[Review] Viên uống Tố Nữ Khang là sản phẩm gì ? có tốt hay lừa đảo ?

Thiếu hụt nội tiết tố nữ khiến phái đẹp gặp rất nhiều trở ngại trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Do đó, rất nhiều người đã lựa chọn viên uống Tố Nữ Khang để bổ sung nội tiết tố nữ và truyền tai nhau về những công dụng “thần kỳ” của viên uống này.
Nhưng Tố Nữ Khang liệu có tốt không hay chỉ là những lời đồn đoán? Hôm nay Long Chau Pharmacy sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn.

Đầu tiên chúng ta cùng xem nguồn gốc của Tố Nữ Khang là từ đâu nhé

Viên uống Tố Nữ Khang là sản phẩm được biến đến với công dụng bổ sung nguồn estrogen thực vật cần thiết cho cơ thể giúp cải thiện vòng 1, thanh lọc cơ thể, cải thiện sức khỏe suy giảm do thiếu hụt nội tiết tố gây ra.

Thành Phần 

Tố Nữ Khang được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Dưới đây là tổng hợp những thành phần chính tạo nên viên uống Tố Nữ Khang:
cây sắn dây củ tròn
Có tác dụng tăng hormone estrogen tự nhiên một cách tốt nhất, điều hòa nội tiết, làm tăng kích cỡ vòng 1. Bên cạnh đó, sản dây củ tròn còn có tác dụng giảm mụn nhọt giúp da căng mịn, thanh lọc cơ thể.
TỰ KHÁM,CHỮA BỆNH.: Sâm tố nữ hay còn gọi là Sắn dây củ tròn- Pueraria  mirifica)
Sâm Tố Nữ
Loại bỏ các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng mất ngủ, mệt mỏi, giảm ham muốn, bốc hỏa,… Giúp cho làn da luôn trẻ đẹp sáng bóng và mịn mà.
Nghiên cứu khoa học về Sâm tố nữ - Estrogen thực vật tác dụng mạnh

Thổ phục linh
Bài thuốc tự nhiên giúp làm chậm quá trình lão hóa, thanh lọc, giải độc giúp loại bỏ mụn nhọt trên da. Bên cạnh đó, cao thổ phục linh còn cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều.
Thổ Phục Linh – Công Dụng – Liều Dùng – Kiêng Kỵ
Cao nhân trần
Giảm tình trạng nóng trong người, thanh nhiệt giải độc, tăng cường chức năng gan mật, làm đẹp da.
Cao nhân trần |
Đinh lăng
Cao đinh lăng giúp chống lại các triệu chứng mệt mỏi, suy nghĩ tiêu cực, suy nhược cơ thể. Bên cạnh những thảo dược tự nhiên, viên uống Tố Nữ Khang còn được cấu tạo từ các thành phần là khoáng chất có lợi cho cơ thế, các loại vitamin, tinh chất hàu biển,…
Cây đinh lăng với những công dụng tuyệt vời Phòng khám Đông y Phúc Thành

Với các thành phần và công dụng của nó, Viên uống Tố Nữ Khang  là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng, vì thế các bạn có thể yên tâm mà sử dụng sản phẩm nhé


Tin tức liên quan

[ Long Chau Review ] Big Penis USA là sản phẩm gì ? Có Tốt Không ?
[ Long Chau Review ] Big Penis USA là sản phẩm gì ? Có Tốt Không ?

1001 Lượt xem

Hiện nay vì nhu cầu sinh lý hiện tại rất cao nên việc dùng thuốc giúp cải thiện sinh lý ở nam giới cũng được quan tâm. Sản phẩm lần này Long Chau Phamarcy sẽ review là sản phẩm Big Penis USA thương hiệu của MỸ. Vậy sản phẩm này có tốt hay không ? giá bao nhiêu ? mua ở đâu ? hãy cùng mình đánh giá dưới bài viết này nhé.
[ Review Và Vạch Trần ] Bảo Chí Khang Lừa Đảo Khách Hàng ? Hãy Cùng Long Chau Pharmacy Vạch Trần Ngay Nhé
[ Review Và Vạch Trần ] Bảo Chí Khang Lừa Đảo Khách Hàng ? Hãy Cùng Long Chau Pharmacy Vạch Trần Ngay Nhé

389 Lượt xem

Bảo Khí Khang là loại sản phẩm có công dụng gồm: ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ các biến chứng và tái phát các bệnh như hen, suyễn, viêm phế quản mạn tính, phổi tắc nghẽn mạn tính thường còn được gọi với cái tên là COPD. Ngoài ra, Bảo Khí khang còn hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của các triệu chứng như ho,có đờm ở cổ họng. khó thở .
Kim Thần Khang Lừa Đảo ? Là Loại Thuốc Gì ? Có Tác Dụng Gì ?
Kim Thần Khang Lừa Đảo ? Là Loại Thuốc Gì ? Có Tác Dụng Gì ?

1136 Lượt xem

Suy nhược thần kinh, đau đầu, căng thẳng, hồi hộp mất ngủ từ lâu đã không còn là vấn đề của người cao tuổi mà ngày càng phổ biến trong độ tuổi trung niên và cả giới trẻ. Kim Thần Khang là thực phẩm chức năng được giới thiệu có khả năng giúp bạn xua tan nỗi lo về các triệu chứng trên. Hãy cùng Nhà thuốc Long Chau Pharmacy tìm hiểu thực hư về sản phẩm này nhé.
[Bốc Phốt Sản Phẩm] Dầu gội Yves Rocher Anti-Dandruff Treatment Shampoo Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ?
[Bốc Phốt Sản Phẩm] Dầu gội Yves Rocher Anti-Dandruff Treatment Shampoo Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ?

637 Lượt xem

Tóc tai là gốc con người, việc chăm chuốt cho bản thân được xem như là nhu cầu cần thiết của mỗi người, Song bên cạnh đó việc tóc bị ngứa, hay nấm da đầu, da đầu có nhiều gàu là sự cản trở cái đẹp tự nhiên trong mỗi người chúng ta. Vì vậy trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm giúp cải thiện tình trạng đó.
[ Review Và Vạch Trần ]Kem chống nắng Image SPF50 Prevention Có Tốt Không ?
[ Review Và Vạch Trần ]Kem chống nắng Image SPF50 Prevention Có Tốt Không ?

1141 Lượt xem

Kem chống nắng đã không còn qúa lạ lẫm với chị em sành làm đẹp, mỹ phẩm này sẽ giúp da của bạn được bảo vệ dưới tác động của ánh nắng mặt trời
[ Sản Phẩm Lừa Đảo]  Kem Trị Sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone Đang Lừa Dối Khách Hàng, Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[ Sản Phẩm Lừa Đảo] Kem Trị Sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone Đang Lừa Dối Khách Hàng, Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

651 Lượt xem

Việc da mặt gọn gàng, sạch sẽ là điều mà mọi người đều quan tâm, bởi nó giúp chúng ta tự tin hơi. Vì thế khi da trắng sáng được nhiều người quan tâm vì nó giúp chúng ta trông trắng sáng mà còn lịch lãm, tự tin hơn bao giờ hết.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng