Những thực phẩm giúp giảm tránh tác động có hại của gan nhiễm mỡ

Gan nhiễm mỡ là căn bệnh khá phổ biến hiện nay, nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến nguy cơ viêm gan và xơ gan. Tuy nhiên, việc bổ sung những thực phẩm dưới đây sẽ giúp lấy lại cân bằng cho gan.
 

Gan nhiễm mỡ là gì?
Theo Nhà dinh dưỡng và Sinh lý học Ritesh Bawri, "Gan nhiễm mỡ xảy ra khi lượng carbohydrate hoặc chất béo hoặc cả hai được tiêu thụ quá nhiều khiến gan không thể xử lý kịp. Chất béo dư thừa sẽ được lưu trữ trong các tế bào và xung quanh gan, chiếm hơn 5 - 10% trọng lượng gan và dẫn đến tình trạng gan nhiễm mỡ.
Chữa gan nhiễm mỡ nên ăn gì?

Bệnh gan nhiễm mỡ có nguy hiểm không và các biến chứng của bệnh là gì?
Thói quen ăn uống có liên quan đáng kể đến tình trạng sức khỏe. Trên thực tế, một chế độ ăn uống phù hợp, kết hợp với một lối sống lành mạnh có thể góp phần duy trì một cơ thể con người khỏe mạnh. Tương tự, chế độ ăn uống phù hợp có thể giúp chữa bệnh gan nhiễm mỡ do rượu và không do rượu.
Tỏi
Nguyên liệu nhà bếp này có thể giúp chữa bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả. Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí A dvanced Biomedical Research, tỏi giúp giảm trọng lượng cơ thể và chất béo ở những người bị bệnh gan nhiễm mỡ.

Tỏi - vị thuốc của lực sĩ - VnExpress Sức khỏe

Cà phê
Theo một báo cáo được công bố trên Annals of Hepatology, cà phê có chứa một số hợp chất có thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu. Uống cà phê vào thói quen buổi sáng có thể là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn kiêng phòng ngừa bệnh gan nhiễm mỡ.

Bị tăng huyết áp, có cần kiêng cà phê không?
Bông cải xanh
Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Dinh dưỡng, tiêu thụ bông cải xanh trong thời gian dài giúp ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong gan. Các loại rau họ cải như rau bina, bắp cải, súp lơ được biết là có tác động lớn đến gan.

14 lợi ích sức khỏe hàng đầu của bông cải xanh | Vinmec
Quả óc chó
Thực phẩm giàu axit béo omega-3 rất tốt cho sức khỏe của gan. Một nghiên cứu cho thấy rằng ăn quả óc chó giúp cải thiện các xét nghiệm chức năng gan ở những người bị bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu.

10 Công dụng tuyệt vời của quả óc chó đến sức khoẻ - Hạt Ngon
Nếu các phương pháp trên không hiệu quả bạn có thể sử dụng viên uống,Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Giải Độc Gan Tuệ Linh 60 Viên
Giải độc gan Tuệ Linh 60 viên, Hỗ trợ điều trị viêm gan
Giải độc gan Tuệ Linh được các bác sĩ khuyên dùng dành cho các đối tượng: men gan tăng cao, viêm gan virus, xơ gan, người hay rượu bia nhiều. Được bào chế từ các thành phần thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tư Vấn Miễn Phí : 0967478273 (24/7)


Tin tức liên quan

Rọng Kinh Kéo Dài Rất Có Thể Nguy Hiểm Cho Sức Khỏe  -  Long Chau Pharmacy
Rọng Kinh Kéo Dài Rất Có Thể Nguy Hiểm Cho Sức Khỏe - Long Chau Pharmacy

401 Lượt xem

Rong kinh là thuật ngữ y khoa dùng để chỉ những trường hợp hành kinh kéo dài quá 7 ngày (máu kinh có thể ít hoặc nhiều).  
[Cảnh Báo Lừa Đảo] Sản Phẩm Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý KingsUp Có Lừa Đảo KháchHàng Không ? ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Cảnh Báo Lừa Đảo] Sản Phẩm Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý KingsUp Có Lừa Đảo KháchHàng Không ? ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

1104 Lượt xem

Yếu sinh lý là tình trạng chung của đa số các quý ông trong thời đại hiện nay vì nhiều lí do khác nhau như : áp lực cuộc sống và công việc, ăn uống và đời sống tình dục không lành mạnh khiến khả năng sinh lý bị suy giảm. Để khắc phục tình trạng này,nhiều quý ông đã đi tìm đến những thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý . Vì vậy thời gian gần đây KingsUp đang nổi lên về độ hiệu quả của nó.
Viên uống Diamond White - Bí quyết làm đẹp của Ngọc Trinh
Viên uống "Diamond White" - Bí quyết làm đẹp của Ngọc Trinh

274 Lượt xem

Trong thế giới luôn thay đổi của ngành công nghiệp làm đẹp, không khó để tìm ra cách tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ của bạn. Trong danh sách các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng, "Diamond White" đã trở thành một cái tên quen thuộc. Sản phẩm này không chỉ là một phần không thể thiếu trong nguyên liệu làm đẹp của phụ nữ hiện đại mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thảo dược thiên nhiên. Được Ngọc Trinh tin yêu
[Bốc Phốt Sản Phẩm] Dầu gội Yves Rocher Anti-Dandruff Treatment Shampoo Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ?
[Bốc Phốt Sản Phẩm] Dầu gội Yves Rocher Anti-Dandruff Treatment Shampoo Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ?

638 Lượt xem

Tóc tai là gốc con người, việc chăm chuốt cho bản thân được xem như là nhu cầu cần thiết của mỗi người, Song bên cạnh đó việc tóc bị ngứa, hay nấm da đầu, da đầu có nhiều gàu là sự cản trở cái đẹp tự nhiên trong mỗi người chúng ta. Vì vậy trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm giúp cải thiện tình trạng đó.
[Lừa Đảo] Sản Phẩm Viên Uống Giúp Giảm Đau Hạ Sốt Eve Quick DX Của Nhật Bản Đang Lừa Dối ? Đây Là Thông Tin Đúng Nhất
[Lừa Đảo] Sản Phẩm Viên Uống Giúp Giảm Đau Hạ Sốt Eve Quick DX Của Nhật Bản Đang Lừa Dối ? Đây Là Thông Tin Đúng Nhất

805 Lượt xem

 Với các áp lực cuộc sống việc xuất hiện các triệu chứng thường gặp là đau đầu, sốt, nhức mỏi mắt, đau lưng.....  Nó bảo hiệu việc sức khoẻ đang tình trạng kém, Việc này không những ảnh hưởng đến đời sống mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ, gây chán nãn suy sụp. 
[ Detoxic Lừa Đảo Đúng Không]  Sản Phẩm Thuốc trị hôi miệng Detoxic Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu
[ Detoxic Lừa Đảo Đúng Không] Sản Phẩm Thuốc trị hôi miệng Detoxic Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu

353 Lượt xem

Đối với chúng ta việc luôn có một hơi thở thơm mát và hàm răng chắc khoẻ là điều được nhiều người quan tâm. Nhưng nếu có một hơi thở hôi thì bạn sẽ rất tự ti, rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hôi miệng và nhiều người quan tâm nhất là cách điều trị nó.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng