[ Long Chau Pharmacy Review] An Phế Khang có thực sự tốt như những lời quảng cáo? Hay Chỉ Là Sản Phẩm Lừa Đảo ?

Viêm họng là căn bệnh hầu hết hay gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn nhỏ. Bởi vì điều đó nhiều người chủ quan về việc ho hay viêm họng, đó là các dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm báo hiệu cơ thể bạn đang phải đề kháng chống lại bệnh. Vì vậy đã có rất nhiều sản phẩm được ra đời nhầm điều trị căn bệnh đó. Hôm nay Long Chau Pharmacy sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm An Phế Khang xem sản phẩm này có tốt hay không nhé. 

Combo 2 Hộp An Phế Khang - Khắc Tinh Của Viêm Họng, Viêm Amidan Mãn Tính |  Shopee Việt Nam

Công dụng của An Phế Khang chữa viêm họng
Khi những cơn ho, viêm họng, viêm amidan cứ kéo dài mà chúng ta luôn nghĩ nó chỉ là bệnh vặt không ảnh hưởng gì nhiều và sử dụng kháng sinh để ức chế chúng một vài ngày thì tình trạng bệnh chắc chắn sẽ cứ tiếp diễn. 
Thuốc viêm họng an khang dùng thế nào cho hiệu quả

Để hạn chế tình trạng này dược phẩm An Phế Khang sẽ giúp:

Hỗ trợ vấn đề đau họng, khó nuốt, giúp ăn ngon miệng hơn.
Giảm tình trạng khạc nhổ, ho có đờm.
Không còn ho giữa đêm, giúp ngủ ngon giấc hơn. 
Tạo ra một lớp hàng rào bảo vệ đường hô hấp, ngăn ngừa viêm nhiễm và chấm dứt tình trạng viêm họng, ho dai dẳng.
Hỗ trợ các bệnh về viêm phế quản, nhiễm trùng đường họng, ngăn ngừa viêm họng tái phát, chữa điều trị viêm phế quản, viêm amidan, viêm họng nặng.
VẠCH TRẦN] Thuốc An Phế Khang Giá Bao Nhiêu Tiền Một Hộp 2020? Có Tốt Thật  Không
Nếu bạn đang gặp tình trạng viêm họng thì hãy mua ngay thảo dược An Phế Khang để giải quyết nỗi lo viêm họng, cảm giác đau rát cổ họng se không còn nữa, việc ăn uống cũng không bị cản trở khi uống viên thảo dược An Phế Khang.
Thành phần của dược phẩm An Phế Khang
Có thể nói An Phế Khang là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý. Sản phẩm được nghiên cứu và mày mò để cho ra thành phẩm như ngày hôm nay là cả quá trình của các dược sĩ đã ngày đêm tận tụy không ngừng.

Các Thành Phần trong An Phế Khang gồm có những gì và tác dụng của chúng bao gồm :
An Phế Khang (Hộp 30g) - Nhà thuốc Long Châu

Trần Bì: Nguyên liệu tuyệt vời có tác dụng hạ cảm sốt, miệng khô, ho khan ho có đờm và các triệu chứng của viêm họng hạt.
Cát Cánh: có tác dụng kháng viêm cực tốt, giảm đau, giải nhiệt, giúp long đờm, giảm sưng cực mạnh, nếu người bệnh bị amidan sử dụng chỉ trong một thời gian ngắn là có thể hết bệnh.
Xuyên Bối Mẫu: thanh phế, kháng viêm, giải độc, diệt trùng hô hấp, sát trùng mạnh.
Hoàng Bá: giảm đau nhức họng, tiêu trừ nhanh chóng các hạt trong viêm họng hạt.
Ngũ Vị Tử: thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn, ho phế nhiệt
Cam thảo: Tác dụng làm loãng và loại bỏ đờm ứ trong cơ quan hô hấp, cải thiện cơn ho và triệu chứng đau rát ở cổ họng.
Cam thảo uống có tác dụng gì và các nguy cơ | Vinmec
Những thành phần trên đóng vai trò rất quan trọng để tạo ra viên An Phế Khang hoàn chỉnh. Chúng kết hợp với nhau, giúp giảm được tình trạng phù nề ở cổ họng, kháng viêm, loại bỏ đờm,…cho người tiêu dùng một cách hiệu quả.


Tin tức liên quan

[Vạch Trần Lừa Đảo] Viên Sủi Tiêu Trĩ Satuchin Đang Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Xem Ngay Đánh Giá Này
[Vạch Trần Lừa Đảo] Viên Sủi Tiêu Trĩ Satuchin Đang Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Xem Ngay Đánh Giá Này

1076 Lượt xem

Bệnh trĩ được xem như không còn quá xa lạ với chúng ta, Đây là căn bệnh gây nỗi ám ảnh đến nhiều người với các triệu chứng như : ngứa ngáy, đau rát khi đi thải phân ở vùng hậu môn.  Chính vì vậy hiện trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm điều trị điều đó hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm điều trị trĩ. Trong đó không thể không kể đến sản phẩm Viên sủi tiêu trĩ Satuchin. Vậy hôm nay các bạn hãy cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này dưới bài viết này nhé.
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Viên uống tăng chiều cao GH Creation EX+ 270 viên Có Lừa Đảo Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Viên uống tăng chiều cao GH Creation EX+ 270 viên Có Lừa Đảo Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

2791 Lượt xem

Đối với các bậc phụ huynh việc muốn con cháu mình có một cơ thể chắc khoẻ mạnh và  cao lớn, Trong đó chiều cao là điều được các phụ huynh quan tâm và thích thú, bởi để có một chiều cao lí tưởng giúp cho vóc dáng sẽ cao ráo đẹp trai, xinh gái hơn .
[GÓC VẠCH TRẦN] Rocket 1h Lừa Đảo? Rocket 1h Có Tốt Không
[GÓC VẠCH TRẦN] Rocket 1h Lừa Đảo? Rocket 1h Có Tốt Không

2291 Lượt xem

Đã từ lâu Rocket 1h được mang danh là một trong những loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực phái mạnh hàng đầu mọi sản phẩm. Rocket 1h đã  được xem là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong mỗi cuộc vui của cánh mày râu hiện nay. Nếu Phụ Nữ muốn thể hiện sự quyến rũ của mình bằng sắc đẹp thì Đàn Ông chúng ta sẽ bộc lộ sự cuốn hút ấy bằng những phút giây và kỹ năng trên giường. 
[Góc Lừa Đảo] SUNTORY SESAMIN EX Là Sản Phẩm Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Tìm Hiểu Sự Thật Ngay Còn Né
[Góc Lừa Đảo] SUNTORY SESAMIN EX Là Sản Phẩm Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Tìm Hiểu Sự Thật Ngay Còn "Né"

791 Lượt xem

Mất ngủ là tình trạng khiến cơ thể không thể nghĩ ngơi và khiến cho giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn,Từ đó khiến chất lượng cuộc sống bị giảm đi. bệnh mất ngủ còn dễ dẫn đến sa sút trí tuệ, mất khả năng tập trung lại tìm nhiều nguyên nhân để khắc phục, một trong số đó chính là việc căng thẳng thường xuyên khiến chúng ta không thể ngủ ngon và ngủ đủ giấc mỗi đêm được.
Cotripro là sản phẩm gì ? có tốt không ? mua ở đâu ? 
Cotripro là sản phẩm gì ? có tốt không ? mua ở đâu ? 

1721 Lượt xem

  Hôm nay Long Chau Pharmarcy sẽ cùng bạn đi tìm hiểu sản phẩm Cotripro. Đây là sản phẩm được nhiều bạn gửi yêu cầu đến cho chúng tôi nhờ review. Được biết sản phẩm Cotripro gel này giúp cho các triệu chứng  trĩ được cải thiện một cách rõ rệch.
[ Vạch Trần Lừa Đảo] Thuốc Gaviscon Điều Trị Dạ Dày Có Tốt Không ? Thuốc Gaviscon Lừa Đảo Người Dùng ?
[ Vạch Trần Lừa Đảo] Thuốc Gaviscon Điều Trị Dạ Dày Có Tốt Không ? Thuốc Gaviscon Lừa Đảo Người Dùng ?

315 Lượt xem

Dạ dày được xem là nơi quan trọng để hấp thụ dinh dưỡng cũng như là nơi chuyển hoá thức ăn khi đưa vào cơ thể. Thế nhưng việc dạ dày bị tổn thương hoặc mắc bệnh sẽ gặp không ít khó khăn với người bị bệnh, khiến người bệnh bị kém ăn, chán ăn hoặc thậm chí khiến người bệnh đau quằng quại trong 1 khoản thời gian dài. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng