Kem Trị Nám Hana Công Nghệ Hàn Quốc Giúp Mờ Nám Nhanh Chóng, được chị em tin dùng trên toàn quốc

Nám da là tình trạng không phải tình trạng bẩm sinh, ngay cả giai đoạn dậy thì, tình trạng Nám cũng hiếm xuất hiện
Nám thường xuất hiện ở phụ nữ khoảng 30 tuổi trở lên
Vậy để khắc phục Nám hiệu quả, bạn nên chăm sóc và bảo vệ Da như thế nào, liệu Kem Trị Nám Hana có khắc phục được vấn đề Nám của chị em?
 

Một phương pháp được Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng - Tổng thư ký hiệp hội Da Liễu Việt Nam khuyên dùng để khắc phục Nám đó là sản phẩm Kem Trị Nám Hana. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc, đẩy đủ giấy kiểm định của các cơ quan chuyen ngành nên đảm bảo được chất lượng tuyệt đối, không gây nguy hại như những dòng mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

                                                 PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng - Tổng thư lý hiệp hội Da Liễu Việt Nam

Thành phần của Kem Trị Nám Hana

Kem Trị Nám Hana được điều chế với các thành phần tự nhiên an toàn cho da và hiệu quả sâu trong việc phòng ngừa và làm giảm các vết Nám.

 - Chiết xuất mật ong lên men: trong mật ong lên men có chứa hơn 70 khoáng chất các loại, giúp dưỡng ẩm cho da, làm trắng da 1 cách tự nhiên và làm mờ các vết nám 1 cách đặc biệt công hiệu

 - Chiết xuất nhân sâm: giúp loại bỏ các độc tố trên da, từ đó, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn 1 cách hoàn toàn tự nhiên. Ngoài ra, tinh chất nhân sâm còn giúp Da tái tạo các vùng hư tổn, các vết mờ, thâm nám cũng được loại bỏ. Đặc biệt, trong nhân sâm có chứa nhiều các chất có thể chống oxy hóa, từ đó giúp da sắc chắc hơn, hạn chế các nếp nhăn.

 - Chiết xuất nhau thai cá hồi: Kem Trị Nám Hana được điều chế vời thành phần Niacimide chiết xuất từ nhau thai cá hồi, giúp làm trắng da, săn chắc da tự nhiên và an toàn, đặc biệt niaciamide còn giúp đánh bay các vết nám, tàn nhang 1 cách nhanh chóng và rất an toàn.

 - Chiết xuất tảo biển: giúp da săn chắc, tăng tính đàn hồi, đặc biệt giúp cấp ẩm, giữ ẩm cho Da rất công hiệu

 - Ngoài ra, còn có nhiều thành phần tự nhiên để phối hợp giảm nám, tàn nhang, giúp trắng da, cấp ẩm, tăng sự săn chắc, đàn hồi cho Da nhanh chóng, hiệu quả như: nhau thai cừu, nấm men, cam thảo, lô hội...

 

Hướng dẫn sử dụng Kem Trị Nám Hana 

Set Kem Trị Nám Hana bao gồm 1 hũ kem đêm (dùng ban đêm) và kem ngày (dùng ban ngày)

 - Kem ngày: bôi 5 điểm trên khuôn mặt, hoặc chỉ bôi vào vùng bị Nám, matxa nhẹ nhàng khoảng 3-5 phút. Sau đó dùng thêm Kem Chống Nắng để bảo vệ Da được tuyệt đối

 - Kem Đêm: sử dụng trước khi đi ngủ, tuy nhiên, không cần dùng thêm kem chống nắng

 - Sau khi sử dụng khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, các vết nám, tàn nhang, các vết thâm mờ sẽ giảm đi nhanh chóng. Sau đó, bạn có thể dùng duy trì với liều lượng ít hơn

* Lưu ý: để bảo vệ Da tốt nhất, nên dùng kem chống nắng thường xuyên


Tin tức liên quan

[Review] Thuốc Tanakan Là Thuốc Gì ? Có Tốt Không ?
[Review] Thuốc Tanakan Là Thuốc Gì ? Có Tốt Không ?

1027 Lượt xem

Thuốc Tanakan chuyên về điều trị các bệnh thần kinh. Trong bài viết hôm nay Long Chau Pharmacy sẽ cho bạn biết sâu hơn về sản phẩm Tanakan. Sản Phẩm này nằm trong danh sách thuốc bệnh lý về thần kinh được đội ngũ bác sĩ và dược sĩ của chúng tôi tin dùng.
[Đánh Giá Có Tâm] Viên Giải Độc Gan Naturenz Đang Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Xem Ngay Để Biết Thêm!
[Đánh Giá Có Tâm] Viên Giải Độc Gan Naturenz Đang Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Xem Ngay Để Biết Thêm!

658 Lượt xem

Viêm gan là khi tình trạng gan bị tổn thương, khiến các chức năng của gan không còn hoạt động trơn tru như trước nữa, Thậm chí nếu không điều trị nhanh chóng sẽ dẫn đến xơ gan hay suy gan thì không thể hồi phục.       
[Góc Bốc Phốt]  Thuốc Giảm Cân OZ Slim Có Tốt Không? OZ Slim Giá Bao Nhiêu ? Mua ở Đâu ?
[Góc Bốc Phốt] Thuốc Giảm Cân OZ Slim Có Tốt Không? OZ Slim Giá Bao Nhiêu ? Mua ở Đâu ?

347 Lượt xem

Hiện trên thị trường đang có nhiều sản phẩm làm đẹp và giảm cân cho chị em, Tuy nhiên nếu xét về các sản phẩm hiệu quả được nhiều người tin dùng thích thì rất ít. Trong đó một số chị em đang có nhiều câu hỏi về loại thuốc giảm cân OZ Slim,  Vậy nên Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu và đánh giá sản phẩm OZ Slim nhé. Nên sản phẩm có tốt hay chất lượng hay không thì còn phụ thuộc vào cách nhìn của bạn qua bài viết này.
[Vạch Trần Lừa Đảo]sản phẩm giúp giảm đau răng nhức răng patar m16 có tốt không ? Nhà Thuốc Long Chau Pharmacy
[Vạch Trần Lừa Đảo]sản phẩm giúp giảm đau răng nhức răng patar m16 có tốt không ? Nhà Thuốc Long Chau Pharmacy

358 Lượt xem

Việc đau răng là không còn vấn đề quá xa lạ với mọi người ở mọi lứa tuổi. Việc đau răng có thể chỉ đau thoáng qua hoặc những cơn đau nhức nhói rõ nét, tệ hơn sẽ cần phải nhổ răng để loại bỏ chúng. Vì những cơn đau trên, để giảm tình trạng đang đau nhức răng có nhiều cách dân gian vô cùng hiệu quả, Tuy nhiên việc có một sản phẩm trong nhà giúp giảm đau răng nhanh chóng là điều mọi người cũng vô cùng quan tâm.
[Long Chau Review] Nước súc miệng thảo dược Dao Mộc là sản phẩm gì ? Có tốt hay chỉ lừa đảo ?
[Long Chau Review] Nước súc miệng thảo dược Dao Mộc là sản phẩm gì ? Có tốt hay chỉ lừa đảo ?

399 Lượt xem

Đối với chúng ta việc luôn có một hơi thở thơm mát và hàm răng chắc khoẻ là điều được nhiều người quan tâm. Chính vì thế hiện trên thị trường có rẩt nhiều loại kem đánh răng và nước súc miệng giúp giải quyết vấn đề đó. 
Kem chống nắng vật lý NEOVA Silc Sheer lừa đảo người tiêu dùng ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?
Kem chống nắng vật lý NEOVA Silc Sheer lừa đảo người tiêu dùng ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

869 Lượt xem

Việc da tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều không chỉ khiến da đen mà còn có các ảnh hướng khác như khiến da sớm lão hoá hay thậm chí là ung thư da. Các tia nắng mặt trời làm cho hệ miễn dịch của cơ thể suy yếu đi, nếu ánh nắng tiếp xúc với mắt nhiều còn có thể gây các bệnh anh hưởng đến mắt còn khi tiếp xúc với da nhiều sẽ gây đen da, sạm da, lão hoá,...

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng