[Long Chau Review] Trĩ Tâm An là sản phẩm gì ? có tốt không ? mua ở đâu ?

Hôm nay Long Chau Pharmarcy sẽ cùng bạn đi tìm hiểu sản phẩm Trĩ Tâm An . Đây là sản phẩm được nhiều bạn gửi yêu cầu đến cho chúng tôi nhờ review. Được biết sản phẩm Trĩ Tâm An này giúp cho các triệu chứng  trĩ được cải thiện một cách rõ rệch.
Trĩ Tâm An Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu? Thành Phần & Cách Dùng


Sài Hồ : 
Sài hồ tên khoa học thường có tên là Radix Bupleuri, Nằm trong  loại thuộc hàng Hoa Tán. Cây này thường mọc dại theo từng bụi, và ra nhiều nhánh theo ven biểu. Với công dụng của loại cây này khiến các nhà nghiên cứu phải bất ngờ khi có tác dụng ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn. Có công dụng làm cho các trường hợp mất ngủ hoặc căng thẳng thần kinh bị giảm bớt, giúp kháng AIDS, sơ can giải uất, khư phong, thanh nhiệt....
Sài Hồ - Cây Thuốc Có Nhiều Công Dụng Trị Bệnh Quý

Đẳng Sâm : 

Đẳng sâm khoa học thường có tên là Codonopsis pilosula, Nằm trong loại hàng Hoa Chuông. Đẳng sâm thuộc loại cây thân cỏ, và sống chỉ trong vài năm. Đây là loại cây có tạc dụng giúp bổ tỳ, bổ thận, tráng dương, được dùng để tăng cường nâng cao sức khỏe, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn, ngoài ra còn giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, giúp da dẻ tươi trẻ, đỏ đắn,…
Đảng sâm - thuốc quý cho người nghèo

Bạch Truật : 
Bạch Truật khoa học thường có tên là Atractylodes macrocephala, Bạch Truật là loại cây thân sẽ chia ra nhiều ngọn và rễ phát triển thành củ. Đây là một loại thảo dược được biết đến với rất nhiều tác dụng như: tăng cường chức năng dạ dày, ruột, kích thích tiêu hóa; Phục hồi cơ thể trong trường hợp tiêu chảy, nôn nhiều; trị mẩn ngứa, rôm sảy, mề đay, mụn nhọt;, làm trắng và hồng da; dùng an thai cho phụ nữ mang thai mà khí huyết kém lưu thông, bị dọa sảy,…
Bạch truật trị tỳ vị khí hư, an thai

Sinh địa : 
Sinh địa khoa học thường có tên là Rehmania glutinosa. Là loại cây sống nhiều năm và chiêu cao trung bình đạt 10-30cm tuỳ loại. Sinh địa có công dụng như: điều trị hoa mắt, chóng mặt, đau nhức đầu, rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới, di tinh ở nam giới, gầy yếu, suy dinh dưỡng; bồi bổ nâng cao thể trạng cho phụ nữ sau khi sinh,…
Cây Sinh Địa (Địa Hoàng) - Công Dụng & Cách Dùng Dược Liệu

Ngoài ra còn có các loại cây khác như : Mộc Hương, Chỉ Xác, Hoa Hoè...

 

Vậy công dụng của sản phẩm là gì ? 
Giúp hỗ trợ nĩ nội, trĩ ngoại, giúp sa búi trĩ ra ngoài, ngoài ra còn giúp cầm máu chảy ở búi trĩ,.. giúp tiêu hoá dễ dàng, giúp kích thích vị giác như ban đầu, giúp điều trị táo bón thời gian dài, ngoài ra còn giúp sức bền vững của thành mạch, hạ huyết áp,... năng cao sức khoẻ.
Trĩ tâm an và những tác dụng hiệu quả trong từng thành phần

Vậy  sản phẩm Trĩ Tâm An có tốt hay lừa đảo ?
Việc trên thị trường đang có nhiều bên làm giả, làm nhái sản phẩm nên khi mua về các bạn nên kiểm tra kỹ trước khi mua, Nếu bạn mua hàng giả, hàng nhái thì đương nhiên chất lượng bằng 0 rồi. Còn về sản phẩm Trĩ Tâm An hàng chính hãng đang được đánh giá tích cực về nó, Long Chau Pharmarcy cũng đã giải đáp thắc mắc cho bạn về sản phẩm. Ngoài sử dụng thuốc hãy nhớ ăn nhiều rau củ, tránh ăn đồ nóng hoặc cay, đi lại thường xuyên hơn nhé.


Tin tức liên quan

[ Sản Phẩm Lừa Đảo]  Kem Trị Sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone Đang Lừa Dối Khách Hàng, Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[ Sản Phẩm Lừa Đảo] Kem Trị Sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone Đang Lừa Dối Khách Hàng, Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

653 Lượt xem

Việc da mặt gọn gàng, sạch sẽ là điều mà mọi người đều quan tâm, bởi nó giúp chúng ta tự tin hơi. Vì thế khi da trắng sáng được nhiều người quan tâm vì nó giúp chúng ta trông trắng sáng mà còn lịch lãm, tự tin hơn bao giờ hết.
[ Long Chau Pharmacy Review] An Phế Khang có thực sự tốt như những lời quảng cáo? Hay Chỉ Là Sản Phẩm Lừa Đảo ?
[ Long Chau Pharmacy Review] An Phế Khang có thực sự tốt như những lời quảng cáo? Hay Chỉ Là Sản Phẩm Lừa Đảo ?

1018 Lượt xem

Viêm họng là căn bệnh hầu hết hay gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn nhỏ. Bởi vì điều đó nhiều người chủ quan về việc ho hay viêm họng, đó là các dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm báo hiệu cơ thể bạn đang phải đề kháng chống lại bệnh. Vì vậy đã có rất nhiều sản phẩm được ra đời nhầm điều trị căn bệnh đó. Hôm nay Long Chau Pharmacy sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm An Phế Khang xem sản phẩm này có tốt hay không nhé. 
[Vạch Trần Lừa Đảo] viên uống Temptcure 100mg đang LỪA ĐẢO ? giá bao nhiêu ? mua ở đâu ?
[Vạch Trần Lừa Đảo] viên uống Temptcure 100mg đang LỪA ĐẢO ? giá bao nhiêu ? mua ở đâu ?

607 Lượt xem

Yếu sinh lý là tình trạng chung của đa số các quý ông trong thời đại hiện nay vì nhiều lí do khác nhau như : áp lực cuộc sống và công việc, ăn uống và đời sống tình dục không lành mạnh khiến khả năng sinh lý bị suy giảm. Để khắc phục tình trạng này,nhiều quý ông đã đi tìm đến những thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý . Vì vậy thời gian gần đây viên uống Temptcure 100mg đang nổi lên về độ hiệu quả của nó.
Thuốc hen P/H là sản phẩm gì ? có tốt hay chỉ là sản phẩm lừa đảo ?
Thuốc hen P/H là sản phẩm gì ? có tốt hay chỉ là sản phẩm lừa đảo ?

983 Lượt xem

Hiện nay tình trạng sức khoẻ là nỗi quan tâm lớn của rất nhiều người. Việc mắc bệnh có thể đến với mỗi người và mọi lứa tuổi. Trong đó hen phế quản là căn bệnh khiến rất nhiều bệnh nhân cực kì khó chịu, bởi các nguyên nhân và triệu chứng nó gây ra sẽ rất ảnh hưởng đến sức khoẻ.
[Góc Thận Trọng] Sản Phẩm Thuốc giảm cân Baschi Có Tốt Thật Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?
[Góc Thận Trọng] Sản Phẩm Thuốc giảm cân Baschi Có Tốt Thật Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?

583 Lượt xem

Hiện trên thị trường đang có nhiều sản phẩm làm đẹp và giảm cân cho chị em, Tuy nhiên nếu xét về các sản phẩm hiệu quả được nhiều người tin dùng thích thì rất ít. Trong đó một số chị em đang có nhiều câu hỏi về loại Thuốc giảm cân Baschi, Vậy nên Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu và đánh giá sản phẩm Thuốc giảm cân Baschi nhé. Nên sản phẩm có tốt hay chất lượng hay không thì còn phụ thuộc vào cách nhìn của bạn qua bài viết này.
[Long Chau Review ] thuốc bổ khớp ZS Chondroitin là sản phẩm gì  ? có tốt không hay lừa đảo ?
[Long Chau Review ] thuốc bổ khớp ZS Chondroitin là sản phẩm gì ? có tốt không hay lừa đảo ?

988 Lượt xem

Đau nhức các xương khớp là căn bệnh phổ biến thường xuất hiện ở người trưởng thành và người già. Hiểu rõ kiến thức về bệnh xương khớp sẽ giúp bạn cảnh giác, phòng tránh và giảm thiểu được nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp hiệu quả nhất. Đồng thời chủ động điều trị bệnh sớm nhất. Vì vậy trên thị trường hiện tại rất nhiều sản phẩm bổ xương khớp, giúp cho xương chất khoẻ. Trong đó có một sản phẩm mà nhiều người tin dùng là Thuốc bổ khớp Zs Chondroitin Nhật Bản

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng