Các Phương Pháp Giúp Giảm Đau Răng, Sưng Tại Nhà - Long Chau Pharmacy

Đau nhức răng có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: Răng bị sâu, răng bị tổn thương (Nứt, vỡ), bị các bệnh lý về răng như viêm nướu viêm lợi… Nếu chưa thể đến phòng khám nha khoa ngay, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu dưới đây để tạm thời loại bỏ cơn đau nhức răng khó chịu này.Đau răng: Dùng thuốc giảm đau nào tốt nhất? | Vinmec

Gừng Tươi 
Gừng tươi được xem là  “thảo dược” cho những vết thương nhỏ, những vùng bị sưng tấy nhẹ. Bạn có thể thái gừng tươi thành miếng vừa phải, đặt vào vùng răng đau và dùng rang đau cắn nhẹ để chảy nước ra giúp nước gừng thâm sâu vào răng, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm sưng, đau khá rõ ràng.cách chữa đau răng sâu bằng gừng đơn giản hiệu quả ngay tại nhà

Dùng rễ cây lá lốt để chữa nhức răng

Cây lá lốt, đặc biệt là phần rễ có tác dụng giảm đau răng rất hiệu quả. Chỉ cần lấy rễ lá lốt, rửa sạch, thêm chút muối tinh sau đó giã nát ra để lấy nước cốt, cuối cùng dùng tăm bông/bông gòn thấm nước cốt này vào răng để giảm đau, sưng tạm thời.Rễ lá lốt ngâm rượu có tác dụng gì - Thực Phẩm Tấn Tài

Giảm nhức răng bằng nước súc miệng

Nước súc miệng có tác dụng loại trừ ngay các vi khuẩn có hại trong răng, vi trùng tồn tại trong miệng, giúp cơn đau nhức của bạn sẽ tạm thời bị loại bỏLISTERINE, Nước Súc Miệng Bạc Hà Listerine 250ml | Watsons Vietnam
Nước cốt chanh góp phần chữa nhức răng hiệu quả

Trong nước cốt chanh có chứa chất axit, có thể phát huy tác dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa nước cốt chanh trực tiếp lên vùng răng đau, tuy nhiên lưu ý là chỉ sử dụng một lượng nước cốt chanh vừa phải và không nên lạm dụng nhiều lần vì có thể gây tổn thương đến nướu.Công dụng của nước cốt chanh là gì? - AQUA ION

Dùng dầu ô liu kết hợp với đinh hương

Dầu ô liu và đinh hương có thể sát trùng và khám viêm tốt. Chỉ cần cho dầu ô liu và đinh hương theo công thức tỉ lệ 1:1 và thoa trực tiếp vào rang bị đau, sưng.

Dầu đinh hương thần dược trị đau răng cấp tốc - Phòng Khám Nha Khoa


Những cách trên có thể giúp bạn giảm đau một cách tức thời nhưng tình trạng đau sưng sẽ tái phát thêm, chúng tôi khuyên bạn nên đến phòng khám gần nhất để xem tình trạng răng của bạn để đưa ra các biện pháp giúp tránh tình trạng tái phát sau này.


Tin tức liên quan

[Review Có Tâm] Thuốc Trị Sùi Mào Gà Podophyllin 25 của Thái Lan Có Tốt Không ?  Sản Phẩm Lừa Đảo  Khách Hàng ?
[Review Có Tâm] Thuốc Trị Sùi Mào Gà Podophyllin 25 của Thái Lan Có Tốt Không ?  Sản Phẩm Lừa Đảo Khách Hàng ?

1027 Lượt xem

Sùi mào gà là một căn bệnh không phân biệt giới tính và là căn bệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến bộ phận sinh dục của chúng ta. Việc quan hệ tình dục không có phương thức an toàn như bao cao su dễ dẫn đến bệnh sùi mào gà do lây nhiễm với bạn tình. 
Thuốc tránh thai hằng ngày Marvelon có tốt hay không ? Marvelon giá bao nhiêu
Thuốc tránh thai hằng ngày Marvelon có tốt hay không ? Marvelon giá bao nhiêu

407 Lượt xem

Việc quan hệ tình dục đang ngày gia tăng và phổ biến. Song đó việc quan hệ tình dục an toàn hầu như nhiều người vẫn chưa nắm rõ được các phương pháp tránh thai một cách hiệu quả. vì thế việc dùng bcs hay thuốc tránh thai là điều nhiều người sử dụng,  Nhưng để biết rõ về thuốc tránh thai còn nhiều người chưa biết và cũng không biết sử dụng sản phẩm tránh thai nào cho hiệu quả, vì thế hôm nay Long Chau Pharmacy sẽ mách bạn một sản phẩm tránh thai hiệu quả dưới đây nhé.
[Vạch Trần] Viên Uống Dạ Dày Cumargold New Có Lừa Đảo Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Vạch Trần] Viên Uống Dạ Dày Cumargold New Có Lừa Đảo Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

2802 Lượt xem

Những cánh mày râu thường xuyên uống bia rượu, sử dụng các loại thuốc kích thích có hại cho dạ dày hoặc có những biểu hiện: bị đầy hơi bụng, bị ợ hơi, bị ợ chua, bị đau tức, bị nóng rát thượng vị,... để khắc phục giải pháp này có rất nhiều cách một trong số đó là các sản phẩm từ viên uống.
Sản Phẩm Viên Sủi Estromen Có Lừa Đảo Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
Sản Phẩm Viên Sủi Estromen Có Lừa Đảo Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

667 Lượt xem

Trong xã hội hiện nay, các vấn đề về yếu sinh lý đang rất phổ biến. Các ảnh hưởng sức khỏe sinh lý nam rất cực kỳ nhạy cảm. Nó không gây ra các triệu chứng nguy hiểm tính mạng tức thời hoặc lâu dài như các căn bệnh khác mà nó liên quan tới điều hòa nội tiết tố, các hormon bên trong cơ thể từ đó ảnh hưởng lên các phân vùng cảm giác, hệ thần kinh cũng như liên quan trực tiếp tới hệ sinh sản.  
[Vạch Trần Lừa Đảo] Penirum A+ Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Và Hiệu Quả Như Thế Nào ?
[Vạch Trần Lừa Đảo] Penirum A+ Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Và Hiệu Quả Như Thế Nào ?

1329 Lượt xem

Viên uống hỗ trợ sinh lý Penirum A+ là sản phẩm được điều chế từ thiên nhiên nên sẽ giúp hỗ trợ nam giới một cách nhanh chóng. Song bên cạnh đó nhiều người vẫn chưa đủ tin tưởng về sản phẩm dù chưa sử dụng nhưng đã đồn tin Penirum A+ lừa đảo. Vậy đâu mới là sự thật? Hãy cùng Long Chau Pharmacy đi tìm hiểu và đánh giá một cách chân thực nhất về chủ đề “Penirum A+ có tốt không?” trong bài viết ngày hôm nay nhé!
Dr Skincare Có Tốt Hay Lừa Đảo ?  Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
Dr Skincare Có Tốt Hay Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

1096 Lượt xem

Việc da mặt gọn gàng, sạch sẽ là điều mà mọi người đều quan tâm, bởi nó giúp chúng ta tự tin hơi. Vì vậy khi gặp các vấn đề vệ mụn, người mắc bệnh thường thấy tự ti, và không còn năng động như trước, để khắc phục tình trạng này hiện trong đó sản phẩm khi tìm từ khoá " Trị Mụn " sẽ xuất hiện đầu tiên là " Dr.Skincare " Vậy sản phẩm này có tốt hay không ? hãy cùng Long Chau Pharmacy review bài viết dưới đây nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng