Lí Do Tại Sao Quan Hệ Sẽ Lâu Hơn "Tự Sướng" Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Đơn Giản

Nhu cầu trong “chuyện ấy” của nam giới luôn cao hơn phái đẹp. Ngoài những lần được “đáp ứng” từ người tình thì nam giới có xu hướng giải tỏa ham muốn sinh lý bằng cách tự thủ dâm. Bất kỳ anh chàng nào đã từng làm cả hai việc là làm chuyện ấy với người tình và “tự phục vụ một mình” thì đều nhận ra rằng quan hệ lâu xuất tinh hơn tự thủ dâm. Nguyên do có sự khác biệt này từ đâu? Mời bạn cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu ngay sau đây.

Lý do quan hệ lâu xuất tinh hơn tự thủ dâm
Quan hệ thông thường được tiến hành giữa nam và nữ. Hoạt động tương đối mềm mại vì lớp bôi trơn tự nhiên hỗ trợ. Sự cọ xát giữa “cô bé” và “cậu bé” không quá mạnh bạo, chắc chắn là thấp hơn lực tác động trực tiếp từ tay khi thủ dâm nên các anh sẽ kéo dài được thời gian lâu hơn.
Việc thủ dâm hay còn gọi là “tự sướng” là phương pháp nhằm đáp ứng dục vọng riêng có của cá nhân. Trong khi đó quan hệ vợ chồng, nam nữ thì lại hướng tới sự hưởng thụ, thư giãn. Đàn ông có xu hướng kéo dài thời gian quan hệ với bạn tình, giúp bạn tình lên đỉnh, quan hệ lâu xuất tinh hơn còn nếu tự xử, các anh chỉ muốn xuất tinh sớm, chóng vánh cho nhanh.
5 nguy hại của tự sướng mà quý ông không được làm ngơ
Thường xuyên thủ dâm có hại không?
Chuyện đàn ông tự thủ dâm luôn có tính hai mặt – có lợi và có hại. Nếu biết tiết chế tần suất thủ dâm và tập thủ dâm đúng cách, chúng sẽ có tác dụng giúp “cậu nhỏ” trở nên khỏe mạnh, lâu ra hơn khi lâm trận thực tế. Đồng thời thỏa mãn dục vọng cá nhân, giảm stress. Tuy nhiên số lượng đàn ông biết cách thủ dâm đúng phương pháp không nhiều nên hầu như các anh thường phải đón nhận các tai hại trong việc thủ dâm là chính.
Mất dần cảm giác khi quan hệ thật: Các anh sẽ khó đạt khoái cảm khi quan hệ thật, chỉ cảm thấy được kích thích khi sử dụng bằng tay.
Dễ mắc các bệnh cho “cậu bé”: Thủ dâm sai cách khiến “cậu bé” dễ bị viêm nhiễm gây viêm tuyến tiền liệt, đau tinh hoàn…

Bí mật về thủ dâm: 9 điều được bật mí! | GO.CARE
Dễ xuất tinh sớm: Thực tế đã chứng minh nam giới thường xuyên tự xử một mình sẽ dễ bị xuất tinh sớm, không xuất tinh, thậm chí là vô sinh. Do đó tự thủ dâm rất nguy hại cho các cánh mày râu.
Xuất tinh sớm là gì, chữa được không? Nguyên nhân và cách điều trị bệnh -  Chi tiết tin tức - UBND Tỉnh Bắc Giang
Giảm ham muốn khi làm “chuyện ấy” với bạn tình: Việc các cánh mày râu tự thủ dâm sẽ mang cảm giác khoái cảm hơn khi làm với đối tác của mình trên giường. Theo thống kế có rất nhiều nam giới dễ “sướng” hơn khi thủ dâm hơn là quan hệ với bạn tình. Điều này cho thấy việc tự thủ dâm ở nam giới rất có hại cho sức khỏe cũng như tâm lý của các cánh mày râu. Từ đó đời sống chăn gối của vợ chồng cũng ảnh hưởng rất nhiều. Những lời âu yếm, ngọt ngào sẽ không còn nữa thay thế là thái độ, tình cảm nhạt nhòa, không còn mặn nồng nữa.
Vì vậy trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý và phải kể đến 2 sản phẩm được nhiều người sử dụng và tin tưởng nhất : 
MINH MỆNH ĐƠN - BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG

Minh Mệnh Đơn là gì? Minh Mệnh Đơn là viên uống giúp đàn ông tăng cường sinh lý hiệu quả nhất hiện nay. Minh Mệnh Đơn được điều chế dựa trên phương thang của vua Minh Mệnh thời Nguyễn, được gia giảm lại theo phương pháp hiện đại để phù hợp với cơ thể nam giới ngày nay.
Được điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. MINH MỆNH ĐƠN là giải pháp hiệu quả đối với người Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm, suy giảm chức năng sinh lý, yếu thận, bổ thận, tráng dương...
                  Được điều chế từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng
Đặt Mua Minh Mệnh Đơn Ngay : TẠI ĐÂY
 

VIÊN SỦI XTRAMAN - BỘ THẬN TRÁNG DƯƠNG - TĂNG CƯỜNG SINH LÝ

 

Xtraman có tác dụng gì?

  • Cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới, tăng ham muốn & khoái cảm khi quan hệ tình dục
  • Hỗ trợ cho nam giới bị yếu sinh lý,xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, kiểm soát tốt khả năng cương cứng của cậu nhỏ
  • Kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng tinh trùng
  • Kích thích sản sinh testosterone tự nhiên

                                               Viên sủi Xtra Man tăng cường sinh lý nam chiết xuất từ thiên nhiên lọ 20 viên - hàng chính hãng

    Đặt Mua Ngay XTRAMAN Chính Hãng : TẠI ĐÂY
    Các Sản Phẩm Chính Hãng Khách : Xem Tại Đây
    Website : https://longchaupharmacy.com

    Tư Vấn Miễn Phí : 0967478273 (24/7)

Tin tức liên quan

[ Long Chau Review ] Big Penis USA là sản phẩm gì ? Có Tốt Không ?
[ Long Chau Review ] Big Penis USA là sản phẩm gì ? Có Tốt Không ?

1001 Lượt xem

Hiện nay vì nhu cầu sinh lý hiện tại rất cao nên việc dùng thuốc giúp cải thiện sinh lý ở nam giới cũng được quan tâm. Sản phẩm lần này Long Chau Phamarcy sẽ review là sản phẩm Big Penis USA thương hiệu của MỸ. Vậy sản phẩm này có tốt hay không ? giá bao nhiêu ? mua ở đâu ? hãy cùng mình đánh giá dưới bài viết này nhé.
[GÓC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC] Thuốc Molnupiravir Là Thuốc Gì ? Có Mua Được Không ?
[GÓC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC] Thuốc Molnupiravir Là Thuốc Gì ? Có Mua Được Không ?

423 Lượt xem

COVID-19 (bệnh vi-rút corona 2019) là một bệnh do vi-rút có tên SARS-CoV-2 gây ra và được phát hiện vào ​​​​​ tháng 12 năm 2019 ở Vũ Hán, Trung Quốc. Căn bệnh này rất dễ lây lan và đã nhanh chóng lan ra khắp thế giới.
Thuốc tránh thai hằng ngày Marvelon có tốt hay không ? Marvelon giá bao nhiêu
Thuốc tránh thai hằng ngày Marvelon có tốt hay không ? Marvelon giá bao nhiêu

408 Lượt xem

Việc quan hệ tình dục đang ngày gia tăng và phổ biến. Song đó việc quan hệ tình dục an toàn hầu như nhiều người vẫn chưa nắm rõ được các phương pháp tránh thai một cách hiệu quả. vì thế việc dùng bcs hay thuốc tránh thai là điều nhiều người sử dụng,  Nhưng để biết rõ về thuốc tránh thai còn nhiều người chưa biết và cũng không biết sử dụng sản phẩm tránh thai nào cho hiệu quả, vì thế hôm nay Long Chau Pharmacy sẽ mách bạn một sản phẩm tránh thai hiệu quả dưới đây nhé.
NƯỚC TĂNGCƯƠNG SINH LỰC ZAWA có lừa đảo khách hàng không ? và mua hàng chính hãng ở đâu ?
NƯỚC TĂNGCƯƠNG SINH LỰC ZAWA có lừa đảo khách hàng không ? và mua hàng chính hãng ở đâu ?

431 Lượt xem

Thuốc giúp sinh lý nam được khôi phục dạng nước. Zawa được xem như là loại thực phẩm trức năng, sản phẩm dạng nước giúp tăng cường sinh lý hàng đầu từ Nhật Bản, Sản phẩm này đang được nhiều người quan tâm về độ hiệu quả mà nó mang lại. Vì vậy Long Chau Pharmacy sẽ cùng bạn tìm hiểu xem sản phẩm tăng cường sinh Lý Zawa dạng nước có tốt không nhé.
[Vạch Trần Lừa Đảo ] Thuốc Migrin Có Trị Đau Đầu Hiệu Quả Hay Không ? Và Công Dụng Của Nó Là Gì ?
[Vạch Trần Lừa Đảo ] Thuốc Migrin Có Trị Đau Đầu Hiệu Quả Hay Không ? Và Công Dụng Của Nó Là Gì ?

7331 Lượt xem

Đau đầu là triệu chứng thường gặp ở chúng ta. Nó bảo hiệu việc sức khoẻ đang tình trạng kém, Việc này không những ảnh hưởng đến đời sống mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ, gây chán nãn suy sụp. Mỗi triệu chứng đau đầu đều có nhiều nguyên nhân khác nhau. 
[GÓC LỪA ĐẢO] Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não Ginkgo Biloba Maruman Có Thực Sự Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[GÓC LỪA ĐẢO] Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não Ginkgo Biloba Maruman Có Thực Sự Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

795 Lượt xem

Não bộ là cơ giúp điều khiển cơ thể và là một phần quan trọng trong cuộc sống. Nhưng khi có ảnh hưởng tác động đến thì khiến chúng ta rất khó chịu và mất tập trung. Vì vậy trên thị trường đang xuất hiện nhiều sản phẩm giúp bổ não. Trong đó Viên Bổ Não Ginkgo Biloba Maruman là được nhiều bạn yêu cầu review nhiều nhất, Cho nên nhà thuốc Long Chau Pharmacy sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem sản phẩm này cơ chế hoạt động như thế nào, có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng