(Review Có Tâm) Vương Bảo là sản phẩm gì ? Có Phải Sản Phẩm Lừa Đảo Hay Không ? 

Vương bảo là sản phẩm chức năng chỉ dành riêng cho nam giới với công dụng được xem như giảm tình trạng : tiểu đêm, tiểu nhiều, tiện không hết, tiểu gắt,... Ngoài ra còn giảm sự phát triển của khối u tuyến tiền liệt. Vương bảo là thực phẩm chức năng được điều chế và sản xuất bởi công ty TNHH y dược quốc tế - IMC. Với các công dụng và nguồn gốc như thế liệu sản phẩm Vương Bảo có đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng hay không ? Hôm nay hãy cùng Long Chau Pharmacy đánh giá chi tiết hơn nhé.

 

Đầu tiên phải kể đến các thành phần của Vương Bảo gồm những gì nhé ?
Náng Hoa trắng  : Đây là loại cây mọc rất nhiều trong các vùng miền của Việt Nam, đây được xem như một loại thảo dược được dành riêng cho người bệnh phì đại tuyến tiền liệt.
Náng Hoa Trắng Là Cây Gì, Chữa Bệnh Gì Và Cách Sử Dụng

Hải trung kim ( Lygodium flexuosum. ) còn thường được gọi là bòng bong, cũng là một loài cây phổ biến ở Việt Nam, phát triển tốt quanh năm. Thành phần của hải trung kim là các alkaloid và một vài loại acid hữu cơ, có công dụng đặc biệt trong điều trị các triệu chứng đái buốt, đái rắt, đái ra máu … và là một vị thuốc quan trọng trong bài thuốc chữa u xơ tiền liệt tuyến.
Cây Hải trung kim - Vị thuốc quý trong rừng - Vương Bảo

Sài hồ nam ( Pluchea pteropoda ) thuộc họ Cúc, được trồng nhiều ở Việt Nam và các quốc gia Châu Á, bộ phận dùng làm thuốc là rễ cây. Thành phần của sài hồ nam có chứa nhiều loại hợp chất như: flavonoid, tinh dầu, saponin … Tác dụng chính của sài hồ nam là giải cảm, lợi tiểu, điều hòa kinh nguyệt, chữa sốt rét … thường được dùng phối hợp với các vị thuốc khác trong bài thuốc trị cảm mạo phong nhiệt, bụng đầy trướng, nhiễm khuẩn đường mật.
Sài Hồ Nam (Cây Lức) - Vị thuốc quý, trị nhiều bệnh
Rau tàu bay (Crassocephalum crepidioides ) là một loài cây dại thường mọc hoang ở khắp các vùng miền núi và nơi sinh sống của các dân tộc thiểu số ở nước ta. Rau tàu bay còn được gọi là kim quất. Thành phần chủ yếu của rau tàu bay là nước và các vitamin, trong đó có một thành phần có tính oxy hóa mạnh đang được nghiên cứu để điều trị nhiễm độc gan. Hiện nay, công dụng chính của rau tàu bay bao gồm: tăng cường bổ sung các vitamin cần thiết, tăng cường sức khỏe, làm mát gan, giải độc cơ thể, hỗ trợ điều trị bướu cổ và có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh u xơ, phì đại tiền liệt tuyến.
Rau Tàu Bay - Loại Cây Dại Với Vô Vàn Công Dụng Quý

Công dụng và các lưu ý của sản phẩm Vương Bảo
Vương Bảo là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, được kết hợp theo công thức đặc biệt, mang đến hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị và cải thiện triệu chứng cho các đối tượng nam giới giai đoạn trung niên và cao tuổi mắc chứng: tiểu nhiều, tiểu đêm, tiểu nhiều lần không hết, tiểu rắt, cảm giác đau buốt khi tiểu tiện. làm giảm các triệu chứng rối loạn tiểu tiện hay gặp trong quá trình tiến triển của bệnh và hỗ trợ người bệnh sau khi thực hiện phẫu thuật cắt bỏ khối u. 
Vương Bảo hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến


Tin tức liên quan

[Góc Bốc Phốt] Viên Ngậm Cai Thuốc Lá Acetium Là Sản Phẩm Lừa Đảo ? Xem Ngay Bài Review Này
[Góc Bốc Phốt] Viên Ngậm Cai Thuốc Lá Acetium Là Sản Phẩm Lừa Đảo ? Xem Ngay Bài Review Này

699 Lượt xem

Hút thuốc lá khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, gây các bệnh nguy hiểm cho bản thân cũng như các người thân xung quanh. Vì vậy hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp cai nghiện thuốc lá với nhiều sản phẩm đa dạng như viên uống, nuớc xúc miệng, kẹo,.... Vậy hôm nay các bạn hãy cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu sản phẩm Viên ngậm cai thuốc lá Acetium xem có tốt hay không?  cùng nhau tìm hiểu ngay nhé!
[Long Chau Review] Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Gen X Có Tốt Hay Không ?  Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Long Chau Review] Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Gen X Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

958 Lượt xem

Trong xã hội hiện nay, các vấn đề về yếu sinh lý đang rất phổ biến. Các ảnh hưởng sức khỏe sinh lý nam rất cực kỳ nhạy cảm. Nó không gây ra các triệu chứng nguy hiểm tính mạng tức thời hoặc lâu dài như các căn bệnh khác mà nó liên quan tới điều hòa nội tiết tố, các hormon bên trong cơ thể từ đó ảnh hưởng lên các phân vùng cảm giác, hệ thần kinh cũng như liên quan trực tiếp tới hệ sinh sản.  
Viên uống dạ dày tinh nghệ nano Cuma Notech có lùa đảo không ? Giá bao nhiêu ?
Viên uống dạ dày tinh nghệ nano Cuma Notech có lùa đảo không ? Giá bao nhiêu ?

281 Lượt xem

Đau dạ dày là nỗi sợ, nỗi ám ảnh của nhiều người, ở mọi độ tuổi, hơn nữa, nếu không điều trị kịp thời có thể khiến bệnh càng trầm trọng như chảy máu dạ dày, thủng dạ dày, ung thư dạ dày,… Đau dạ dày là một bệnh lý bao gồm các vấn đề về dạ dày như: đầy hơi, chướng bụng, ợ hơi, ợ chua, ăn không tiêu, buồn nôn,… 
[ Long Chau Pharmacy ] Panadol Extra Có Tốt Không ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?
[ Long Chau Pharmacy ] Panadol Extra Có Tốt Không ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?

481 Lượt xem

Đau đầu là triệu chứng thường gặp ở chúng ta. Nó bảo hiệu việc sức khoẻ đang tình trạng kém, Việc này không những ảnh hưởng đến đời sống mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ, gây chán nãn suy sụp. Mỗi triệu chứng đau đầu đều có nhiều nguyên nhân khác nhau. 
5 nhóm thực phẩm phụ nữ mãn kinh nên ăn để phòng và giảm đau xương khớp khi trời lạnh
5 nhóm thực phẩm phụ nữ mãn kinh nên ăn để phòng và giảm đau xương khớp khi trời lạnh

426 Lượt xem

Một trong những vấn đề sức khỏe hay gặp đối với phụ nữ khi bước vào tuổi mãn kinh là đau xương khớp. Trong điều kiện thời tiết lạnh ẩm của mùa đông - xuân, tình trạng này càng trầm trọng hơn. Chị em nên chú ý ăn uống thế nào để phòng và cải thiện triệu chứng đau xương khớp?
[ Góc Lừa Đảo] Viên tăng kích thước cậu nhỏ Genkido DDD Naru Lừa Đảo Người Tiêu Dùng Đúng Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[ Góc Lừa Đảo] Viên tăng kích thước cậu nhỏ Genkido DDD Naru Lừa Đảo Người Tiêu Dùng Đúng Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

796 Lượt xem

một kích thước dương vật to và dài là điều các quý ông luôn mong muốn, ngược lại nếu kích thước không đáp ứng được bạn tình sẽ khiến các quý ông không còn tự tin như trước, hiểu được điều đó hôm nay Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu một sản phẩm tăng cường sinh lý và kích thước dương vật mang tên Genkido.      

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng