Minh Mệnh Đơn có phải là sản phẩm lừa đảo hay không ? và liệu có thật sự hiệu quả như truyền thông đưa tin?

Hiện nay rất nhiều sản phẩm. thực phẩm chức năng được đưa ra thị trường hiện nay nhầm mục đích cải thiện vấn đề sinh lý ở nam giới... Một trong số đó Minh Mệnh Đơn là sản phẩm được nhiều người tin dùng và sử dụng, Liệu sản phẩm này có thật sự hiệu quả như truyền thông đưa tin ? hãy cùng mình làm rõ hơn về sản phẩm này trong bài viết sau đây nhé.
 

Kể từ khi ra mắt đến nay, viên uống Minh Mệnh Đơn đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ bác sĩ chuyên khoa và người sử dụng. Đại tá. BS Phạm Hòa Lan (nguyên chủ nhiệm khoa Trang bị, trung tâm kiểm nghiệm - nghiên cứu dược Quân đội, Cục Quân Y, Bộ Quốc Phòng) đánh giá: “Tôi đã tư vấn nhiều người sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Minh Mệnh. Trong Minh Mệnh Đơn có chứa rất nhiều loại thảo dược quý như ba kích, hải mã, bá bệnh, dâm dương hoắc,… Đây đều là những loại thảo dược quý và an toàn cho người sử dụng. Viên uống Minh Mệnh Đơn giúp cho những người yếu sinh lý sớm lấy lại được sức khỏe, khắc phục nhiều vấn đề về sinh lý nam giới hiệu quả”.
Các bác sĩ đồng thời khuyên bệnh nhân nên duy trì sinh hoạt điều độ, tránh căng thẳng kéo dài, không thức khuya, không sử dụng chất kích thích, hạn chế uống rượu bia và tăng cường tập thể dục đều đặn để có đời sống sinh lý viên mãn.

 

Kế thừa tinh túy của y học truyền thống

Các vấn đề về sinh lý luôn là câu chuyện được quan tâm trong y học từ ngàn đời nay. Từ xa xưa, cha ông ta cũng đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều bài thuốc để tăng cường sức khỏe và giải quyết các vấn đề sinh lý.

Minh Mạng Thang là một trong số những bài thuốc quý được lưu truyền qua nhiều đời. Bài thuốc Minh Mạng Thang gồm có 22 vị và 6 công dụng đặc biệt: Đại bổ khí huyết, tăng cường sinh lực, bồi bổ thần kinh, ngăn ngừa bệnh tật, trị khỏi đau lưng, nhức mỏi và bồi bổ cho sản phụ, người bị liệt dương. Bên cạnh đó, Minh Mạng Thang còn được sử dụng cho những người thận yếu kinh niên, giúp bồi bổ sức khỏe, giúp giấc ngủ sâu, không mộng mị.

 

Theo nhiều tài liệu cổ cho thấy đây là bài thuốc thuốc loại tối mật của triều đình nhà Nguyễn do các thái y trong triều bốc riêng cho nhà vua.
Kế thừa những thành quả của y học dân gian, dựa trên bài thuốc quý Minh Mạng Thang, viên uống Minh Mệnh Đơn ra đời như một sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, trở thành sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Minh Mệnh Đơn. Sản phẩm kết hợp của các thành phần chính như:

- Ba kích: Có tác dụng bổ thận, trị liệt dương, di mộng tinh, hỗ trợ bổ thận.

- Bá bệnh: Giúp tăng cường lượng hormone nam một cách tự nhiên nhất, đồng thời kích thích sự hưng phấn, bổ sung năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh.

- Dâm dương hoắc: Giúp ổn thận, tráng dương, cường cân tráng cốt, dùng để chữa liệt dương tinh lạnh, hiếm muộn con cái, tay chân yếu lạnh.

Tuy nhiên bên cạnh việc sử dụng thuốc, các bác sĩ cũng khuyên bệnh nhân nên duy trì sinh hoạt điều độ, tránh căng thẳng kéo dài, không thức khuya, không sử dụng chất kích thích, hạn chế uống rượu bia và tăng cường tập thể dục đều đặn để có đời sống sinh lý viên mãn. 

Đặt mua thực phẩm chức năng Minh Mệnh Đơn và các sản phẩm khác chính hãng : 
Website : https://longchaupharmacy.com
Đặt ngay Minh Mệnh Đơn chính hãng : TẠI ĐÂY

Tư Vấn Miễn Phí : 0967478273 (24/7)


Tin tức liên quan

Pharmatex là sản phẩm lừa đảo ? có tốt không ? có tác dụng gì ?
Pharmatex là sản phẩm lừa đảo ? có tốt không ? có tác dụng gì ?

512 Lượt xem

Đầu Tiên Cùng Tìm Hiểu Thuốc Tránh Thai Là Gì ? Là những loại thuốc thường được sử dụng để ngăn ngừa, chặn, phòng tránh trường hợp hình thành bào thai sau khi quan hệ tình dục, phương pháp này rất quan trọng và hiệu quả nhằm ngân ngừa việc mang thai ngoài ý muốn hoặc không theo kế hoặc ban đầu, nhưng cũng không phải là hiệu quả tuyệt đối.  Vậy thuốc tránh thai có những loại nào ? và loại nào tốt ? 
Những Bài Tập Thể Dục Tăng Cường Sức Khỏe Trong Mùa Dịch - Long Chau Pharmacy
Những Bài Tập Thể Dục Tăng Cường Sức Khỏe Trong Mùa Dịch - Long Chau Pharmacy

1111 Lượt xem

Thể dục thể thao kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý, an toàn sẽ mang lại cho cơ thể sự dẻo dai trong vận động và một sức đề kháng tốt. gani.vn sẽ giới thiệu đến các bạn Những bài tập thể dục tăng cường sức khỏe trong bài viết dưới đây. Hãy lựa chọn những bài tập thể dục phù hợp với thể trạng của mình và các thành viên trong nhà để cả gia đình có một sức khỏe tốt nhất.
Sản phẩm Xương khớp Tâm Bình: Hướng tới sự khỏe mạnh và an lành cho cơ thể
Sản phẩm "Xương khớp Tâm Bình": Hướng tới sự khỏe mạnh và an lành cho cơ thể

295 Lượt xem

Trong hành trình hướng tới sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể, việc duy trì sự cân bằng và chăm sóc hệ xương khớp luôn đóng vai trò quan trọng. Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, các sản phẩm hỗ trợ xương khớp ngày càng được cải tiến và hoàn thiện. Trong số đó, sản phẩm “Viên xương khớp Tâm Bình” đã khẳng định vị thế là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chăm sóc sức khỏe.
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Xịt Dưỡng Tóc NEWMO Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Xịt Dưỡng Tóc NEWMO Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

981 Lượt xem

Rụng tóc là một hiện tượng rối loạn xảy ra khi số lượng tóc mới mọc ít hơn nhiều so với số tóc rụng. Nguyên nhân gây rụng tóc có thể là kết quả của di truyền, thay đổi nội tiết tố hoặc do thuốc. Bất cứ ai cũng có thể mắc bệnh rụng tóc, tuy nhiên căn bệnh này thường xuất hiện phổ biến ở nam giới.
5 nhóm thực phẩm phụ nữ mãn kinh nên ăn để phòng và giảm đau xương khớp khi trời lạnh
5 nhóm thực phẩm phụ nữ mãn kinh nên ăn để phòng và giảm đau xương khớp khi trời lạnh

429 Lượt xem

Một trong những vấn đề sức khỏe hay gặp đối với phụ nữ khi bước vào tuổi mãn kinh là đau xương khớp. Trong điều kiện thời tiết lạnh ẩm của mùa đông - xuân, tình trạng này càng trầm trọng hơn. Chị em nên chú ý ăn uống thế nào để phòng và cải thiện triệu chứng đau xương khớp?
Ích Thận Vương có lừa đảo không ? bao nhiêu tiền một hộp ? và có đáng mua hay không ?
Ích Thận Vương có lừa đảo không ? bao nhiêu tiền một hộp ? và có đáng mua hay không ?

605 Lượt xem

 Ích Thận Vương có lừa đảo không ? bao nhiêu tiền một hộp ? và có đáng mua hay không ? Đó là những câu hỏi của nhiều bạn gửi về website của chúng tôi, hôm nay tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng