Cotripro là sản phẩm gì ? có tốt không ? mua ở đâu ? 

 

Hôm nay Long Chau Pharmarcy sẽ cùng bạn đi tìm hiểu sản phẩm Cotripro. Đây là sản phẩm được nhiều bạn gửi yêu cầu đến cho chúng tôi nhờ review. Được biết sản phẩm Cotripro gel này giúp cho các triệu chứng  trĩ được cải thiện một cách rõ rệch.

 

Đầu tiên chúng ta cùng nhau xem thành phần thảo dược từ sản phẩm Cotripro nhé : 

Đầu tiên là Cúc Tần : cây có vị đắng, nhưng thơm, tính ẩm được xem như thảo dược giúp bảo vệ búi trĩ bởi các vi khuẩn khiến bị viêm.
Cây Cúc Tần

Tiếp theo là tinh chất Nghệ : Nghệ là loại thực vật khá gần gủi với chúng ta và được xem như là thần vượt với công dụng của chúng, Trong sản phẩm Cotripro, Nghệ giúp tiêu diệt vi khuẩn và chữa lành vết thương hiệu quả.
Người thiếu máu có nên ăn nghệ không? | Vinmec

Chất Yomogin được chiết xuất từ Ngải Cứu sẽ làm cho săn se búi trĩ. Ngoài ra khi kết hợp với lá sung thì còn có tác dụng tăng cường sức bền, giúp ngăn ngừa bệnh trĩ tiếp tục tái phát.
Ngải cứu, vị thuốc vườn nhà - Y học cổ truyền - Cổng thông tin điện tử Sở y  tế Hà Nội

Ngoài ra sản phẩm Cotripro còn kích thích các thành phần nhanh chóng để thấm sâu vào trong cơ thể, giúp nhanh chóng cảm thấy hiệu quả.

Vậy ưu điểm của Gel bôi Cotripro là gì ?

Hiếu quả tức thời : Sản phẩm sẽ trạm mặt và thấm thẳng vào búi Trĩ  làm cho các triệu chứng của bệnh sẽ giảm nhanh và co lên hiệu quả.

An toàn với người sử dụng : với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm không gây tác dụng phụ. Ngoài ra sản phẩm cũng có thể dùng được cho phụ nữ có thai và cho con bú.
Cotripro Gel 10g - Kem bôi giúp co và săn se búi trĩ

Rất dễ sử dụng :  mỗi sản phẩm sẽ có một túi bao tay cao su, người sử dụng có thể dùng nó bôi vào hậu môn khi trong các trường hợp bị trĩ nội, đảm bảo an toàn vệ sinh mà còn dễ sử dụng
Cách dùng Cotripro Gel hiệu quả

Các lưu ý khi sử dụng sản phẩm :  Gel bôi Cotripro sẽ làm diệu đi các triệu chứng của trĩ, Tuy nhiên nếu mức độ người bệnh tùy theo tình trạng nặng hay nhẹ, nên số lượng tuýp khi sử dụng cũng sẽ nhiều thêm.
Sau khi đã bôi trơn sản phẩm cần chờ 5 đến 10 phút để các thành phần có thể thấm trực tiếp vào búi trĩ.
Ngoài ra dù sản phẩm có thể giúp tình trạng trĩ giảm đáng kể, Nhưng bạn cũng nên hạn chế ăn đồ uống cay nóng, thay vào đó nên ăn nhiều rau củ và chất xơ.
Những thực phẩm giàu chất xơ nên ăn để tốt cho tiêu hóa

Việc trên thị trường đang có nhiều bên làm giả, làm nhái sản phẩm nên khi mua về các bạn nên kiểm tra kỹ trước khi mua, Nếu bạn mua hàng giả, hàng nhái thì đương nhiên chất lượng bằng 0 rồi. Còn về sản phẩm Gel bôi Cotripro hàng chính hãng đang được đánh giá tích cực về nó, Long Chau Pharmarcy cũng đã giải đáp thắc mắc cho bạn về sản phẩm. Ngoài sử dụng thuốc hãy nhớ ăn nhiều rau củ, tránh ăn đồ nóng hoặc cay, đi lại thường xuyên hơn nhé.
 


Tin tức liên quan

Những Chia Sẽ Giúp Người Lớn Tuổi Sống Thọ Hơn - Long Chau Pharmacy
Những Chia Sẽ Giúp Người Lớn Tuổi Sống Thọ Hơn - Long Chau Pharmacy

413 Lượt xem

Sống có mục đích: Một trong những điểm chung của những người sống lâu nhất thế giới là họ có ý thức rõ ràng về mục đích khi họ lớn tuổi hơn. Phần lớn là do vai trò của người lớn tuổi trong văn hóa truyền thống. Nên tìm cách để cảm nhận một ý thức mạnh mẽ về mục đích trong cuộc sống, bất chấp những thông điệp mà nền văn hóa đang quy định. Tôn giáo, gia đình, thiện nguyện và nhiều thứ khác có thể giúp người cao tuổi tiếp tục cảm thấy được kết nối và cần thiết đối với mọi người.
Những thực phẩm giúp giảm tránh tác động có hại của gan nhiễm mỡ
Những thực phẩm giúp giảm tránh tác động có hại của gan nhiễm mỡ

821 Lượt xem

Gan nhiễm mỡ là căn bệnh khá phổ biến hiện nay, nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến nguy cơ viêm gan và xơ gan. Tuy nhiên, việc bổ sung những thực phẩm dưới đây sẽ giúp lấy lại cân bằng cho gan.  
[Long Chau Review] Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Gen X Có Tốt Hay Không ?  Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Long Chau Review] Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng Gen X Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

963 Lượt xem

Trong xã hội hiện nay, các vấn đề về yếu sinh lý đang rất phổ biến. Các ảnh hưởng sức khỏe sinh lý nam rất cực kỳ nhạy cảm. Nó không gây ra các triệu chứng nguy hiểm tính mạng tức thời hoặc lâu dài như các căn bệnh khác mà nó liên quan tới điều hòa nội tiết tố, các hormon bên trong cơ thể từ đó ảnh hưởng lên các phân vùng cảm giác, hệ thần kinh cũng như liên quan trực tiếp tới hệ sinh sản.  
Thuốc hen P/H là sản phẩm gì ? có tốt hay chỉ là sản phẩm lừa đảo ?
Thuốc hen P/H là sản phẩm gì ? có tốt hay chỉ là sản phẩm lừa đảo ?

983 Lượt xem

Hiện nay tình trạng sức khoẻ là nỗi quan tâm lớn của rất nhiều người. Việc mắc bệnh có thể đến với mỗi người và mọi lứa tuổi. Trong đó hen phế quản là căn bệnh khiến rất nhiều bệnh nhân cực kì khó chịu, bởi các nguyên nhân và triệu chứng nó gây ra sẽ rất ảnh hưởng đến sức khoẻ.
[Review Có Tâm] Summeli Là Sản Phẩm Lừa Đảo ? Summeli có tăng chiều cao thật không ?
[Review Có Tâm] Summeli Là Sản Phẩm Lừa Đảo ? Summeli có tăng chiều cao thật không ?

964 Lượt xem

đối với các bậc phụ huynh việc muốn con cháu mình có một cơ thể chắc khoẻ mạnh và  cao lớn, Trong đó chiều cao là điều được các phụ huynh quan tâm và thích thú, bởi để có một chiều cao lí tưởng giúp cho vóc dáng sẽ cao ráo đẹp trai, xinh gái hơn .
[ Vạch Trần Lừa Đảo ] Thực Phẩm Chức Năng Viên uống OTiV Có Thực Sự Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[ Vạch Trần Lừa Đảo ] Thực Phẩm Chức Năng Viên uống OTiV Có Thực Sự Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

701 Lượt xem

Não là cơ quan giúp chúng ta rất nhiều trong cuộc sống. Nhưng khi có ảnh hưởng tác động đến thì khiến chúng ta rất khó chịu và mất tập trung.  Vì vậy trên thị trường đang xuất hiện nhiều sản phẩm giúp bổ não. Trong đó thực phẩm chức năng OTiV là được nhiều bạn yêu cầu review nhiều nhất, Cho nên nhà thuốc Long Chau Pharmacy sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem sản phẩm này cơ chế hoạt động như thế nào, có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng