[Góc Bốc Phốt] Lăn Khử Mùi Aquaselin Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

Mùi hôi cơ thể là nỗi ám ảnh và gây ảnh hưởng đến cuộc sống rất nhiều, đặc biệt khiến chúng ta mất tự ti và ngại tiếp xúc với những người xung quanh và quả thật điều đó khiến chất lượng cuộc sống bị giảm đi rất nhiều.
Đẩy lùi hôi nách, mồ hôi nách bằng lăn nách và những mặt trái cần khắc phục

 

Vì vậy hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp khử mùi hoặc đánh bay mùi trên cơ thể! tuy nhiên việc lựa chọn một sản phẩm giúp khử mùi bám lâu thì hoàn toàn khó, vì vậy hôm nay Long Chau Pharmacy sẽ giới thiệu với các bạn một sản phẩm giúp đánh bay mùi hôi ở cơ thể đó là sản phẩm Lăn khử mùi Aquaselin. 


Thông tin cơ bản về sản phẩm lăn khử mùi Aquaselin :

lăn khử mùi Aquaselin là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng là OCEANIC, thương hiệu này đứng đấu về lĩnh vực chăm sóc cơ thể tại Châu Âu.

Quốc gia sản xuất : Ba Lan
Lăn khử mùi Aquaselin có mấy loại? Lăn khử mùi nào phù hợp với bạn?

Công dụng của Lăn khử mùi Aquaselin là gì ? 
 

+ Có thể dùng cho cả nam lẫn nữ
 

+ Giúp lỗ chân lông ở vùng da dưới cánh tay sẽ được se khít.
 

+ sản phẩm không tạo mùi nên không thể gây ảnh hưởng nếu bạn đang sử dụng nước hoa

+ Giúp da đều màu không còn vết thâm khi bạn sử dụng nhíp trong việc nhổ long nách

+ bảo vệ và kháng vi khuẩn khi các lỗ chân lông tránh tình trạng viêm nhiễm

+ Vùng da chỗ nách sẽ được cảm giác thoãi mái không gây khó chịu.

Mồ hôi tiết ra sẽ giảm một cách đáng kể.

+ hiện tượng ố vàng trên áo sẽ không xuất hiện trên sản phẩm này.
10 Tác dụng ngược không ngờ khi sử dụng lăn khử mùi không đúng cách

Vậy đối tượng phù hợp để sử dụng sản phẩm Lăn khử mùi Aquaselin là những ai ?

Đối tượng thích hợp sử dụng sản phẩm : là các bạn cơ thể có mùi khó chịu, hoặc da nhảy cảm hoặc da siêu nhạy cảm đều có thể sử dụng sản phẩm, phụ nữ mang bầu thay đổi các tiết tố ở cơ thể, mồ hôi làm ướt áo khiến áo bị ố vàng. 

Cách sử dụng lăn khử mùi Aquaselin ?

Để sử dụng lăn khử mùi Aquaselin cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc làm sạch vùng muốn khử mùi bằng nước, sau đó làm khô vùng vừa làm sạch là có thể dùng lăn khử mùi Aquaselin được rồi.
Lăn khử mùi Aquaselin mua ở đâu? Giá bao nhiêu? - Nhà thuốc Long Châu

Vậy lăn khử mùi Aquaselin có giá bao nhiêu ? 

Tuỳ theo các mẫu sản phẩm hiện có nhưng giá trung bình của sản phẩm lăn khử mùi Aquaselin 50ml là 290.000VNĐ

Vậy mua lăn khử mùi Aquaselin chính hãng ở đâu ? 
Bạn có thể mua lăn khử mùi Aquaselin ở các tiệm thuốc tây hoặc các sàn mua sắm trực tuyến như : Lazada, Shopee, Tiki,... để có thể mua được hàng chính hãng mà giá lại rẻ hoặc bạn có thể mua tại Long Chau Pharmacy để mua thêm các sản phẩm khác tuỳ theo nhu cầu của mình nhé.
Lăn Khử Mùi Aquaselin Extreme For Men

Lăn khử mùi Aquaselin có tốt hay không ? 

Như vậy với các công dụng trên  trên sản phẩm Lăn khử mùi Aquaselin sẽ không lừa đảo khách hàng, ngoài ra bạn cũng giữ gìn vệ sinh sạch sẽ để tránh vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu cho cơ thể nhé.


Tin tức liên quan

[Long Chau Review] Viên Ngậm Japan Tengsu Là Sản Phẩm Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Long Chau Review] Viên Ngậm Japan Tengsu Là Sản Phẩm Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

2594 Lượt xem

Yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh của phái đàn ông. khi bạn bị sinh lý yếu sẽ khiến cho niềm kiêu hãnh, bản lĩnh trong chuyện “chăn gối” không còn vui vẻ như trước . Điều đó làm các bạn tự ti trước mặt người bạn tình của mình. Để cải thiện tình trạng “yếu” của nam giới, hiện nay đã có sản phẩm tăng cường sinh lực viên ngậm Japan Tengsu. Đây là sản phẩm có chức năng cải thiện tình trạng sinh lý, nâng cao sinh lực cho nam giới.
[ Long Chau Pharmacy ] CÁCH PHÒNG CHỐNG CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP KHI VÀO MÙA ĐÔNG
[ Long Chau Pharmacy ] CÁCH PHÒNG CHỐNG CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP KHI VÀO MÙA ĐÔNG

735 Lượt xem

Với mùa đông hiện tại rất dễ dẫn đến việc sức khoẻ đề kháng yếu vì thay đổi thời tiết, dễ dàng gặp các bệnh như đau họng, đau khớp,...  Vì vậy hôm nay nhà thuốc Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu và mách bạn các bệnh dễ gặp ở mùa đông và những cách tránh bệnh luôn nhé.
[Review Có Tâm] Sản Phẩm Viên Uống Giảm Cân Bona Có Lừa Đảo Hay Không ?
[Review Có Tâm] Sản Phẩm Viên Uống Giảm Cân Bona Có Lừa Đảo Hay Không ?

357 Lượt xem

Hiện trên thị trường đang có nhiều sản phẩm làm đẹp và giảm cân cho chị em, Tuy nhiên nếu xét về các sản phẩm hiệu quả được nhiều người tin dùng thích thì rất ít. Trong đó một số chị em đang có nhiều câu hỏi về loại Sản Phẩm Viên Uống Giảm Cân Bona , Vậy nên Long Chau Pharmacy sẽ tìm hiểu và đánh giá Sản Phẩm Viên Uống Giảm Cân Bona nhé. Nên sản phẩm có tốt hay chất lượng hay không thì còn phụ thuộc vào cách nhìn của bạn qua bài viết này.
Khám phá thế giới làm đẹp với sữa rửa mặt 3W Clinic Cleanser
Khám phá thế giới làm đẹp với sữa rửa mặt 3W Clinic Cleanser

367 Lượt xem

Trong thế giới luôn thay đổi của ngành công nghiệp làm đẹp, chăm sóc da mặt ngày càng trở nên quan trọng. Một trong những bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày đó là sử dụng sữa rửa mặt. Trong hàng loạt những sản phẩm chất lượng, Sữa rửa mặt 3W Clinic đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong giới làm đẹp bởi hiệu quả và chất lượng vượt trội. Hãy cùng khám phá dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.
[ Long Chau Review ] Sản phẩm An vị Dân Khang Là Sản Phẩm Gì ? Có Lừa Đảo Không ? Có Tốt Không ?
[ Long Chau Review ] Sản phẩm An vị Dân Khang Là Sản Phẩm Gì ? Có Lừa Đảo Không ? Có Tốt Không ?

831 Lượt xem

  Dạ dày bị viêm nguyên nhân được cho là do sự mất cân bằng giữa các yếu tố bảo vệ (lớp màng nhầy trên bề mặt niêm mạc) và yếu tố tấn công (phần lớn là acid dịch vị). Trong đó phần lớn là acid dịch vị dạ dày tăng tiết quá mức vượt qua khả năng bảo vệ của lớp màng nhầy trên bề mặt niêm mạc.
(Review Có Tâm) Vương Bảo là sản phẩm gì ? Có Phải Sản Phẩm Lừa Đảo Hay Không ? 
(Review Có Tâm) Vương Bảo là sản phẩm gì ? Có Phải Sản Phẩm Lừa Đảo Hay Không ? 

935 Lượt xem

Vương bảo là sản phẩm chức năng chỉ dành riêng cho nam giới với công dụng được xem như giảm tình trạng : tiểu đêm, tiểu nhiều, tiện không hết, tiểu gắt,... Ngoài ra còn giảm sự phát triển của khối u tuyến tiền liệt. Vương bảo là thực phẩm chức năng được điều chế và sản xuất bởi công ty TNHH y dược quốc tế - IMC. Với các công dụng và nguồn gốc như thế liệu sản phẩm Vương Bảo có đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng hay không ? Hôm nay hãy cùng Long Chau Pharmacy đánh giá chi tiết hơn nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng