REVIEW VIÊN SỦI C AIRBORNE CÓ TỐT HAY KHÔNG ? GIÁ BAO NHIÊU ?


Sủi C là loại viên nén sủi bọt giúp hỗ trợ tiếp thu đưa miễn dịch vào cơ thể một cách đơn giản nhất, Vì vậy trên thị trường có rất nhiều loại sủi với giá thành cũng như chất lượng khác nhau. Nhưng trong đó không thể không kể đến Airborne

sản phẩm được sản xuất tại mỹ và nhập về Việt Nam với giá không hề rẻ, Khoản 500.000Vnđ  đến 700.000Vnđ tùy nơi bán, có thể nói với mức giá này chúng ta sẽ mua được rất nhiều loại sủi khác giá rẻ hơn tầm 15.000Vnđ-50.000Vnđ nhưng tại sao giá nó lại đắt như vậy liệu hiệu quả nó có hơn những loại sủi thông dụng hay không ? Vì vậy hôm nay bạn cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu xem các tác dụng của Viên Nén này nhé.
Viên Sủi Bổ Sung Vitamin C Vị Cam Airborne Immune Support Effervescent  Zesty Orange 10v

Đầu tiên chúng ta hãy xem viên sủi Airborne có những ưu điểm nào nhé

Viên sủi C Airborne là sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây truyền hiện đại của hãng Shiff ở Hoa Kỳ, 1 viên sủi sẽ gồm 1000mg Vitamin C, thích hợp uống khi bạn cần bổ sung vitamin.
-  Chỉ cần 1 viên bạn đã có thể bổ sung đầy đủ lượng Vitamin C trong một ngày, ngoài ra viên sủi còn làm chậm quá trình phát triền của các tế bào khiến có hại trong cơ thể.
Viên Sủi Bổ Sung Vitamin C Vị Cam Airborne Immune Support Effervescent  Orange Mỹ Date 06/2021 | Lazada.vn
- Viên sủi còn giúp miễn dịch của bạn mãnh mẽ hơn bao giờ hết, khi uống vào sẽ tăng miễn 
- Hỗn hợp được độc quyền của Echinacea & Ginger, Nên sẽ có chứ vitamin A, E và các axit béo thiết kế này khỏi bị tiêu hủy, ngoài ra còn giúp nhanh hấp hụ các thành phần có trong đồ ăn như sắt, mangan và selen.
- Không những thế còn có thể củng cố quá trình hấp thụ canxi nhanh hơn vào trong cơ thể của bạn, giúp da đẹp, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài, chống nếp nhăn hiệu quả và ngăn ngừa lão hóa.
Viên Sủi Bổ Sung Vitamin C Vị Cam Airborne Immune Support Effervescent  Zesty Orange 10v - Mỹ 04/2021 - Bach Hóa CC

Vậy còn trong quá trình làm điều hòa cơ thể thì sao ? 
 Đa số suy nhực kinh và thể lực là các lí do sau : 
- do bệnh nội tiết hay còn được gọi là đái tháo đường.
- trao đổi chất bị rối loạn như : thừa cân, béo phì.
- các chức năng ở ruột bị rối loạn
- giảm các tác hại cho người hút thuốc lá và những công nhân làm việc ở môi trường đọc hại
Viên Sủi Bổ Sung Vitamin C Vị Cam Airborne Immune Support Effervescent  Zesty Orange 10v - Vitamin tổng hợp | MyPhamTONA.com

Vậy đối tượng nào sẽ nên dùng Viên sủi C Airborne 
- Người đang cần hoặc đang thiếu vitamin C 
- Người gặp tình trạng stress, mệt mỏi, cảm lạnh, áp lực cao về trí lực và tâm lý
- những người sau khi vừa mổ và đang trong tình trạng hồi phục các bệnh truyền nhiễm.

Vậy suy ra Viên sủi C Airborne  không những giúp bổ sung vitamin C mà còn nhiều công dụng khác, Nhưng đối với Long Chau Pharmacy giá tiền này vẫn còn quá cao đối với người tiêu dùng


Tin tức liên quan

[Review Có Tâm] Bình Vị Nam Phương là sản phẩm lừa đảo ? giá bao nhiêu và mua ở đâu ? 
[Review Có Tâm] Bình Vị Nam Phương là sản phẩm lừa đảo ? giá bao nhiêu và mua ở đâu ? 

468 Lượt xem

Dạ dày bị viêm nguyên nhân được cho là do sự mất cân bằng giữa các yếu tố bảo vệ (lớp màng nhầy trên bề mặt niêm mạc) và yếu tố tấn công (phần lớn là acid dịch vị). Trong đó phần lớn là acid dịch vị dạ dày tăng tiết quá mức vượt qua khả năng bảo vệ của lớp màng nhầy trên bề mặt niêm mạc.
[ GÓC LỪA ĐẢO ] Thuốc Bổ Não Cebraton Có Thực Sự Tốt Hay Không ? Thuốc bổ não Cebraton Giá Bao Nhiêu ? Thuốc bổ não Cebraton Mua Ở Đâu ?
[ GÓC LỪA ĐẢO ] Thuốc Bổ Não Cebraton Có Thực Sự Tốt Hay Không ? Thuốc bổ não Cebraton Giá Bao Nhiêu ? Thuốc bổ não Cebraton Mua Ở Đâu ?

895 Lượt xem

Não là cơ quan vô cùng quan trọng với công dụng giúp điều khiển các chức năng cơ quan của cơ thể, Các suy nghĩ, hành đông, lời nói hay cảm giác khác đều  do não thực hiện. Do đó não là cơ quan giữ nhiều vị trí quan trọng, việc bảo vệ não hay cung cấp các chất dinh dưỡng cho não là điều mà nhiều người quan tâm.
Kẹo Ngậm Feel The Best Có Lừa Đảo Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
Kẹo Ngậm Feel The Best Có Lừa Đảo Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

690 Lượt xem

Yếu sinh lý là tình trạng chung của đa số các quý ông trong thời đại hiện nay vì nhiều lí do khác nhau như : áp lực cuộc sống và công việc, ăn uống và đời sống tình dục không lành mạnh khiến khả năng sinh lý bị suy giảm. Để khắc phục tình trạng này,nhiều quý ông đã đi tìm đến những thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý . Vì vậy thời gian gần đây Kẹo ngậm feel the best đang nổi lên về độ hiệu quả của nó.
Gastosic - Thảo Dược Dành Riêng Cho Trào Ngược Dạ Dày Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
Gastosic - Thảo Dược Dành Riêng Cho Trào Ngược Dạ Dày Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

578 Lượt xem

Những cánh mày râu thường xuyên uống bia rượu, sử dụng các loại thuốc kích thích có hại cho dạ dày hoặc có những biểu hiện: bị đầy hơi bụng, bị ợ hơi, bị ợ chua, bị đau tức, bị nóng rát thượng vị vv…..mà vẫn chưa biết liệu có sản phẩm nào có thể giúp được hay không. Thì sản phẩm Hỗn dịch trào ngược dạ dày Viên uống Gastosic có thể là sản phẩm rất tốt cho các bạn.  
Lí Do Tại Sao Quan Hệ Sẽ Lâu Hơn Tự Sướng Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Đơn Giản
Lí Do Tại Sao Quan Hệ Sẽ Lâu Hơn "Tự Sướng" Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Đơn Giản

1324 Lượt xem

Nhu cầu trong “chuyện ấy” của nam giới luôn cao hơn phái đẹp. Ngoài những lần được “đáp ứng” từ người tình thì nam giới có xu hướng giải tỏa ham muốn sinh lý bằng cách tự thủ dâm. Bất kỳ anh chàng nào đã từng làm cả hai việc là làm chuyện ấy với người tình và “tự phục vụ một mình” thì đều nhận ra rằng quan hệ lâu xuất tinh hơn tự thủ dâm. Nguyên do có sự khác biệt này từ đâu? Mời bạn cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu ngay sau đây.
[ Long Chau Review ] Thuốc tăng cân Super Max 4D Là Sản Phẩm Gì ?  Có Tăng Cân Hay Không ?
[ Long Chau Review ] Thuốc tăng cân Super Max 4D Là Sản Phẩm Gì ? Có Tăng Cân Hay Không ?

433 Lượt xem

Việc ngoại hình đẹp là điều mà ai cũng quan tâm, ngoại hình chuẩn sẽ khiến chúng ta tự tin hơn. Ngoài việc giảm cân cũng nhiều người cũng muốn tăng cân để thăng bằng ngoại hình cơ thể. Vì vậy sản phẩm  tăng cân Super Max đang là sản phẩm được nhiều bạn quan tâm, vậy nó có thực sự tốt hay không ? vậy hãy cùng Long Chau Pharmacy  xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng