Cách Hạ Sốt Cho Người Lớn Và Trẻ Em - Long Chau Pharmacy

Thân nhiệt bình thường của con người là 37 độ C. Nhưng trên thực tế , nhiệt độ thân nhiệt sẽ nằm trong khoảng từ 35,1 độ C đến 37,2 độ C hoặc hơn một tí. Nhiệt độ cơ thể cũng thay đổi tùy thuộc vào lứa tuổi, mức độ hoạt động và các thời điểm đo trong ngày. Thông thường, người già sẽ có thân nhiệt thấp hơn người trẻ. Vì vậy, nhiệt độ sốt của người lớn sẽ khác nhiệt độ sốt của trẻ em.Mối liên quan giữa sự rụng trứng và thân nhiệt | Vinmec

Bao nhiêu độ thì được gọi là sốt?
Theo chuyên gia, sốt được chia thành 3 cấp độ bao gồm:
Sốt nhè nhẹ: Nhiệt độ dao động trong khoảng 37 – 38 °C
Sốt tầm trung : thân nhiệt tầm 39°C
Sốt nặng : nhiệt độ cơ thể lên đến 39 – 40°C ( có thể hơn )
Làm gì khi thân nhiệt luôn nóng hơn người thường?

Cách hạ nhiệt, hạ số cho người lớn và trẻ em :
bổ sung thêm nước :
Sốt làm tăng nguy cơ mất nước của cơ thể. Để bù lại lượng nước mất đi, nên cho bệnh nhân tăng cường bổ sung nước. Ngoài ra, có thể dùng dung dịch điện giải, nước ép trái cây để phục hồi hệ miễn dịch.
Trẻ bị sốt có thể không cảm thấy đói và không cần thiết phải ép trẻ ăn. Tuy nhiên, phải cho trẻ uống các loại nước như sữa tươi, sữa bột để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.Nước ion kiềm là gì? Nguồn gốc, lợi ích & hướng dẫn sử dụng đúng cách |  Fujismart

thoa đá vào cơ thể
Là một trong những kỹ thuật cơ bản dùng để hạ nhiệt độ trong thời gian ngắn. Bạn có thể sử dụng khăn làm mát, túi chườm lạnh hoặc đặt túi đá vào vào khu vực điểm nóng như cổ, nách, lưng và trán. Chỉ nên sử dụng làm mát gián tiếp không để trực tiếp áp vào người.
6 tác dụng của những viên đá lạnh đối với sức khỏe
Thuốc Hạ Sốt
Thuốc hạ sốt là cách an toàn và đơn giản để hạ thấp thân nhiệt của bạn khi sốt. Những loại thuốc này hoạt động bằng ức chế cơ thể bạn sản sinh ra enzym kiểm soát sự sản sinh prostagkiabdin và làm giảm nồng độ protaglandin E2. Nếu không có thuốc hạ sốt, các chất này sẽ làm tế bào tại vùng đồi nóng lên nhanh chóng, gây tăng nhiệt độ cơ thể.
Bé uống thuốc hạ sốt liên tục vài ngày có sao không? | Vinmec

Thêm Vitamin C
Các loaị nước trái cây giàu vitaminC như bưởi, quýt, cam,… là những thức uống tốt cho cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch dể có thể thể chống lại tác nhân gây bệnh.
Ngoài ra sử dụng một số rau củ, gia vị có sẵn trong nhà để cải thiện tình trạng sức khỏe.
Nguyên tắc '6 không' với nước ép trái cây | Pushmax

Tình hình địch dang căng thẳng, Nếu bạn có sốt trên 40°C bạn cần dến trung tâm y tế, bệnh viện gần nhất để được điều trị kịp thời, tránh gây ra biến chứng phức tạp.
Được Chia Sẽ Từ : Long Chau Pharmacy 
Tư Vấn Miễn Phí : 0967478273 (24/7)


Tin tức liên quan

Viên Xương Khớp Vương Khớp Đơn - Giúp Phục Hồi Sụn Khớp Thoái Hóa Hiệu Quả
Viên Xương Khớp Vương Khớp Đơn - Giúp Phục Hồi Sụn Khớp Thoái Hóa Hiệu Quả

1062 Lượt xem

  Viên xương khớp Vương Khớp Đơn trợ làm trơn khớp và phục hồi sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp, giảm đau nhức xương khớp, giảm các triệu chứng viêm khớp, đau vai gáy, thoái hóa khớp.  Dùng cho người bị thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống, đau nhức mỏi xương khớp, đau lưng, mỏi gối, đau vai gáy, sưng khớp, tràn dịch khớp, tê buồn chân tay
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Sản Phẩm Otiv Hỗ Trợ Sức Khỏe Trí Não Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Sản Phẩm Otiv Hỗ Trợ Sức Khỏe Trí Não Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

295 Lượt xem

Suy giảm chức năng não bộ là tình trạng mà mỗi người trong chúng ta đều phải đối diện, với mức độ nặng nhẹ khác nhau.  Bạn đừng quá lo lắng, bạn sẽ giúp tăng cường chức năng bộ não và ngăn ngừa tái phát khi sử dụng sản phẩm Otiv hỗ trợ sức khỏe trí não.
[Review Có Tâm] Bình Vị Nam Phương là sản phẩm lừa đảo ? giá bao nhiêu và mua ở đâu ? 
[Review Có Tâm] Bình Vị Nam Phương là sản phẩm lừa đảo ? giá bao nhiêu và mua ở đâu ? 

468 Lượt xem

Dạ dày bị viêm nguyên nhân được cho là do sự mất cân bằng giữa các yếu tố bảo vệ (lớp màng nhầy trên bề mặt niêm mạc) và yếu tố tấn công (phần lớn là acid dịch vị). Trong đó phần lớn là acid dịch vị dạ dày tăng tiết quá mức vượt qua khả năng bảo vệ của lớp màng nhầy trên bề mặt niêm mạc.
Thuốc Bôi Trĩ Preparation H Của Mỹ Lừa Đảo Người Tiêu Dùng Như Thế Nào ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
Thuốc Bôi Trĩ Preparation H Của Mỹ Lừa Đảo Người Tiêu Dùng Như Thế Nào ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

265 Lượt xem

Hầu hết ở mọi lứa tuổi bệnh trĩ được xem như không còn quá xa lạ với chúng ta, Đây là căn bệnh gây nỗi ám ảnh đến nhiều người với các triệu chứng như : ngứa ngáy, đau rát khi đi thải phân ở vùng hậu môn do việc ăn uống không đủ chắc xơ hay nhịn đại tiện lâu ngày khiến gây cản trở rất nhiều trong cuộc sống.
Kẹo sâm Miss Candy B Nano Plus Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu?
Kẹo sâm Miss Candy B Nano Plus Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu?

933 Lượt xem

Yếu sinh lý là 1 trong số các căn bệnh hiện đang với hướng gia tăng khá cao ở đất nước ta. vì chế độ sinh hoạt không hợp lý, những bệnh lý nội, ngoại khoa là nguyên nhân chính yếu gây nên tình trạng này. không chỉ nam giới đang đối mặt với căn bệnh tưởng như không nguy hiểm này mà nữ giới cũng đang mắc phải tình trạng tương tự.
[Review Vạch Trần Lừa Đảo] Ích Phế Đan Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Review Vạch Trần Lừa Đảo] Ích Phế Đan Là Sản Phẩm Gì ? Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

1358 Lượt xem

Với khí hậu hiện tại cùng môi trường đang bị ô nhiễm, đây chính là điều kiện làm cho vi khuẩn, virus xuất hiện,... rất dễ dàng xâm nhập vào cơ thể gây các bệnh đường hô hấp vì cơ thể đang phản kháng chống lại vi khuẩn. Vì vậy trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm giúp điều trị ho một cách hiệu quả, Trong đó không kể đến một sản phẩm đã lâu đời là Ích Phế Đan.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng