Yêu cầu không kê thực phẩm chức năng vào đơn thuốc

Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế vừa có công văn gửi các đơn vị chức năng có liên quan đề nghị chỉ đạo các bệnh viện và người kê đơn thuốc không được kê thực phẩm chức năng vào đơn thuốc.

 

 

Công văn này cho biết, trong thời gian gần đây, Cục An toàn thực phẩm nhận được phản ánh tại một số bệnh viện có hiện tượng bác sĩ kê thực phẩm chức năng trong  đơn thuốc. 

Nhằm đảm bảo thực hiện tốt các quy định của ngành y tế (quy định tại Khoản 3 Điều 6 Quyết định số 04/2008/QĐ-BYT ngày 01/02/2008 về Quy chế kê đơn thuốc trong điều trị ngoại trú), Cục An toàn thực phẩm  đã có công văn số 3219/ATTP- PC ký ngày 2/12/2014 gửi các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế, Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương  yêu cầu các đơn vị này chỉ đạo các bệnh viện và người kê đơn thuốc không kê thực phẩm chức năng trong đơn thuốc cho bệnh nhân.


Tin tức liên quan

[ Detoxic Lừa Đảo Đúng Không]  Sản Phẩm Thuốc trị hôi miệng Detoxic Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu
[ Detoxic Lừa Đảo Đúng Không] Sản Phẩm Thuốc trị hôi miệng Detoxic Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu

353 Lượt xem

Đối với chúng ta việc luôn có một hơi thở thơm mát và hàm răng chắc khoẻ là điều được nhiều người quan tâm. Nhưng nếu có một hơi thở hôi thì bạn sẽ rất tự ti, rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hôi miệng và nhiều người quan tâm nhất là cách điều trị nó.
Sản Phẩm Hỗ trợ Xương Khớp Glucosamine Dạng Nước Wellesse Joint Movement Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?
Sản Phẩm Hỗ trợ Xương Khớp Glucosamine Dạng Nước Wellesse Joint Movement Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?

332 Lượt xem

Tuổi già là điều không thể tránh khỏi, nó là quy luật của thiên nhiên, vì vậy trong thời gian tuổi già các cơ quan hay xương khớp bắt đầu yếu đi. Vì vậy đã có rất nhiều người tìm nhiều biện pháp khác nhau để khắc phục điều đó. 
[VẠCH TRẦN LỪA ĐẢO]  Thuốc an thần Mimosa Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?
[VẠCH TRẦN LỪA ĐẢO] Thuốc an thần Mimosa Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ?

1022 Lượt xem

Việc chúng ta bị mất ngủ, ảnh hưởng của mất ngủ khiến chất lượng đời sống của người bị sẽ ảnh hưởng xấu rất nhiều. Khi chúng ta bị rơi vào căn bệnh mất ngủ sẽ dễ dẫn đến sa sút trí tuệ, mất khả năng tập trung lại tìm nhiều nguyên nhân để khắc phục, một trong số đó chính là việc căng thẳng thường xuyên khiến chúng ta không thể ngủ ngon và ngủ đủ giấc mỗi đêm được.
[Vạch Trần] Thuốc Đặc Trị Hôi Nách Hồng Sơn 20ml Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Vạch Trần] Thuốc Đặc Trị Hôi Nách Hồng Sơn 20ml Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

366 Lượt xem

Hôi nách là căn bệnh khiến vùng nách có mùi hôi khó chịu, làm cho bạn mất tự ti với những người xung quanh, dù không phải căng bệnh nguy hiểm nhưng khi bạn bị hôi nách và tiếp xúc với người khác, bạn dần bị xa lánh bởi mùi cơ thể của mình.
Trắng Bền AZ - giải pháp ngừa nám sạm, làm đẹp từ bên trong
Trắng Bền AZ - giải pháp ngừa nám sạm, làm đẹp từ bên trong

558 Lượt xem

Cách làm đẹp được chị em ưa chuộng hiện nay là chăm sóc da từ bên trong với các sản phẩm chiết xuất thảo dược như Trắng Bền AZ.
Lí Do Tại Sao Quan Hệ Sẽ Lâu Hơn Tự Sướng Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Đơn Giản
Lí Do Tại Sao Quan Hệ Sẽ Lâu Hơn "Tự Sướng" Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Đơn Giản

1323 Lượt xem

Nhu cầu trong “chuyện ấy” của nam giới luôn cao hơn phái đẹp. Ngoài những lần được “đáp ứng” từ người tình thì nam giới có xu hướng giải tỏa ham muốn sinh lý bằng cách tự thủ dâm. Bất kỳ anh chàng nào đã từng làm cả hai việc là làm chuyện ấy với người tình và “tự phục vụ một mình” thì đều nhận ra rằng quan hệ lâu xuất tinh hơn tự thủ dâm. Nguyên do có sự khác biệt này từ đâu? Mời bạn cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu ngay sau đây.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng