Sản Phẩm Viêm Uống Xoang Bách Phục Là Sản Phẩm Gì ?  có phản sản phẩm lừa đảo hay không ?

Viêm xoang, viêm mũi dị ứng gây gây nghẹt mũi, hắt hơi liên tục, chảy nước mũi, đau vùng xoang, đau đầu gây khó ngủ, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Người bệnh phải đối diện với tình trạng này thường xuyên do bệnh có khả năng tái phát cao, đặc biệt là khi thời tiết chuyển lạnh, khi tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng ngoài môi trường. 

Xoang Bách Phục chính là giải pháp hữu hiệu cho những ai đang gặp khó khăn về vấn đề này.

Xoang Bách Phục giúp  tác dụng những gì ? 
Xoang Bách Phục có tác dụng làm  thông xoang, làm loãng và tăng bài xuất chất nhầy, và làm dịu bớt các triệu chứng khó chịu như: nghẹt mũi, tắc mũi, hắt hơi, chảy nước mũi, nước mũi trong (hoặc có màu xanh, vàng).
Viên uống Xoang Bách Phục – Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ dị  ứng, ngăn ngừa tái phát viêm mũi dị ứng, viêm xoang mạn tính ( hộp 20

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ chống viêm, giảm đau, giảm tình trạng phù nề cho vùng xoang mũi xoang và khu vực đầu, mặt trong bệnh viêm xoang mạn tính.

Giảm mẫn cảm, dị ứng, hạn chế tái phát
Nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng, viêm xoang trên cơ địa dị ứng là do người bệnh mẫn cảm và có những phản ứng quá mẫn khi tiếp xúc với các yếu tố như: phấn hoa, bụi, nấm mốc, lông thú, nước hoa… Các phản ứng đó có biểu hiện ban đầu là hắt hơi, ngứa mũi, nghẹt mũi, chảy nước mũi... rồi dẫn đến viêm mũi, viêm xoang. Bệnh sẽ tái đi tái lại nếu không giải quyết được hết nguyên nhân.
Sống khỏe cùng BVXA – Kỳ 54: Viêm xoang (Viêm mũi xoang) cấp và mãn tính. -  Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á | Xuyen A General Hospital
Trong đó, nụ hoa kinh giới chính là yếu tố quyết định giúp người bệnh giảm mẫn cảm với các tác nhân gây dị ứng. Kết hợp với các thành phần khác trong sản phẩm giúp tăng cường miễn dịch, hạn chế bệnh tái phát về sau.
Phát hiện nụ hoa Kinh giới giải mẫn cảm, ngăn ngừa viêm xoang mũi tái phát

Mật lợn và Hoắc hương: là 2 loại thảo dược đã được nhiều người tin dùng. Hoắc đởm hoàn giúp khai khướu, thông xoang, làm giảm phù nề trong mũi, dễ dàng chảy mủ, nước mũi… vốn ứ đọng trong xoang ra ngoài, nhờ đó làm thông thoáng hốc xoang.
Mật lợn, Hoắc hương- Vị thuốc quý trong bài thuốc cổ phương đặc trị Viêm  xoang

Kim ngân hoa: Có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát trùng. Kim ngân hoa được xem là kháng sinh thực vật có tác dụng diệt khuẩn, sát trùng rất hiệu quả. Theo nghiên cứu, Kim ngân hoa còn có tác dụng chống dị ứng cũng rất tốt. Vì vậy khi dùng kết hợp với các vị thảo dược trong sản phẩm, Kim ngân giúp giảm bớt các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mũi, đồng thời diệt khuẩn, tiêu viêm, giảm bớt tình trạng nước mũi xanh, vàng, nhiễm khuẩn trong xoang mũi.
Kim ngân hoa - vị thuốc quý trong Đông y - Thầy Thuốc Việt Nam
Hiện nay, nhiều đối tượng còn lợi dụng tên tuổi của Xoang Bách Phục để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác dưới nhiều hình thức. Có thể kể đến như rao bán lại sản phẩm Xoang Bách Phục với giá rẻ nhưng khi khách hàng nhận hàng thì sản phẩm lại không mang lại công dụng như sản phẩm chính hãng. Hay lập ra những Fanpage, hội nhóm mạo danh Xoang Bách Phục chính hãng để gây hiểu lầm cho khách hàng.
XOANG BÁCH PHỤC - HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG CẤP VÀ MÃN TÍNH - GIẢM DỊ ỨNG  - BỚT VIÊM XOANG - Nhà thuốc Thanh Bình


Tin tức liên quan

[VẠCH TRẦN LỪA ĐẢO] Thuốc No Shizuku Fucoidan lừa đảo khách hàng ? và liệu nó có công hiệu như lời đồn ? giá bao nhiêu, mua ở đâu ?
[VẠCH TRẦN LỪA ĐẢO] Thuốc No Shizuku Fucoidan lừa đảo khách hàng ? và liệu nó có công hiệu như lời đồn ? giá bao nhiêu, mua ở đâu ?

843 Lượt xem

Umi No Shizuku Fucoidan là một sản phẩm của Fucoidan Nhật Bản. Đây là loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư và chăm sóc sức khỏe cho con người.
[Góc Thận Trọng] Sản Phẩm Thuốc giảm cân Baschi Có Tốt Thật Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?
[Góc Thận Trọng] Sản Phẩm Thuốc giảm cân Baschi Có Tốt Thật Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?

580 Lượt xem

Hiện trên thị trường đang có nhiều sản phẩm làm đẹp và giảm cân cho chị em, Tuy nhiên nếu xét về các sản phẩm hiệu quả được nhiều người tin dùng thích thì rất ít. Trong đó một số chị em đang có nhiều câu hỏi về loại Thuốc giảm cân Baschi, Vậy nên Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu và đánh giá sản phẩm Thuốc giảm cân Baschi nhé. Nên sản phẩm có tốt hay chất lượng hay không thì còn phụ thuộc vào cách nhìn của bạn qua bài viết này.
2 mẹo giúp bảo vệ bản thân trước Covid
2 mẹo giúp bảo vệ bản thân trước Covid

410 Lượt xem

Trong giai đoạn dịch Covid đang diễn biến khó lường, hãy tham khảo 2 mẹo nhỏ sau để giúp phòng chống dịch Covid được tốt hơn. Hãy bảo vệ sức khỏe thật tốt trong mùa Covid
Trắng Bền AZ - giải pháp ngừa nám sạm, làm đẹp từ bên trong
Trắng Bền AZ - giải pháp ngừa nám sạm, làm đẹp từ bên trong

558 Lượt xem

Cách làm đẹp được chị em ưa chuộng hiện nay là chăm sóc da từ bên trong với các sản phẩm chiết xuất thảo dược như Trắng Bền AZ.
Rọng Kinh Kéo Dài Rất Có Thể Nguy Hiểm Cho Sức Khỏe  -  Long Chau Pharmacy
Rọng Kinh Kéo Dài Rất Có Thể Nguy Hiểm Cho Sức Khỏe - Long Chau Pharmacy

401 Lượt xem

Rong kinh là thuật ngữ y khoa dùng để chỉ những trường hợp hành kinh kéo dài quá 7 ngày (máu kinh có thể ít hoặc nhiều).  
[GÓC VẠCH TRẦN] Sâm nhung bổ thận TW3 Có Lừa Đảo Không? Mua Hàng Chính Hãng Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?
[GÓC VẠCH TRẦN] Sâm nhung bổ thận TW3 Có Lừa Đảo Không? Mua Hàng Chính Hãng Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

922 Lượt xem

Trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện rất nhiều loại sản phẩm có tác dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Trong đó có các loại thuốc, các loại thực phẩm chức năng hay các sản phẩm có nguồn gốc là thảo dược.  Sâm nhung bổ thận trung ương 3 là loại thảo dược có tác dụng chữa bệnh, nó không phải là một loại thực phẩm chức năng. Sâm nhung bổ thận trung ương 3 là thuốc thuộc nhóm bồi bổ thân thể, tăng cường sức lực và có khả năng kéo dài tuổi thọ của con người.  

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng