Gel Subạc sát khuẩn tái tạo da ngăn ngừa sẹo

Bạc đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người hàng ngàn năm nay từ phương Đông qua phương Tây. Từ thời các vua chúa, bạc đã được sử dụng để thử độc trong thức ăn. Bạc còn được người dân phương tây sử dụng để chứa đựng sữa tươi.

Ngày nay, khi công nghệ phát triển, nhân loại đã chế tạo ra công nghệ nano, nhờ đó mà các hạt nano bạc cũng được ra đời. Nano bạc ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực nhưng chủ yếu là trong lĩnh vực y học. Nano bạc có tác dụng kháng khuẩn, kháng virus, kháng nấm rất tốt nên được sử dụng để bào chế sản phẩm Subạc.
Gel làm sạch và sát khuẩn da Su Bạc tuýp 25g-Nhà thuốc An Khang

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng Subạc. Vậy Subạc là gì? Subạc có thực sự tốt không? Subạc giá bao nhiêu?  Sau đây shopthucphamchucnang – với mong muốn hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách đến tất cả mọi người – xin gửi đến bạn đọc những thông tin cần biết về sản phẩm này.
Subạc là sản phẩm gì?
Subạc là sản phẩm nổi tiếng của Công ty TNHH Mỹ Phẩm Spaphar, Việt Nam.
Subạc là gọi tắt thành phần có trong Nano bạc. Tuy nhiên Subạc lại rất nhiều dạng khác nhau
Su bạc

Nano bạc – Giải pháp mới cho bệnh ngoài da do nhiễm virus
Bạc và các hợp chất của bạc thể hiện tính độc đối với vi sinh vật, bao gồm cả vi khuẩn, virus, tảo và nấm. Tuy nhiên, không giống với các kim loại nặng khác. Bạc rất an toàn với con người. Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng đồ dùng bằng bạc để phòng bệnh: người cổ đại sử dụng các bình bằng bạc để lưu trữ nước, rượu dấm; đến thế kỷ 20, người ta thường đặt một đồng bạc trong chai sữa để kéo dài độ tươi của sữa.  
NANO BẠC LÀ GÌ? CƠ CHẾ DIỆT KHUẨN VÀ ỨNG DỤNG CỦA NANO BẠC TRONG Y TẾ VÀ  ĐỜI SỐNG - EcomMed
Đặc biệt, bạc còn được dùng trong thuốc nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh để điều trị các nhiễm khuẩn ở mắt, tai rất hiệu quả, an toàn do không gây kích ứng cho giác mạc, niêm mạc.
Những điều cần biết về gel Su bạc trong làm sạch da - YouMed

Trước thực tế vấn đề kháng thuốc của các chủng vi sinh vật gia tăng, cùng với yêu cầu về thẩm mỹ trong điều trị các bệnh ngoài da thì việc nghiên cứu về tính an toàn, cơ chế đa tác động lên virus của phân tử nano bạc được xem là tin vui đối với người bệnh và đem lại giải pháp mới trong điều trị bệnh ngoài da do virus.

Subạc có tốt không?
chính bởi những thành phần kể trên Subạc được nhiều người tin tưởng sử dụng và đã mang lại kết quả rất tốt cho gia đình, người thân,...
Mua hàng chính hãng tại Long Chau Pharmacy 
Liên Hệ Mua Hàng : 0967.478.273


Tin tức liên quan

[Long Chau Review] sản phẩm Siro Heviho Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ?
[Long Chau Review] sản phẩm Siro Heviho Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ?

1290 Lượt xem

Khi mùa lạnh trở về việc bị bệnh liên quan đến các đường phế quảng như viêm amidan, viêm phế quản mãn tính, viêm họng hạt. Vì thế hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều đó. Một trong những sản phẩm đó không thể không kể đến Siro Heviho. 
[ VẠCH TRẦN LỪA ĐẢO ] Serum trị mụn Dr Mai Có Tốt Hay Không ? Hay Là Chiêu Trò Lừa Đảo ?
[ VẠCH TRẦN LỪA ĐẢO ] Serum trị mụn Dr Mai Có Tốt Hay Không ? Hay Là Chiêu Trò Lừa Đảo ?

494 Lượt xem

Vấn đề về da mặt luôn là việc được quan tâm hàng đầu, da mặt được khô ráu và  sạch sẽ là điều mà mọi người đều quan tâm, bởi nó giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống
Titan Gel Là Sản Phẩm Gì ? Có Phải Sản Phẩm Lừa Đảo Hay Không ?
Titan Gel Là Sản Phẩm Gì ? Có Phải Sản Phẩm Lừa Đảo Hay Không ?

1281 Lượt xem

Dương Vật nhỏ luôn là nỗi ám ảnh của phái đàn ông. khi bạn sở hữu một dương vật nhỏ sẽ khiến cho niềm kiêu hãnh, bản lĩnh trong chuyện “chăn gối” không còn vui vẻ như trước . Điều đó làm các bạn tự ti trước mặt người bạn tình của mình. Để cải thiện cậu "nhỏ" của nam giới, hiện nay đã có sản phẩm giúp dương vật được tăng kích thước Titan Gel. Đây là sản phẩm có chức năng cải thiện tình trạng cậu "nhỏ" theo đúng nghĩa đen.
[ Review Và Vạch Trần ]Kem chống Serum Valentine Có Tốt Không ?
[ Review Và Vạch Trần ]Kem chống Serum Valentine Có Tốt Không ?

452 Lượt xem

Thâm nám, lão hóa da là tình trạng da bị lão hóa sau độ tuổi 25, hiện trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm, serum trị nám nhưng hiệu quả thì không chắc chắn. Serum dưỡng trắng da từ sâu bên trong Valentine là một sự lựa chọn đúng đắn, giá cả phải chăng mà vô cùng hiệu quả.
[ Vạch Trần Lừa Đảo ]  Viên uống trắng da Dokova Là Sản Phẩm Gì ? Có Lừa Đảo Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[ Vạch Trần Lừa Đảo ] Viên uống trắng da Dokova Là Sản Phẩm Gì ? Có Lừa Đảo Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

956 Lượt xem

Việc da mặt gọn gàng, sạch sẽ là điều mà mọi người đều quan tâm, bởi nó giúp chúng ta tự tin hơi. Vì thế khi da trắng sáng được nhiều người quan tâm vì nó giúp chúng ta trông trắng sáng mà còn lịch lãm, tự tin hơn bao giờ hết.
[SỤ THẬT] TPCN Tiêu Khiết Thanh Lừa Đảo Khách Hàng ? Có Tốt Thật Hay Không ?
[SỤ THẬT] TPCN Tiêu Khiết Thanh Lừa Đảo Khách Hàng ? Có Tốt Thật Hay Không ?

446 Lượt xem

Viêm họng được xem là căn bệnh phổ biến ở nhiều lứa tuổi, việc bị viên họng gây khó khăn cho việc giao tiếp hoặc nhận thức ănS. Bởi vì điều đó nhiều người chủ quan về việc ho hay viêm họng, đó là các dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm báo hiệu cơ thể bạn đang phải đề kháng chống lại bệnh.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng