Thuốc hen P/H là sản phẩm gì ? có tốt hay chỉ là sản phẩm lừa đảo ?

Hiện nay tình trạng sức khoẻ là nỗi quan tâm lớn của rất nhiều người. Việc mắc bệnh có thể đến với mỗi người và mọi lứa tuổi. Trong đó hen phế quản là căn bệnh khiến rất nhiều bệnh nhân cực kì khó chịu, bởi các nguyên nhân và triệu chứng nó gây ra sẽ rất ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Thuốc hen P/H - điều trị hiệu quả hen phế quản mãn tính

 

Vì vậy trên thị trường hiện đang có nhiều sản phẩm giúp điều trị điều đó, Trong đó nhiều bạn đang có câu hỏi rất nhiều về sản phẩm Thuốc hen P/H, Liệu sản phẩm này đang lừa đảo người dùng hay thực sự tốt cho sức khoẻ ? Hãy cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu dưới bài viết này nhé.
Thuốc hen P/H | Shopee Việt Nam

Hen phế quản là tình trạng bạn bị viêm, dẫn đến tắt đường thở , hay tăng đờm, hoặc co thắt, phù nề,... Từ đó khiến người bệnh sẽ thấy ngột ngạt hoặc khó thở, thở không đều, thở hơi dài,... Hen phế quảng thời xảy ra với bệnh nhân vào buổi sáng sớm hoặc trời khuya, vì những giờ này thời tiết bắt đầu thay đổi.
Hen phế quản điều trị như thế nào để triệt để? | Vinmec

Vậy sản phẩm Thuốc hen P/H  là gì ?
Thuốc hen P/H  Là sản phẩm giúp điều trị hen và viêm phế quảng, Với nhiều công dụng vượt trội và là thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nhân đã được Bộ Y Tế phê duyệt cấp phép lưu hành. Được xem như thuốc đầu tiên và duy nhất được cấp phép trên thị trường về điều trị hen và viêm phế quảng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến tại Việt Nam bởi cty TNHH Đông Dược Phúc Hưng. Dây truyền đã đạt tiêu chuẩn sản xuất theo Tổ Chức Y Tế thế giới GMP_WHO. Và Đông Dược Phúc Hưng là doanh nghiệp đầu tiên đạt giải thưởng Ngôi Sao Thuốc Việt lần thứ nhất đến từ Bộ Y Tế.

Vậy thành phần của Thuốc hen P/H gồm những gì ? 
Thuốc hen P/H  có 2 loại bào chế gồm dạng cao lỏng và dạng viên hoàn, Dạng cao lỏng sẽ có dung lượng 250ml còn dạng viên  sẽ có lọ 480 viên.

Thuốc hen P/H – Dạng cao lỏng  Chai 250ml thành phần gồm:
Ma Hoàng chứa : 20g
Tế tân chứa : 6g
Bán hạ chứa : 30g
Cam thảo chứa : 20g
Ngũ vị tử chứa : 20g
Can khương chứa : 20g
Hạnh nhân chứa : 20g
Bối mẫu chứa : 20g
Trần bì chứa : 20g
Tỳ bà diệp chứa : 20g
Thuốc hen P/H – Dạng viên hoàn  Lọ 480 viên thành phần gồm:
Xuyên bối mẫu chứa : 25mg
Ma Hoàng chứa : 100mg
Tế tân chứa : 11mg
Bán hạ chứa : 39mg
Cam thảo chứa : 80mg
Ngũ vị tử chứa : 20mg
Can khương chứa : 30mg
Hạnh nhân chứa : 100mg
Sáp ong trắng chứa : 3mg
Than hoạt tính chứa : 2mg
Trần bì chứa : 20mg
Tỳ bà diệp chứa : 160mg
Vớic các thành phần trên thuốc hen P/H sẽ đạt được hiểu quả cao trong việc điều hoà cơ thể giúp giảm các triệu chứng hoá thấp, trừ đờm, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường đề kháng, giúp các cơn hen cấp tính sẽ không tái phát lại nữa. 
Chương trình khuyến mại mua “Hen viên hoàn – Rộn ràng ưu đãi”
Vậy sản phẩm thuốc hen P/H có lừa đảo hay không ?
Hiện nay, nhiều đối tượng còn lợi dụng tên tuổi của thuốc hen P/H  để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác dưới nhiều hình thức. Có thể kể đến như rao bán lại sản phẩm thuốc hen P/H  với giá rẻ nhưng khi khách hàng nhận hàng thì sản phẩm lại không mang lại công dụng như sản phẩm chính hãng. Hay lập ra những Fanpage, hội nhóm mạo danh thuốc hen P/H  chính hãng để gây hiểu lầm cho khách hàng.


Tin tức liên quan

[ Long Chau Pharmacy ] CÁCH PHÒNG CHỐNG CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP KHI VÀO MÙA ĐÔNG
[ Long Chau Pharmacy ] CÁCH PHÒNG CHỐNG CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP KHI VÀO MÙA ĐÔNG

737 Lượt xem

Với mùa đông hiện tại rất dễ dẫn đến việc sức khoẻ đề kháng yếu vì thay đổi thời tiết, dễ dàng gặp các bệnh như đau họng, đau khớp,...  Vì vậy hôm nay nhà thuốc Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu và mách bạn các bệnh dễ gặp ở mùa đông và những cách tránh bệnh luôn nhé.
[Review Có Tâm] Sản Phẩm Viên Uống Giảm Cân Bona Có Lừa Đảo Hay Không ?
[Review Có Tâm] Sản Phẩm Viên Uống Giảm Cân Bona Có Lừa Đảo Hay Không ?

358 Lượt xem

Hiện trên thị trường đang có nhiều sản phẩm làm đẹp và giảm cân cho chị em, Tuy nhiên nếu xét về các sản phẩm hiệu quả được nhiều người tin dùng thích thì rất ít. Trong đó một số chị em đang có nhiều câu hỏi về loại Sản Phẩm Viên Uống Giảm Cân Bona , Vậy nên Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu và đánh giá Sản Phẩm Viên Uống Giảm Cân Bona nhé. Nên sản phẩm có tốt hay chất lượng hay không thì còn phụ thuộc vào cách nhìn của bạn qua bài viết này.
Kem Trị Nám Hana Công Nghệ Hàn Quốc Giúp Mờ Nám Nhanh Chóng, được chị em tin dùng trên toàn quốc
Kem Trị Nám Hana Công Nghệ Hàn Quốc Giúp Mờ Nám Nhanh Chóng, được chị em tin dùng trên toàn quốc

594 Lượt xem

Nám da là tình trạng không phải tình trạng bẩm sinh, ngay cả giai đoạn dậy thì, tình trạng Nám cũng hiếm xuất hiện Nám thường xuất hiện ở phụ nữ khoảng 30 tuổi trở lên Vậy để khắc phục Nám hiệu quả, bạn nên chăm sóc và bảo vệ Da như thế nào, liệu Kem Trị Nám Hana có khắc phục được vấn đề Nám của chị em?  
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Viên uống tăng chiều cao GH Creation EX+ 270 viên Có Lừa Đảo Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Sản Phẩm Lừa Đảo] Viên uống tăng chiều cao GH Creation EX+ 270 viên Có Lừa Đảo Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

2795 Lượt xem

Đối với các bậc phụ huynh việc muốn con cháu mình có một cơ thể chắc khoẻ mạnh và  cao lớn, Trong đó chiều cao là điều được các phụ huynh quan tâm và thích thú, bởi để có một chiều cao lí tưởng giúp cho vóc dáng sẽ cao ráo đẹp trai, xinh gái hơn .
( REVIEW ) Tinh Hoa Serum  Hana Nguồn Gốc Từ Đâu ? Và Hiệu Quả Như Thế Nào ?
( REVIEW ) Tinh Hoa Serum Hana Nguồn Gốc Từ Đâu ? Và Hiệu Quả Như Thế Nào ?

480 Lượt xem

Mỹ Phẩm Hana Luxury thực sự đang là cơn sốt được khá nhiều chị em để ý và quan tâm trong thời gian gần đây. Hãy Cùng Long Chau Pharmacy  tìm được những gì cho bạn khi chia sẻ về chủ đề review Mỹ Phẩm Hana Luxury nhé!
Rọng Kinh Kéo Dài Rất Có Thể Nguy Hiểm Cho Sức Khỏe  -  Long Chau Pharmacy
Rọng Kinh Kéo Dài Rất Có Thể Nguy Hiểm Cho Sức Khỏe - Long Chau Pharmacy

403 Lượt xem

Rong kinh là thuật ngữ y khoa dùng để chỉ những trường hợp hành kinh kéo dài quá 7 ngày (máu kinh có thể ít hoặc nhiều).  

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng