu ?

425 Lượt xem

Được biết Thuốc Kem trị sẹo Hiruscar là sản phẩm giúp hỗ trợ đẩy lùi phần da xấu xí, mụn, sẹo lòi,.. khiến mất thẫm mĩ trên khuôn mặt và cơ thể chúng ta mà không cần can thiệp bằng phẩu thuật. Sản phẩm còn không gây hại hay tác dụng phụ nên nhiều người đã dùng và cho kế quả tích cực về sản phẩm này.
Sản Phẩm Viên Sủi Estromen Có Lừa Đảo Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
Sản Phẩm Viên Sủi Estromen Có Lừa Đảo Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

669 Lượt xem

Trong xã hội hiện nay, các vấn đề về yếu sinh lý đang rất phổ biến. Các ảnh hưởng sức khỏe sinh lý nam rất cực kỳ nhạy cảm. Nó không gây ra các triệu chứng nguy hiểm tính mạng tức thời hoặc lâu dài như các căn bệnh khác mà nó liên quan tới điều hòa nội tiết tố, các hormon bên trong cơ thể từ đó ảnh hưởng lên các phân vùng cảm giác, hệ thần kinh cũng như liên quan trực tiếp tới hệ sinh sản.  
[GÓC LỪA ĐẢO] Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não Ginkgo Biloba Maruman Có Thực Sự Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[GÓC LỪA ĐẢO] Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não Ginkgo Biloba Maruman Có Thực Sự Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

796 Lượt xem

Não bộ là cơ giúp điều khiển cơ thể và là một phần quan trọng trong cuộc sống. Nhưng khi có ảnh hưởng tác động đến thì khiến chúng ta rất khó chịu và mất tập trung. Vì vậy trên thị trường đang xuất hiện nhiều sản phẩm giúp bổ não. Trong đó Viên Bổ Não Ginkgo Biloba Maruman là được nhiều bạn yêu cầu review nhiều nhất, Cho nên nhà thuốc Long Chau Pharmacy sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem sản phẩm này cơ chế hoạt động như thế nào, có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng