[Review Có Tâm] TPBVSK Great Height Là Sản Phẩm Lừa Đảo ?

Ai là bật phụ huynh cũng muốn con cháu mình có một cơ thể chắc khoẻ cao lớn, trong đó chiều cao là điều được các phụ huynh quan tâm vì khi nam hoặc nữ có chiều cao chuẩn thì dóng vác rất đẹp.  Vì vậy để đáp ứng nhu cầu trên, hiện trên thị trường toàn thế giới đang có nhiều loại thuốc giúp tăng cường chiều cao. Trong đó Great Height là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm liệu nó có hiệu quả hay không ? hãy cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu dưới bài viết này nhé.
Chiều cao của bạn nói gì về sức khỏe của bạn? | Vinmec

 

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm xem nguồn góc sản phẩm Great Height đến từ đâu nhé.

Sản phẩm Great Height nghiên cứu bởi thầy thuốc Phạm Hoà Lan. Ông là một người có kinh nghiệm 30 năm trong các lĩnh vự đông y. Sản phẩm đã được kiểm duyệt và sản xuất trên dây truyền hiện đại, góp phần tăng trưởng nâng cao vóc dáng người Việt.
✓ GREAT HEIGHT GIÚP TĂNG TRƯỞNG CHIỀU CAO CHO TRẺ | Shopee Việt Nam

Vậy công dụng của sản phẩm là gì ? 

Sản phẩm giúp bổ sung vitamin D3 và Vitamin K2, ngoài ra giúp bổ sung canxi từ đó giúp xương, răng chắc khoẻ, Hỗ trợ chiều cao và cải thiện còi xương ở các bé.

Sản phẩm Great Height còn kết hợp các phân tử nano siêu nhỏ giúp hoạt chất dễ dàng di chuyển qua các khe hở và phẩn bổ đều vào trong máu. Từ đó sản phẩm dễ dàng hấp thụ viên nang một cách dễ dàng mà vẫn an toàn cho người dùng.
Thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Great Height bí quyết giúp trẻ cao lớn |  VTV.VN

Vậy các đối tượng  có thể sử dụng sản phẩm gồm độ tuổi nào ?

Trẻ em còi xương hoặc răng mọc chậm, hoặc các bé đang phát triển cơ thể, chiều cao thì có thể dùng sản phẩm để bổ sung canxi vào cơ thể. Sản phẩm có thể dùng cho các bé từ 2 tuổi trở đi.
Liều Lượng khi sử dụng sản phẩm : 
– Trẻ dưới 2 tuổi: tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
– Trẻ em từ 2-6 tuổi: uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.
– Trẻ từ 6-12 tuổi: uống 1-2 viên/lần x 2-3 lần/ngày.
– Trẻ trên 12 tuổi: uống 2 viên/lần x 2-3 lần/ngày.
Tăng chiều cao Great Height 60 viên
Các Lưu Ý Của Sản Phẩm
– Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

– Không dùng cho người tăng canxi huyết, tăng canxi niệu, người bị sỏi thận, sỏi tiết niệu.
– Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
–  Đọc kỹ các hướng dẫn trước khi sử dụng.
Great Height hỗ trợ giúp trẻ tăng chiều cao - VnExpress Kinh doanh

Vậy sản phẩm Great Height  có lừa đảo hay không  ? 
Do sản phẩm cực kì hiệu quả nên hiện nay, nhiều đối tượng còn lợi dụng tên tuổi của Sản phẩm Great Height để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác dưới nhiều hình thức. Có thể kể đến như rao bán lại Sản phẩm Great Height với giá rẻ nhưng khi khách hàng nhận hàng thì sản phẩm lại không mang lại công dụng như sản phẩm chính hãng. Hay lập ra những Fanpage, hội nhóm mạo danh Sản phẩm Great Height chính hãng để gây hiểu lầm cho khách hàng.


Tin tức liên quan

[ Góc Vạch Trần ] Viên uống Alpha Brain Olympian Labs Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[ Góc Vạch Trần ] Viên uống Alpha Brain Olympian Labs Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

686 Lượt xem

Trong cuộc sống hiện tại với nhiều nguyên nhân khác nhau dễ đến việc mệt mỏi và căng thẳng, khiến não bị tác động xấu gây ảnh hưởng rất lớn về mặt tinh thần lẫn sức khoẻ. Não là cơ quan giúp chúng ta rất nhiều trong cuộc sống. Nhưng khi có ảnh hưởng tác động đến thì khiến chúng ta rất khó chịu và mất tập trung. Vì vậy trên thị trường đang xuất hiện nhiều sản phẩm giúp bổ não.
[Góc Bốc Phốt] Viên Ngậm Cai Thuốc Lá Acetium Là Sản Phẩm Lừa Đảo ? Xem Ngay Bài Review Này
[Góc Bốc Phốt] Viên Ngậm Cai Thuốc Lá Acetium Là Sản Phẩm Lừa Đảo ? Xem Ngay Bài Review Này

702 Lượt xem

Hút thuốc lá khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, gây các bệnh nguy hiểm cho bản thân cũng như các người thân xung quanh. Vì vậy hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp cai nghiện thuốc lá với nhiều sản phẩm đa dạng như viên uống, nuớc xúc miệng, kẹo,.... Vậy hôm nay các bạn hãy cùng Long Chau Pharmacy tìm hiểu sản phẩm Viên ngậm cai thuốc lá Acetium xem có tốt hay không?  cùng nhau tìm hiểu ngay nhé!
Lão hóa da ở phụ nữ sau tuổi 30
Lão hóa da ở phụ nữ sau tuổi 30

422 Lượt xem

 Lão hóa da là điều mà bất cứ ai cũng không muốn gặp phải, nhất là đối với chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào mới có thể ngăn ngừa lại tình trạng lão hóa giúp cho làn da luôn mịn màng tươi trẻ theo thời gian?
[ Review Và Vạch Trần ]Kem chống nắng Image SPF50 Prevention Có Tốt Không ?
[ Review Và Vạch Trần ]Kem chống nắng Image SPF50 Prevention Có Tốt Không ?

1142 Lượt xem

Kem chống nắng đã không còn qúa lạ lẫm với chị em sành làm đẹp, mỹ phẩm này sẽ giúp da của bạn được bảo vệ dưới tác động của ánh nắng mặt trời
[Góc Bốc Phốt] Thuốc Dạ Dày Vitos Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Góc Bốc Phốt] Thuốc Dạ Dày Vitos Có Tốt Hay Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

294 Lượt xem

Những cánh mày râu thường xuyên uống bia rượu, sử dụng các loại thuốc kích thích có hại cho dạ dày hoặc có những biểu hiện: bị đầy hơi bụng, bị ợ hơi, bị ợ chua, bị đau tức, bị nóng rát thượng vị,... để khắc phục giải pháp này có rất nhiều cách một trong số đó là các sản phẩm từ viên uống.
(Được Đề Xuất Cho Bạn) Chồng Bị Yếu Sinh Lý Thì Vợ Nên Làm Điều Gì Để Tăng Sinh Lý Cho Chồng ?
(Được Đề Xuất Cho Bạn) Chồng Bị Yếu Sinh Lý Thì Vợ Nên Làm Điều Gì Để Tăng Sinh Lý Cho Chồng ?

636 Lượt xem

Căn bệnh yếu sinh lý là tình trạng chung của đa số các quý ông trong thời đại hiện nay vì nhiều lí do khác nhau như : áp lực cuộc sống và công việc, ăn uống và đời sống tình dục không lành mạnh khiến khả năng sinh lý bị suy giảm. Để khắc phục tình trạng này,nhiều quý ông đã đi tìm đến những thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý .

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng