[VẠCH TRẦN LỪA ĐẢO] Dầu gội trị gàu, ngứa da đầu Antisol có tốt không? có hiệu quả thật hay lừa đảo ?

việc có một da đầu chắc khoẻ là điều mà nhiều người quan tâm, bởi để tóc chắc khoẻ việc da đầu khoẻ mạnh tránh các tình trạng viêm nhiễm nấm hoặc gàu là điều rất quan trọng.

Vì thế việc để da đầu bị viêm nhiễm nấm đặc biệt là nấm da đầu là cực kì khó chịu, việc nấm da đầu hay gàu gây ảnh hưởng đến người mắc bệnh, vì thế hiện tại rất nhiều sản phẩm trên thị trường giúp làm sạch và trị gàu một cách hiệu quả. 
Kinh nghiệm: - Dầu Gội Trị Gàu Hiệu Quả Nhất : Top 10 Loại Trị Gàu, Nấm Da  Đầu Tốt Nhất 2020 | Lamchame.com - Nguồn thông tin tin cậy dành cho cha mẹ

 

Một trong các sản phẩm trong thị trường chúng tôi muốn nói tới đây là sản phẩm Dầu gội trị gàu, ngứa da đầu Antisol. Vì thế sản phẩm Dầu gội trị gàu, ngứa da đầu Antisol có tốt không? đó là câu hỏi nhiều người đang thắc mắc và hãy cùng chúng tôi review dưới bài viết sau đây để biết rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Vậy đầu tiên dầu gọi Antisol là sản phẩm gì ? 

Sản phẩm Antisol là dầu gọi giúp bổ sung các chất dinh dưỡng và dưỡng chất cực kì hiệu quả do da đầu.
Sản phẩm thuộc công ty cổ phần iCarre Pharma giúp bổ sung dưỡng chất cho tóc và da đầu từ trong ra ngoài, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ hơn.

Hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày sản xuất
Giá thị trường 283.000Vnđ/1 chai.
Dầu gội dược liệu Antisol - Ngăn ngừa nấm da đầu, gàu, ngứa da đầu | Tiki
Vậy công dụng của dầu gọi Antisol là gì ?

Giúp làm sạch da đầu.

Ngăn ngừa tình trạng ngứa da đầu.

Cân bằng độ pH cho da đầu.

Hỗ trợ đẩy lùi tình trạng hư tổn.

Giúp tóc chắc khoẻ và hiệu quả hơn từ đó giảm ngứa da đầu và loại bỏ mảng da chết.

Vậy sản phẩm có những thành phần nào ? 

Sản phẩm dầu gọi Antisol  với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên bao gồm : 

Hương thảo, Gừng, Nghệ, Gurjun Ấn Độ, Nguyệt Quế, Hạt Neem,Hạt cà rốt,  Oải Hương, Tràm trà.
Ngoài ra còn các thành phần khác như : 
 Sodium lauryl sulfate, Glycerin, Climbazole (3-dimethylbutan-2-one), Selenium sulfide, Carbomer 940, Cocamidopropyl betaine, Triethanolamin, Menthol, Vitamin E (DL-alpha tocopheryl acetate). DMDM hydantoin, Perfume, Red (16290); Green (42053); Blue (42090), Disodium EDTA, Nước cất vừa đủ.
Dầu Gội Sạch Gàu Antisol pH6.5 Chiết Xuất Dược Liệu Ngăn Ngừa Gàu, Rụng  Tóc, Ngứa Da Đầu Tái Phát - Chai 240ml - Thương Hiệu iCare Pharma | Tiki

Vậy sản phẩm dầu gọi Antisol có thực sự tốt hay không ? 

Sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng và có nhiều đánh giá tích cực, tuy nhiên vẫn có một số khách hàng vẫn chưa điều trị dứt điểm do cơ địa không phù hợp với sản phẩm hoặc mua hàng nhái hàng giả.

Nên các bạn hãy mua sản phẩm ở các nơi bán uy tín và sản phẩm này không có tác dụng để thay thế thuốc chữa bệnh.
Dầu gội trị gàu, kích thích mọc tóc Antisol chai 240ml, chiết xuất dược liệu


Tin tức liên quan

[Góc Bốc Phốt] Kem trị sẹo Contractubex có thật sự tốt hay không ? Giá bao nhiêu và mua ở đâu ?
[Góc Bốc Phốt] Kem trị sẹo Contractubex có thật sự tốt hay không ? Giá bao nhiêu và mua ở đâu ?

500 Lượt xem

Việc có làn da mịn màn không có sẹo hay mụn là điều nhiều người quan tâm, vì vậy trị seo là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.  Sẹo lồi được hình thành do nhiều nguyên nhân gây mất thẩm mỹ làn da và sẹo lồi nếu không chữa trị sớm thì sau này càng khó và thời gian điều trị càng lâu. Vậy giải pháp nào giúp khắc phục và cải thiện vùng da bị sẹo lồi?
[ Review Và Vạch Trần ] Dưỡng Não Ích Nhân Có Tốt Hay Không ?
[ Review Và Vạch Trần ] Dưỡng Não Ích Nhân Có Tốt Hay Không ?

1226 Lượt xem

Dưỡng Não Ích Nhân với công nghệ sản xuất tiên tiến, cho phép thu nhỏ các thành phần của thuốc xuống hàng nghìn lần, giúp các hạt nano dễ dàng lưu thông máu mà não. vào gần cuối thế kỷ XIX, bác sĩ người Đức Paul Ehrlich đã thử nghiệm tiêm thuốc  vào máu của một con chuột bạch.  kết quả cho thấy vô cùng bất ngờ.  
[Review Có Tâm] Body Beauty Slim Là Sản Phẩm Gì ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?
[Review Có Tâm] Body Beauty Slim Là Sản Phẩm Gì ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?

1312 Lượt xem

Hiện trên thị trường đang có nhiều sản phẩm làm đẹp và giảm cân cho chị em, Tuy nhiên nếu xét về các sản phẩm hiệu quả được nhiều người tin dùng thích thì rất ít. Trong đó một số chị em đang có nhiều câu hỏi về loại sủi giảm cân Body Beauty Slim, Vậy nên Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu và đánh giá sản phẩm Body Beauty Slim nhé. Nên sản phẩm có tốt hay chất lượng hay không thì còn phụ thuộc vào cách nhìn của bạn qua bài viết này.
[Vạch Trần Lừa Đảo] Penirum A+ Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Và Hiệu Quả Như Thế Nào ?
[Vạch Trần Lừa Đảo] Penirum A+ Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Và Hiệu Quả Như Thế Nào ?

1332 Lượt xem

Viên uống hỗ trợ sinh lý Penirum A+ là sản phẩm được điều chế từ thiên nhiên nên sẽ giúp hỗ trợ nam giới một cách nhanh chóng. Song bên cạnh đó nhiều người vẫn chưa đủ tin tưởng về sản phẩm dù chưa sử dụng nhưng đã đồn tin Penirum A+ lừa đảo. Vậy đâu mới là sự thật? Hãy cùng Long Chau Pharmacy đi tìm hiểu và đánh giá một cách chân thực nhất về chủ đề “Penirum A+ có tốt không?” trong bài viết ngày hôm nay nhé!
[Vạch Trần Lừa Đảo] Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum: Có Tốt Thật Hay Chiêu Trò ? 
[Vạch Trần Lừa Đảo] Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum: Có Tốt Thật Hay Chiêu Trò ? 

750 Lượt xem

Việc có một cơ thể sạch sẽ trắng mịn là điều các chị em luôn quan tâm, Thâm nám, lão hóa da là tình trạng da bị lão hóa sau độ tuổi 25, hiện trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm, serum trị nám nhưng hiệu quả thì không chắc chắn. Serum dưỡng trắng da từ sâu bên trong  Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum là một sự lựa chọn đúng đắn, giá cả phải chăng mà vô cùng hiệu quả. 
[Bốc Phốt Lừa Đảo] Serum SKII Skin Power Essence  Có Thực Sự Tốt ? Dòng Sản Phẩm Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ?
[Bốc Phốt Lừa Đảo] Serum SKII Skin Power Essence  Có Thực Sự Tốt ? Dòng Sản Phẩm Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ?

940 Lượt xem

Thâm nám, lão hóa da là tình trạng da bị lão hóa sau độ tuổi 25, hiện trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm, serum trị nám nhưng hiệu quả thì không chắc chắn. Serum SKII Skin Power Essence là một sự lựa chọn đúng đắn, giá cả phải chăng mà vô cùng hiệu quả.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng