Rọng Kinh Kéo Dài Rất Có Thể Nguy Hiểm Cho Sức Khỏe - Long Chau Pharmacy

Rong kinh là thuật ngữ y khoa dùng để chỉ những trường hợp hành kinh kéo dài quá 7 ngày (máu kinh có thể ít hoặc nhiều).
 

Đau bụng kinh thường sẽ được chia làm 2 loại :

Đau bụng kinh nguyên phát: Là đau bụng kinh sinh lý, phổ biến trong tuổi dậy thì, mức độ đau bình thường, ở ngưỡng chịu đựng được. Sau 2 - 3 năm thì tình trạng này sẽ dần giảm bớt.

Đau bụng kinh thứ phát: Là những cơn đau nghiêm trọng ở vùng bụng dưới, thậm chí cảm giác đau có thể lan ra sau lưng hay dưới đùi. Nguyên nhân đa phần là do bệnh lí. Tình trạng đau bụng dữ dội có thể kèm theo nhiều triệu chứng khác như là: chân tay lạnh, toát mồ hôi, bủn rủn, buồn nôn, máu kinh ra nhiều, ra không đều, máu kinh màu đen, kèm theo các cục máu đông...
Đau bụng quanh rốn có phải là đau do giun? | Vinmec

Lạc nội mạc tử cung

Chỉ tình trạng niêm mạc tử cung không trôi ra ngoài theo máu kinh hàng tháng mà lại đi lạc đến những bộ phận khác trong vùng chậu như là vòi trứng, buồng trứng, trực tràng,...

Lạc nội mạc tử cung là nguyên nhân phổ biến gây rong kinh và đau bụng kinh nhiều ở nữ giới. Nếu không điều trị kịp thời, phụ nữ có thể đối diện với nguy cơ bị viêm vùng chậu mãn, phải chịu những cơn đau vùng chậu suốt đời, thậm chí là vô sinh.
Chị em đừng chủ quan khi bị đau bụng dưới

Viêm vùng chậu
Là một dạng bệnh nhiễm trùng xảy ra với các cơ quan sinh dục nằm ở phía trên, bao gồm: tử cung, vòi trứng, buồng trứng, phần phụ.
Viêm vùng chậu có thể làm vòi trứng kết dính, gẫy gập, rối loạn chức năng giải phóng trứng tại buồng trứng, từ đó kinh nguyệt không đều. Người bệnh có thể bị rong kinh, trễ kinh, đau bụng kinh và nhiều triệu chứng khác.
Đau vùng xương chậu mãn tính ở nữ | Vinmec

Bạn nên làm gì để cải thiện tình hình?
Sau khi được chẩn đoán tình trạng bệnh, bạn nên tin tưởng và thực hiện nghiêm túc theo hướng dẫn điều trị của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc điều trị khi chưa có chỉ định của người có chuyên môn.
 

Được Chia Sẽ Từ : Long Chau Pharmacy 
Tư Vấn Miễn Phí : 0967478273 (24/7)


Tin tức liên quan

[Review Và Vạch Trần] Dạ Dày An Bình là sản phẩm lừa đảo người dùng ?
[Review Và Vạch Trần] Dạ Dày An Bình là sản phẩm lừa đảo người dùng ?

677 Lượt xem

Dạ dày được xem là nơi quan trọng để hấp thụ dinh dưỡng cũng như là nơi chuyển hoá thức ăn khi đưa vào cơ thể. Thế nhưng việc dạ dày bị tổn thương hoặc mắc bệnh sẽ gặp không ít khó khăn với người bị bệnh, khiến người bệnh bị kém ăn, chán ăn hoặc thậm chí khiến người bệnh đau quằng quại trong 1 khoản thời gian dài. 
[GÓC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC] Thuốc Molnupiravir Là Thuốc Gì ? Có Mua Được Không ?
[GÓC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC] Thuốc Molnupiravir Là Thuốc Gì ? Có Mua Được Không ?

424 Lượt xem

COVID-19 (bệnh vi-rút corona 2019) là một bệnh do vi-rút có tên SARS-CoV-2 gây ra và được phát hiện vào ​​​​​ tháng 12 năm 2019 ở Vũ Hán, Trung Quốc. Căn bệnh này rất dễ lây lan và đã nhanh chóng lan ra khắp thế giới.
[Review Có Tâm] BoniDetox Là Sản Phẩm Có Tốt Không ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?
[Review Có Tâm] BoniDetox Là Sản Phẩm Có Tốt Không ? Mua Ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?

2682 Lượt xem

 BoniDetox là loại sản phẩm gì ? có tốt hay không không ? giá bao nhiêu ? mua ở đâu ? đó là câu hỏi của rất nhiều người gửi về Long Chau Pharmacy tìm hiểu và trả lời các câu hỏi mà các bạn thắc mắt nhé.
[Góc Phòng Tránh] Thuốc Siro ho Prospan của Đức Có Công Dụng Gì ? Đang Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ?
[Góc Phòng Tránh] Thuốc Siro ho Prospan của Đức Có Công Dụng Gì ? Đang Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ?

527 Lượt xem

Trong thời tiết đang thay đổi như hiện nay lúc nắng mưa thất thường trở về việc bị bệnh liên quan đến các đường phế quảng như viêm amidan, viêm phế quản mãn tính, viêm họng hạt. Vì thế hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều đó. Một trong những sản phẩm đó không thể không kể đến Siro Thuốc Siro ho Prospan của Đức.
Powercaps For Women Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý Nữ Có Lừa Đảo Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?
Powercaps For Women Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý Nữ Có Lừa Đảo Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?

635 Lượt xem

Vấn đề sinh lý không những đàn ông quan tâm, mà phụ nữ cũng rất quan tâm, đặc biệt các chị em đang gửi rất nhiều câu hỏi về cho Long Chau Pharmacy để review thử sản phẩm Powercaps For Women Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý Nữ. Vì vậy hôm nay Long Chau Pharmacy sẽ cùng bạn tìm hiểu xem sản phẩm này hoạt động như thế nào nhé.
[Review Có Tâm] Lactomin Plus Lừa Đảo ? Chiêu Trò ? Giá Ở Đâu ? Mua Bao Nhiêu ?
[Review Có Tâm] Lactomin Plus Lừa Đảo ? Chiêu Trò ? Giá Ở Đâu ? Mua Bao Nhiêu ?

451 Lượt xem

Nguồn gốc xuất xứ của Lactomin Plus Lactomin Plus Trên thị trường có 2 loại gồm men vi sinh và men tiêu hóa. nên khi mua sản phẩm này hãy cân nhắc lựa chọn đúng sản phẩm cho nhu cầu của bạn. Men vi sinh hay còn được gọi là probiotic. Loại này giúp bổ sung các loại vi khuẩn giúp ích cho đường ruột, làm ức chế các loại vi khuẩn có hại. Nhờ đó vi sinh của đường ruột sẽ loại trừ các tình trạng xấu ảnh hưởng đến cơ thể. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng