Những thực phẩm giúp da trắng, chữa nhiệt, tăng cường sức khỏe trong mùa dịch

Do tình hình dịch căng thẳng nên chúng ta phải giãn cách xã hội, cách ly tại nhà vì thế hãy cùng Long Chau Pharmacy xem ngay bài viết này bổ sung các thành phần dinh dưỡng cho cơ thể ngay tại nhà nhé

Hạt điều là một nguồn cung cấp một thành phần năng lượng cao thuộc nhóm B cần thiết cho cơ thể. Sử dụng hạt điều ở một lượng cho phép và thường xuyên sẽ đem đến những lợi ích không ngờ cho cơ thể như tốt cho xương khớp, tim mạch, hệ thần kinh,… Bên cạnh đó đối với thực đơn ăn kiêng tốt cho sức khỏe thì đây là một loại thực phẩm không thể thiếu. Hạt điều sấy, hạt điều nướng là hai món ăn thường được dùng trong các phần ăn vặt của nhiều người.
Sử dụng hạt điều như một món ăn vặt hoặc chế biến chung với các món ăn khác nhau để kích thích vị giác. Từ đó cung cấp cho cơ thể năng lượng tràn trề để vận động trong suốt một ngày. Đồng thời là nguồn bổ sung lượng vitamin cần thiết có tác dụng trong việc làm đẹp được các chị em rất quan tâm.
Bí Mật Đằng Sau Tác Dụng Thần Kỳ Của Hạt Điều - Tui Khoẻ Còn Bạn
Hạnh nhân
Là một trong những loại hạt được các chuyên gia khuyên dùng nên sử dụng trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Hạnh nhân là một nguồn cung cấp vitamin tuyệt vời cho sức khỏe. Đặc biệt là với những mẹ đang mang thai hoặc cho con bú. Sử dụng hạt hạnh nhân cho những bữa ăn trong ngày như sữa từ hạnh nhân, các loại hạnh nhân đã được chế biến và đóng gói sẵn rất tiện lợi. Hạnh nhân sấy khô thường được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất.
Giá trị dinh dưỡng của hạt hạnh nhân | Vinmec

Tuy nhiên để có thể mang đến những hiệu quả tối đa mà những loại hạt này mang lại người dùng nên mua những loại hạt sấy khô dinh dưỡng tại các địa chỉ uy tín trên thị trường để tránh hàng kém chất lượng và không có nguồn gốc rõ ràng. 

Quả Bơ

Bơ là một loại trái cây rất tốt cho cơ thể. Khi thành phần của quả bơ rất dồi dào đặc biệt là các nhóm vitamin khác nhau như B, E,… Như vậy khi thắc mắc vitamin PP có trong thực phẩm nào thì quả bơ là một câu trả lời để giải đáp rất tuyệt vời.
Lợi ích tuyệt vời từ quả bơ khiến bạn bất ngờ | Sức khỏe | Thanh Niên
 
Gan 

Gan là một thực phẩm nhiều vitamin B3 cung cấp các dưỡng chất từ tự nhiên cho cơ thể rất tốt. Theo những nghiên cứu hiện này thì khi được nấu chín gan cung cấp RAD lượng vitamin B3 được khuyến khích mỗi ngày lên đến 91% cho nam giới và đặc biệt gần như 100% đối với nữ giới. Như vậy gan sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho thực đơn dinh dưỡng hàng tuần. Gan xào hành tây, gan luộc hay hấp có thể được lựa chọn sử dụng để bổ sung vitamin B6 hằng ngày.
2 cách làm gan lợn (gan heo) xào vừa ngon vừa bổ ai cũng mê

Thịt Bò 

Thịt bò xay là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng rất tốt. Cũng có tác dụng giống như thịt heo nhưng thịt bò lại có phần tốt hơn khi thịt bò xay chứa nhiều niacin hơn. Đặc biệt trong thành phần của thịt bò còn chứa nhiều chất oxy hóa và axit béo omega-3 hơn nên rất có lợi cho hệ tim mạch của cơ thể. Còn gì bằng chuẩn bị ngay món mỳ ý sốt bò bằm thơm ngon cho gia đình.
30+ món ngon từ thịt bò để đãi tiệc - cho bé, cho bà bầu
Được Chia Sẽ Từ : Long Chau Pharmacy 
Tư Vấn Miễn Phí : 0967478273 (24/7)


Tin tức liên quan

[Review Có Tâm] Body Beauty Slim Là Sản Phẩm Gì ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?
[Review Có Tâm] Body Beauty Slim Là Sản Phẩm Gì ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?

1311 Lượt xem

Hiện trên thị trường đang có nhiều sản phẩm làm đẹp và giảm cân cho chị em, Tuy nhiên nếu xét về các sản phẩm hiệu quả được nhiều người tin dùng thích thì rất ít. Trong đó một số chị em đang có nhiều câu hỏi về loại sủi giảm cân Body Beauty Slim, Vậy nên Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu và đánh giá sản phẩm Body Beauty Slim nhé. Nên sản phẩm có tốt hay chất lượng hay không thì còn phụ thuộc vào cách nhìn của bạn qua bài viết này.
[Vạch Trần Sự Thật] Bora White Có Lừa Đảo Hay Không ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?
[Vạch Trần Sự Thật] Bora White Có Lừa Đảo Hay Không ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?

832 Lượt xem

 Lão hóa da là điều mà bất cứ ai cũng không muốn gặp phải, nhất là đối với chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào mới có thể ngăn ngừa lại tình trạng lão hóa giúp cho làn da luôn mịn màng tươi trẻ theo thời gian? Lão hóa da là quá trình suy giảm chức năng của da :  Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, bao gồm: Tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, làm mất đi cấu trúc tổng thể của làn da, làm suy yếu các mao mạch dưới da, độc tố không đào thải được ra ngoài. 
[ Vạch Trần Lừa Đảo ] sản phẩm bộ trị mụn Nerman có tốt hay không ? giá bao nhiêu ? mua ở đâu ?
[ Vạch Trần Lừa Đảo ] sản phẩm bộ trị mụn Nerman có tốt hay không ? giá bao nhiêu ? mua ở đâu ?

495 Lượt xem

Da mặt đẹp mịn, trắng trẻo là điều mà nhiều người quan tâm ở mọi giới tính , vì da mặt sạch sẽ và trắng trẻo không tì vết sẽ  giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống . Vì vậy khi gặp các vấn đề về nám cũng như mụn, người mắc bệnh thường thấy tự ti, và không còn năng động như trước.
Thuốc Ho Eugica Xanh Đỏ Đang Lừa Đảo Như Lời Đồn ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
Thuốc Ho Eugica Xanh Đỏ Đang Lừa Đảo Như Lời Đồn ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

994 Lượt xem

Viêm họng được xem là căn bệnh phổ biến ở nhiều lứa tuổi, việc bị viên họng gây khó khăn cho việc giao tiếp hoặc nhận thức ănS. Bởi vì điều đó nhiều người chủ quan về việc ho hay viêm họng, đó là các dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm báo hiệu cơ thể bạn đang phải đề kháng chống lại bệnh.
[VẠCH TRẦN LỪA ĐẢO] Viganam Tâm Bình Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[VẠCH TRẦN LỪA ĐẢO] Viganam Tâm Bình Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

490 Lượt xem

Yếu sinh lý là tình trạng chung của đa số các quý ông trong thời đại hiện nay vì nhiều lí do khác nhau như : áp lực cuộc sống và công việc, ăn uống và đời sống tình dục không lành mạnh khiến khả năng sinh lý bị suy giảm. Để khắc phục tình trạng này,nhiều quý ông đã đi tìm đến những thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý . Vì vậy thời gian gần đây VIGANAM TÂM BÌNH đang nổi lên về độ hiệu quả của nó.
 [Góc Bốc Phốt] Sản Phẩm Kem Ngừa Mụn Yoosun Acnes Có Thật Sự Tốt Hay Không ? 
[Góc Bốc Phốt] Sản Phẩm Kem Ngừa Mụn Yoosun Acnes Có Thật Sự Tốt Hay Không ? 

802 Lượt xem

Việc da mặt gọn gàng, sạch sẽ là điều mà mọi người đều quan tâm, bởi nó giúp chúng ta tự tin hơi. Vì vậy khi gặp các vấn đề vệ mụn, người mắc bệnh thường thấy tự ti, và không còn năng động như trước, để khắc phục tình trạng này hiện trong đó sản phẩm khi tìm từ khoá " Trị Mụn hay Ngừa Mụn " sẽ xuất hiện đầu tiên là " Kem Ngừa Mụn Yoosun Acnes " Vậy sản phẩm này có tốt hay không ? hãy cùng Long Chau Pharmacy review bài viết dưới đây nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng