[ Góc Sức Khoẻ ] Cách Trị Ho Tại Nhà Bằng Các Thành Phần Và Mẹo Đơn Giản Nhất

Ho là căn bệnh ai cũng phải gặp từ lớn đến nhỏ, bởi vì khi cơ thể tiếp xúc với một chất kích thích hay cơ thể tự bảo vệ phổi thì ho là phản ứng để chóng lại nó, Ngoài ra cũng có do virus hoặc do di vật đường hô hấp. Vì vậy trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm giúp điều trị ho một cách hiệu quả, tuy nhiên không phải việc dùng thuốc lúc nào cũng được nhiều ngưởi sử dụng.
Tìm hiểu kỹ thuật ho có điều khiển | Vinmec

 

Vì thế biết được điều đó Long Chau Pharmacy sẽ hướng dẫn những cách trị ho đơn giản tại nhà dễ dàng nhất. 

Để giảm ho một cách từ từ bằng các thành phần có sẵn trong nhà nhanh chóng bạn có thể kham khảo các cách dưới đây :


Kê gối cao khi ngủ : việc ho về đêm cũng có thể do bạn để gối thấp khiến dung axit trào ra, vì vậy nên để cao gối khi ngủ giúp giảm tình trạng trào ngược axit từ đó giúp tình trạng ho khi ngủ được cải thiện dần.
Kê gối quá cao khi ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào? | LILY - Cộng  đồng tâm sự & hỏi đáp sức khoẻ

Uống trà và mật ong : Mật ông và trà là sự kết hợp hoàn hảo, vừa có vị dễ uống vừa giúp điều trị ho một cách nhanh chóng và hiệu quả, Nên dùng nước nóng pha trà sau đó bỏ 1 muỗng mật ong vào khoáy đều và thưởng thức, cảm giác cổ sẽ được làm ấm giúp diệu đi cơn ho và đau rát từ họng.
Cách Pha Trà Xanh Mật Ong-5 Thời Điểm Vàng Uống Trà Mật Ong

Súc miệng bằng muối : việc súc miệng bằng muối là phương pháp lâu đời được nhiều người sử dụng khi bị ho hoặc viêm họng. Súc miệng bằng nước muối còn giúp răng sạch sẽ và đánh bay cảm giác ho rát cổ họng rất nhanh chóng.
Những sai lầm khi súc miệng bằng nước muối sinh lý

Dùng tỏi : việc dùng tỏi để tăng chất kháng khuẩn và giúp chống oxy hoá tự nhiên, giúp cơ thể chóng các cơn ho hiệu quả, cách sử dụng cũng rất đơn giản là đun sôi ly sữa cùng với 1 ít nhánh tỏi là có thể sử dụng.
Sữa tỏi chữa đau thần kinh tọa như thế nào ? 5 Tác dụng của sữa tỏi

Hạn thế chất kích thích và nước ngọt : việc hút thuốc lá hay uống nước ngọt, nước đá khiến tình trạng ho biến thành viêm họng là không ngoại lệ, vì vậy để bảo vệ sức khoẻ bạn cũng nên dừng uống luôn cũng được./

Không Hút Thuốc Lá Logo Ký Hiệu - Miễn Phí vector hình ảnh trên Pixabay

Gừng và mật ong :  Bạn cũng có thể thêm gừng giả dập và thêm vào trà cũng là cách làm ấm họng và dịu đi cơn ho có đờm hiệu quả, bạn cũng có thể nuốt xác gừng từng miếng nhỏ sẽ cảm nhận được miếng gừng làm dịu đi khi xuống đến phần họng khô rát sau khi bị ho.
3 cách làm mật ong gừng bổ sức khỏe, tăng đề kháng cơ thể

Ngoài những cách trên bạn cũng nên phòng bệnh hơn chữa bệnh, nên ăn uống đẩy đủ, tránh uống đồ có lạnh, đá, tránh nói chuyện, la hét lớn tiếng và tập thói quen sinh hoạt lành mạnh. Mùa đông là mùa rất dễ gây bệnh nên Long Chau Pharmacy sẽ mong bạn biết giữ sức khoẻ cho bản thân mình cũng như cho người thân, Chúc các bạn có một mùa đông tuyệt vời và thật nhiều sức khoẻ.
8 thói quen tốt cho sức khỏe nên duy trì - Tổng kho nệm


Tin tức liên quan

[Vạch Trần Lừa Đảo] Kem Trị Nám Transino Whitening Essence Ex Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ?
[Vạch Trần Lừa Đảo] Kem Trị Nám Transino Whitening Essence Ex Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Không ?

441 Lượt xem

Da mặt đẹp mịn, trắng trẻo là điều mà nhiều người quan tâm ở mọi giới tính , vì da mặt sạch sẽ và trắng trẻo không tì vết sẽ  giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống . Vì vậy khi gặp các vấn đề về nám cũng như mụn, người mắc bệnh thường thấy tự ti, và không còn năng động như trước.
Kem Trị Nám Hana Công Nghệ Hàn Quốc Giúp Mờ Nám Nhanh Chóng, được chị em tin dùng trên toàn quốc
Kem Trị Nám Hana Công Nghệ Hàn Quốc Giúp Mờ Nám Nhanh Chóng, được chị em tin dùng trên toàn quốc

594 Lượt xem

Nám da là tình trạng không phải tình trạng bẩm sinh, ngay cả giai đoạn dậy thì, tình trạng Nám cũng hiếm xuất hiện Nám thường xuất hiện ở phụ nữ khoảng 30 tuổi trở lên Vậy để khắc phục Nám hiệu quả, bạn nên chăm sóc và bảo vệ Da như thế nào, liệu Kem Trị Nám Hana có khắc phục được vấn đề Nám của chị em?  
Vạch Trần Viên Sủi Rockman Điều Trị Yếu Sinh Lý
Vạch Trần Viên Sủi Rockman Điều Trị Yếu Sinh Lý

482 Lượt xem

Viên sủi RockMan chính là sự lựa chọn hiệu quả cho các bạn yếu sinh lý, rối loạn cương dương
Cotripro là sản phẩm gì ? có tốt không ? mua ở đâu ? 
Cotripro là sản phẩm gì ? có tốt không ? mua ở đâu ? 

1721 Lượt xem

  Hôm nay Long Chau Pharmarcy sẽ cùng bạn đi tìm hiểu sản phẩm Cotripro. Đây là sản phẩm được nhiều bạn gửi yêu cầu đến cho chúng tôi nhờ review. Được biết sản phẩm Cotripro gel này giúp cho các triệu chứng  trĩ được cải thiện một cách rõ rệch.
[ Cảnh Báo ] Nếu Nam Giới Còn Giữ Những Thói Quen Này Bệnh Yếu Sinh Lý Sẽ Trầm Trọng Hơn - Được Đề Xuất Cho Bạn
[ Cảnh Báo ] Nếu Nam Giới Còn Giữ Những Thói Quen Này Bệnh Yếu Sinh Lý Sẽ Trầm Trọng Hơn - Được Đề Xuất Cho Bạn

658 Lượt xem

Yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh của phái đàn ông. khi bạn bị sinh lý yếu sẽ khiến cho niềm kiêu hãnh, bản lĩnh trong chuyện “chăn gối” không còn vui vẻ như trước . Điều đó làm các bạn tự ti trước mặt người bạn tình của mình. 
[DÀNH CHO BẠN] Các Nguyên Nhân Khiến Bạn Bị Yếu Sinh Lý ! Và Cách Điều Trị Dứt Điểm
[DÀNH CHO BẠN] Các Nguyên Nhân Khiến Bạn Bị Yếu Sinh Lý ! Và Cách Điều Trị Dứt Điểm

437 Lượt xem

Yếu sinh lý là 1 trong số các căn bệnh hiện đang với hướng gia tăng khá cao ở đất nước ta. vì chế độ sinh hoạt không hợp lý, những bệnh lý nội, ngoại khoa là nguyên nhân chính yếu gây nên tình trạng này. Vậy, để khắc phục bệnh lý này, hãy tham khảo các cách chữa trị bệnh yếu sinh lý dưới đây.  

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng