[Bảo Vệ Sức Khoẻ] Các Phương Pháp Tránh Thai Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Là Gì ? Phương Pháp Tránh Thai Tốt Nhất 2022

Việc quan hệ tình dục đang ngày gia tăng và phổ biến. Song đó việc quan hệ tình dục an toàn hầu như nhiều người vẫn chưa nắm rõ được các phương pháp tránh thai một cách hiệu quả.
Vì thế Long Chau Pharmacy sẽ mách cho bạn các cách tránh thai an toàn để giúp các bạn yên tâm trong nhu cầu quan hệ tình dục.
Phương pháp tránh thai tự nhiên - Y Học Cộng Đồng

 

Sau đây là các biện pháp tránh thai được phổ biến hiện tại : 
Thuốc tránh thai là gì ? 
Là những loại thuốc thường được sử dụng để ngăn ngừa, chặn, phòng tránh trường hợp hình thành bào thai sau khi quan hệ tình dục, phương pháp này rất quan trọng và hiệu quả nhằm ngân ngừa việc mang thai ngoài ý muốn hoặc không theo kế hoặc ban đầu, nhưng cũng không phải là hiệu quả tuyệt đối. 

Thuốc Tránh Thai : 
Vậy thuốc tránh thai có những loại nào ? và loại nào tốt ? 
Các chị em đang thắc mắc không biết thuốc tránh thai loại nào tốt và có những loại tránh thai phổ biến nào. 
Hiện tại trên thị trường rất nhiều loại tránh thai nhưng thường được chia làm 2 loại chính là loại 1 viên và loại 2 viên. Trong đó loại 1 viên thì phải uống sau ngay khi quan hệ tình dục không có Bao Cao Su và nhớ rằng không được uống sau 36 tiếng nếu không sẽ không có hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày đúng cách | Vinmec

Miếng dán tránh thai : 

Miếng dán tránh thai tuy nó không phổ biến như các biện pháp khác nhưng nó được nhiều người tin dùng vì công dụng hiệu quả có thể đạt đới 99%.
Cách sử dụng miếng dán tránh thai | Vinmec

Bao Cao Su : 

Phương pháp này phổ biến gần như đứng đầu về tránh thai. Nếu sử dụng biện pháp này một cách chuẩn sát thì tỷ lệ tránh thai có thể đạt đến 99,9%. Đây còn là biện pháp bảo vệ sức khoẻ một cách hiệu quả nhờ vào miếng cao su được bọc quanh dương vật tránh dương vật tiếp xúc trực tiếp với âm đạo, từ đó các bệnh truyền nhiễm cũng không thể xâm nhập.

Ngoài ra bao cao su còn có thể dùng cho nữ với dạng óng nhựa trong suốt, thiết kế mềm và mỏng nên vẫn tạo được cảm giác hưng phấn khi quan hệ.

DÙNG BAO CAO SU NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG?
Xuất tinh ngoài âm đạo : 

Đây là biện pháp phải bảo là "được ăn cả, ngã mang thai" vì biện pháp này phải có sự chuẩn xác từ dương vật, khi dương vật có biểu hiện sắp xuất tinh, đàn ông phải rút nhanh dương vật ra âm đạo trước khi xuất tinh vào âm đạo, nhưng đây là một hành động khá nguy hiểm vì có thể tinh trùng đã xuất một ít trong lúc quan hệ.
Xuất tinh ngoài âm đạo có nguy cơ mang thai không?

Ngoài ra còn các biện pháp tránh thai khác như : vòng tránh thai, thuốc diệt tinh trùng hay thắt ống dẫn tinh,... Nhưng các biện pháp Long Chau Pharmacy vừa kể trên là các phương pháp được nhiều người biết hơn và tiện lợi hơn so với việc phải thắt ống dẫn tin hay diệt tinh trùng,...


Tin tức liên quan

[Đánh Giá Có Tâm] Viên Giải Độc Gan Naturenz Đang Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Xem Ngay Để Biết Thêm!
[Đánh Giá Có Tâm] Viên Giải Độc Gan Naturenz Đang Lừa Đảo Người Tiêu Dùng ? Xem Ngay Để Biết Thêm!

658 Lượt xem

Viêm gan là khi tình trạng gan bị tổn thương, khiến các chức năng của gan không còn hoạt động trơn tru như trước nữa, Thậm chí nếu không điều trị nhanh chóng sẽ dẫn đến xơ gan hay suy gan thì không thể hồi phục.       
[VẠCH TRẦN] Thuốc cường dương NGỰA THÁI có lừa đảo không? Mua hàng chính hãng ở đâu ?
[VẠCH TRẦN] Thuốc cường dương NGỰA THÁI có lừa đảo không? Mua hàng chính hãng ở đâu ?

957 Lượt xem

Trong xã hội hiện nay, các vấn đề về yếu sinh lý đang rất phổ biến. Các ảnh hưởng sức khỏe sinh lý nam rất cực kỳ nhạy cảm. Nó không gây ra các triệu chứng nguy hiểm tính mạng tức thời hoặc lâu dài như các căn bệnh khác mà nó liên quan tới điều hòa nội tiết tố, các hormon bên trong cơ thể từ đó ảnh hưởng lên các phân vùng cảm giác, hệ thần kinh cũng như liên quan trực tiếp tới hệ sinh sản.  
Viên uống dạ dày tinh nghệ nano Cuma Notech có lùa đảo không ? Giá bao nhiêu ?
Viên uống dạ dày tinh nghệ nano Cuma Notech có lùa đảo không ? Giá bao nhiêu ?

282 Lượt xem

Đau dạ dày là nỗi sợ, nỗi ám ảnh của nhiều người, ở mọi độ tuổi, hơn nữa, nếu không điều trị kịp thời có thể khiến bệnh càng trầm trọng như chảy máu dạ dày, thủng dạ dày, ung thư dạ dày,… Đau dạ dày là một bệnh lý bao gồm các vấn đề về dạ dày như: đầy hơi, chướng bụng, ợ hơi, ợ chua, ăn không tiêu, buồn nôn,… 
[Góc Lừa Đảo] Viên Uống Bổ Khớp Glucosamine HCL 1500mg Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?
[Góc Lừa Đảo] Viên Uống Bổ Khớp Glucosamine HCL 1500mg Lừa Đảo ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu ?

540 Lượt xem

Tuổi già là điều không thể tránh khỏi, nó là quy luật của thiên nhiên, vì vậy trong thời gian tuổi già các cơ quan hay xương khớp bắt đầu yếu đi. Vì vậy đã có rất nhiều người tìm nhiều biện pháp khác nhau để khắc phục điều đó. 
[Vạch Trần Lừa Đảo] Kem Chống Nắng La Roche Posay Là Loại Lừa Đảo  ? KHÔNG ĐỌC THÌ PHÍ
[Vạch Trần Lừa Đảo] Kem Chống Nắng La Roche Posay Là Loại Lừa Đảo ? KHÔNG ĐỌC THÌ PHÍ

639 Lượt xem

Việc da tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều không chỉ khiến da đen mà còn có các ảnh hướng khác như khiến da sớm lão hoá hay thậm chí là ung thư da. Các tia nắng mặt trời làm cho hệ miễn dịch của cơ thể suy yếu đi, nếu ánh nắng tiếp xúc với mắt nhiều còn có thể gây các bệnh anh hưởng đến mắt còn khi tiếp xúc với da nhiều sẽ gây đen da, sạm da, lão hoá,...
Các Phương Pháp Giúp Giảm Đau Răng, Sưng Tại Nhà - Long Chau Pharmacy
Các Phương Pháp Giúp Giảm Đau Răng, Sưng Tại Nhà - Long Chau Pharmacy

441 Lượt xem

Đau nhức răng có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: Răng bị sâu, răng bị tổn thương (Nứt, vỡ), bị các bệnh lý về răng như viêm nướu viêm lợi… Nếu chưa thể đến phòng khám nha khoa ngay, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu dưới đây để tạm thời loại bỏ cơn đau nhức răng khó chịu này.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng